XÁC NHẬN: Thực hư vụ Messi ngừng gia hạn hợp đồng với PSG

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận thực hư vụ Lionel Messi ngừng gia hạn hợp đồng với PSG.

Trước những thông tin cho rằng, Lionel Messi đã ngừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy vậy, "ông hoàng chuyển nhượng" Fabrizio Romano đã phủ nhận những thông tin trên và cho biết cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Fabrizio Romano cho biết: "Tôi biết rằng, Messi và ban lãnh đạo PSG sẽ gặp mặt trực tiếp trong 2 hoặc 3 tuần tới. Tại cuộc gặp này, PSG sẽ đưa đề nghị chính thức với một số thỏa thuận mới, bao gồm thời hạn của hợp đồng và các chi tiết cuối cùng cũng sẽ được thảo luận trước khi 2 bên tiến hành ký kết".

messiivb-dhasdgh-1675497969.jpg
Messi và PSG sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong 2-3 tuần nữa. Ảnh: GETTY

Hiện tại, hợp đồng của siêu sao sinh năm 1987 với đội bóng thủ đô Paris có thời hạn đến tháng 6 tới, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhưng vẫn còn phải chờ xem phía Messi có tiếp tục gia hạn hay không.

Theo kênh TyCsport, Messi hiện chỉ ưu tiên gia hạn hợp đồng với PSG và chưa hề có ý định chuyển đến Inter Miami hay quay trở lại Barcelona thi đấu. Cũng theo nguồn tin trên, M10 nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thêm 1 năm và cài tiếp điều khoản gia hạn đến năm 2025. Thỏa thuận cơ bản này từng được thông qua từ tháng 12.2022, nhưng các bên vẫn cần thảo luận thêm với cuộc gặp chính thức diễn ra ngay trong tháng 2.

nba-plain-1cd2d34f-e3ce-47f0-8c46-c8058570fc44-1675498086.png
Messi đang thăng hoa trong mùa thứ 2 khoác áo PSG. Ảnh: GETTY

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, một chuyên gia săn tin khác là Gerard Romero đã gây xôn xao giới túc cầu khi tuyên bố rằng Lionel Messi đã thay đổi ý định, khi không muốn tiếp tục gắn bó với PSG nữa. Theo đó, sau chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar, mối quan hệ của Messi và CĐV Pháp ngày một tệ đi, trong đó có cả HLV Galtier và tiền đạo Kylian Mbappe.