Xem mặt bắt hình dong: Phụ nữ có 3 nét tướng này thì tính như đàn ông, chồng con không nhịn thì định sẵn tan cửa nát nhà

Phụ nữ mà sở hữu 3 nét tướng dưới đây thì tính cách như đàn ông, họ được dự đoán có đời sống hôn nhân không được êm ấm.

Mỗi người đều phải đối mặt với những tình huống khác nhau trong cuộc sống hôn nhân. Nếu vợ chồng hòa thuận thì cuộc sống lứa đôi sẽ rất suôn sẻ dù hàng ngày vẫn xảy ra mâu thuẫn vợ chồng. Tuy nhiên, một số cặp đôi được định sẵn sẽ có cuộc sống hôn nhân không mấy tốt đẹp. Hãy cùng xem phụ nữ có những nét tướng nào thì sẽ phải trải qua lận đận chuyện chồng con nhé.

1. Lông mày ít và lộn xộn

tuong-phu-nu-khong-hanh-phuc-trong-hon-nhan-1-1675652070.jpg
Lông mày phụ nữ mọc lộn xộn dự báo một cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc.

Theo các chuyên gia về tử vi tướng số, phụ nữ lông mày thưa thớt không phải là vấn đề lớn, nhưng không được lộn xộn. Những cô gái có lông mày lộn xộn tức là tâm tình không đủ tế nhị. Trong khi đó, theo thẩm mỹ truyền thống của người phương Đông, phụ nữ cần tinh tế, dịu dàng. Nếu bạn là cô gái thô bạo, mạnh mẽ thì khó có được một cuộc tình lâu dài, khó tìm được một người bạn đời để đồng hành trong cuộc sống hôn nhân.

2. Trán quá vuông và to

tuong-phu-nu-khong-hanh-phuc-trong-hon-nhan-2-1675652070.jpg
Phụ nữ trái quá vuông và to thì có tham vọng sự nghiệp rất lớn, sẽ không dồn tâm sức cho gia đình.

Nếu một cô gái trán quá vuông và to thì được dự đoán là sẽ có cuộc sống hôn nhân không mấy suôn sẻ. Kiểu con gái này luôn muốn ra ngoài và có hoài bão lớn. Họ sẽ có một sự nghiệp rực rỡ và thành đạt, tuy nhiên đường hôn nhân lại trắc trở.

Phụ nữ lông mày rậm cũng tương tự. Họ có dũng khí, khí chất nhưng vì quá chú trọng về tình cảm nên hay gặp trục trặc và dễ tổn thương về vấn đề này.

Phụ nữ có vầng trán vuông thì tính cách đặc biệt mạnh mẽ, đàn ông bình thường khó mà kiểm soát được. Những cô gái ấy có chí hướng sự nghiệp, rất có thể vì công việc mà từ bỏ gia đình.

3. Mắt lồi

tuong-phu-nu-khong-hanh-phuc-trong-hon-nhan-3-1675652070.jpg
Phụ nữ có đôi mắt đẹp thường sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Trong nhân tướng học, mắt lồi là trạng thái gan dư thừa năng lượng. Người phụ nữ có đôi mắt này thì tính cách cực mạnh mẽ, trong khi đó phụ nữ phải dựa vào sự nữ tính.

Những cô gái mắt lồi có hành vi tương đối lạnh lùng, dễ cáu gắt và đôi khi giận quá mất khôn. Giọng nói của những người này dày như đàn ông tính tình hung bạo, không có sự dịu dàng của một cô gái. Về tính cách họ cũng giống đàn ông hơn phụ nữ, do đó, hôn nhân có thể không được như ý.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo