Ý tưởng trang trí nghệ thuật tạo ấn tượng cho ngôi nhà

Nhà là nơi mang đến niềm vui cho tâm hồn và sẽ tạo ấn tượng tốt với mọi vị khách khi có dịp ghé chơi. Những ý tưởng trang trí nghệ thuật độc đáo mang đến một diện mạo mới cho nơi ở của con người, khiến tổ ấm của mỗi người trở nên ấm cúng và đáng sống hơn bao giờ hết.

Lý do nên ưu tiên sử dụng thảm trải nhà cho gian phòng của bạn?

Hiện nay, từ những căn nhà cấp 4 bình thường đến các căn hộ chung cư, biệt thự sang trọng hay thậm chí nhà hàng, khách sạn 5 sao đều sử dụng tấm thảm trải sàn với mục đích trang trí, tổ điểm cho căn phòng thêm độc đáo.

tham-len-1-1624938217.png

Việc sử dụng thảm trải nhà trang phòng sẽ tạo cảm giác ấm cúng. Đặc biệt, với những tấm thảm được tạo nên từ các chất liệu bằng lông, len, mang đến sự êm ái, thoải mái và vô cùng dễ chịu. Nếu bạn sử dụng thảm trải trong gia đình, bạn sẽ biết đến cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên thảm hơn là bạn ngồi trên những tấm đệm, ghế sofa đơn thuần.

Không chỉ thế, việc sử dụng thảm trải sàn là một ý tưởng nghệ thuật độc đáo, tạo ấn tượng và phong cách khác biệt, nhiều màu sắc hơn cho ngôi nhà. Đặc biệt, những tấm trải sàn còn có công dụng trong việc tạm thời che lấp đi các hạt bụi bặm trong nhà. Thay vì gia chủ chỉ lát sàn bằng gạch đơn thuần thì bụi bẩn sẽ hiện rõ trên nền nhà, tạo cảm giác mất vệ sinh, khó chịu. Nhờ việc sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp nhà của bạn trông sạch sẽ, tươi mới hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà bạn không vệ sinh nhà ở thường xuyên, để tránh giảm tuổi thọ của thảm, và phòng ngừa các bệnh lý như hô hấp, dị ứng da cho các thành viên trong gia đình mình, bạn nên vệ sinh thảm trải nhà định kỳ.

Ngoài ra, sự xuất hiện của chiếc thảm trải trên nền nhà còn khiến không gian sinh hoạt nổi bật và cuốn hút hơn, đặc biệt là sức hút của những tấm thảm có họa tiết hoa văn độc, lạ, hài hòa với màu sắc của các đồ vật xung quanh.

tham-len-2-1624938216.png

Nắm bắt được xu thế và sự ưa chuộng của thảm trải nhà, Thảm Len Hàng Kênh đã sản xuất vô vàn mẫu mã, hình thức thảm khác nhau của sản phẩm này để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh đó, thảm trải nhà tại đây đa dạng cả về chất liệu, kích thước, kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và mọi không gian trang trí, cũng như phù hợp với hơi hướng phong thủy của từng vị chủ nhân.

Đến với thảm Hàng Kênh, cho dù bạn có phong cách độc đáo như thế nào, nhất định bạn đều có thể tìm thấy vài mẫu thảm trải sàn phù hợp, ưng ý nhất. Việc thỉnh thoảng đổi một tấm trải sàn nhà cũng là ý tưởng tuyệt vời để thay đổi diện mạo, phong cách mới cho căn phòng dễ dàng nhất, tạo không gian sống thoải mái, mang lại niềm vui cho chính gia đình bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chinh chiến trong nghề, cùng với những thành tựu mà Thảm Len Hàng Kênh đạt được cả trong và ngoài nước, chúng tôi tin rằng đây là đơn vị sản xuất thảm đáng để người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Đến với Thảm Len Hàng Kênh khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi sau đây:

- Tư vấn, đo đạc kích thước trải thảm tận nơi và hoàn toàn miễn phí.

- Sản phẩm tại xưởng có báo giá tốt nhất trên thị trường, mẫu mã đẹp, chất lượng an toàn cho sức khỏe

- Hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh và luôn lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thảm len Hàng Kênh

Nhà máy: Đội 7, Văn Khê, An Lão, Hải Phòng, Việt Nam

Chi nhánh Hà Nội: 14 Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Chi nhánh HCMC: 76 Đường 10, Khu phố 4, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0912 888 219

Email: Info@thamlenhangkenh.com

Website: Thamlenhangkenh.com

Online Shop: Shoptham.vnC