Wyndham Sky Lake Resort & Villas: Bảo chứng an toàn về đầu tư sinh lời cho bất động sản nghỉ dưỡng ven đô

Khi thị trường BĐS có quá nhiều dự án chưa làm móng đã rao bán gây nên bao rủi ro cho nhà đầu tư, Wyndham Sky Lake Resort & Villas nổi lên như một minh chứng về độ an toàn đầu tư sinh lời với pháp lý minh bạch, tiến độ thi công đảm bảo, thu lãi sớm,…

Nhiều yếu tố bủa vây tiến độ bàn giao, thu lãi của nhà đầu tư thời Covid-19

Theo thống kê của Bộ Y tế, tính riêng trong đợt dịch thứ 4 từ ngày 27/4 đến nay, cả nước ta đã có gần 700.000 ca dương tính. Các tỉnh thành cũng đã thực hiện giãn cách xã hội, cách ly y tế phù hợp theo chỉ thị của Chính phủ. Giải pháp này phần nào giúp thiết lập các "vùng xanh" để bảo vệ, từng bước khống chế dịch bệnh, tuy nhiên thời gian phong toả kéo dài từ 2-3 tháng gây ảnh hưởng không nhỏ đến lĩnh vực bất động sản, nhất là về tiến độ xây dựng, bàn giao.

Cụ thể, theo Thông cáo 63/TC-BXD của Bộ Xây dựng về việc công bố thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản Quý II/2021, nguồn cung mới khách sạn 4-5 sao và khu du lịch nghỉ dưỡng trên cả nước vẫn rất hạn chế. Đáng nói, một số khu du lịch nghỉ dưỡng đã phải lùi lịch khai trương do ảnh hưởng của đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 một phần vì không đảm bảo tiến độ xây dựng.

Qua đó có thể nhận thấy, trong tình hình dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp dẫn đến phong toả, giãn cách bất cứ lúc nào, việc đầu tư vào dự án BĐS chưa xây xong là nhược điểm lớn và còn có thể mang lại nhiều rủi ro cho nhà đầu tư vì làm gián đoạn tiến độ nhận nhà, chậm kế hoạch hưởng thụ, chậm dòng tiền hoàn vốn và thu lãi,…

Theo Luật Kinh doanh bất động sản năm 2014 quy định, để có thể mở bán dự án nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư phải có giấy phép xây dựng, biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng, văn bản xác nhận cho phép bán nhà của Sở Xây dựng.... Tuy nhiên, trên thị trường BĐS đua tranh kịch liệt hiện nay, có không ít dự án thậm chí mới chỉ là bãi đất hoang, chưa làm móng mà đã được ra mắtmở bán, đặt cọc rầm rộ gây nên nhiều rủi ro, bất lợi cho nhà đầu tư không tìm hiểu rõ thông tin.

bat-dong-san-10-1632365761.png
Những dự án BĐS nghỉ dưỡng đã xây xong mới rao bán khá hiếm có trên thị trường, nhất là khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Wyndham Sky Lake Resort & Villas – Trao an tâm, nhận lòng tin, sinh lợi vững bền

Với mục tiêu làm hài lòng và an tâm cả những chủ nhân khó tính nhất, Wyndham Sky Lake Resort & Villas – dự án BĐS nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể Golf đầu tiên phía Tây Hà Nội đã dồn tâm huyết đầu tư, xây dựng hoàn thiện phần thô 86 căn biệt thự độc bản từ tháng 6/2021.

Với lợi thế đặc biệt này, nhất là trong giai đoạn đại dịch Covid-19 đang căng thẳng, nhà đầu tư sẽ hoàn toàn loại bỏ được mọi băn khoăn, lo lắng về khâu thi công, xây dựng. Việc duy nhất họ cần làm chỉ là chọn phong cách nội thất, thiết bị cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với gu của cả gia đình và sau đó, xách vali về căn biệt thự nghỉ dưỡng ven đô chỉ cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 60 phút di chuyển.

bat-dong-san-2-1632365663.png
86 căn biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas đã hoàn thiện phần thô từ tháng 6/2021.

Một trong những dấu ấn khác biệt của Wyndham Sky Lake Resort & Villas chính là kể từ quý I năm nay, Quần thể Wyndham Sky Lake đã đi vào vận hành phân khu khách sạn, với sự đồng hành cùng đơn vị quản lý vận hành Wyndham Hotel Group, đơn vị luôn lọt trong Top những thương hiệu khách sạn đắt giá nhất thế giới. Nối dài chặng đường hợp tác cùng phát triển, Wyndham Hotel Group cũng sẽ trở thành đơn vị quản lý vận hành phân khu biệt thự với kinh nghiệm dày dặn, tối ưu công suất, hứa hẹn mang lại lợi nhuận tốt nhất cho nhà đầu tư.

Ưu điểm này khiến cho chủ nhân từng căn biệt thự được hưởng lợi thế tuyệt đối khi không hề mất 6 tháng vận hành thử như hầu hết dự án BĐS nghỉ dưỡng thông thường cũng như hạn chế tối đa rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành thử, từ đó có thể nhanh chóng thu lại lợi nhuận từ việc đưa biệt thự vào cho thuê ngay lập tức.

Ngoài ra, với hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp, đồng bộ gắn liền với mặt nước hiếm nơi nào có được như khu Family Connect, Botanic Garden, khu Cắm trại, khu Farm cùng Học viện golf - Golf Academy, Wyndham Sky Lake Resort & Villas giúp chủ nhân dung dưỡng tinh thần, tái tạo năng lượng bằng những trải nghiệm thượng lưu, từ đó khơi gợi ham muốn hưởng thụ, sở hữu để níu chân du khách.

bat-dong-san-30-1632365765.png
Wyndham Sky Lake Resort & Villas sở hữu hệ thống 50+ tiện ích sang trọng hoà vào cùng hơi thở thiên nhiên ven đô.

Với 86 căn biệt thự sang trọng hiện hữu được ôm trọn bởi sân golf rộng gần 200ha, kế bên hồ Văn Sơn xanh biếc cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, Wyndham Sky Lake Resort & Villas tự hào là dự án nghỉ dưỡng kết hợp sinh lời hoàn hảo cho các nhà đầu tư. An toàn với pháp lý, giấy phép đầy đủ, tiến độ và chất lượng công trình được kiểm chứng rõ ràng, không lo phát sinh rủi ro, từ đó, giúp khách hàng sớm sở hữu dòng thu nhập thụ động từ vận hành cho thuê, đẩy nhanh thời gian thu hồi vốn. Một lựa chọn đầu tư thông minh, an toàn.