Vua Hàng Hiệu miễn phí gói quà, freeship mọi đơn hàng tặng cha và gia đình

Mừng Ngày của Cha (Father’s Day) và Ngày Gia đình, Vua Hàng Hiệu giảm giá sâu nhiều mặt hàng có bán tại website như: Kính mắt, đồng hồ, nước hoa và phụ kiện… nhanh tay lựa chọn và tặng cho những món quà ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này nhé!

Bạn có thể mua gì tại Vua Hàng Hiệu trong chương trình giảm giá Ngày của Cha và Ngày Gia đình?

Trong những đợt giảm giá trong Ngày của Cha và Ngày Gia đình luôn mang đến cơ hội tuyệt vời để mua một món hàng hiệu nào đó cho người đàn ông tuyệt vời nhất cuộc đời, chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất giúp bạn sở hữu những mặt hàng như giày dép, cà vạt và quần áo, đồ điện tử, nước hoa…

Đồng hồ giảm giá nhân ngày Father’s Day

vua-hang-hieu-1-1623646217.jpg

Nếu những ông bố yêu thích những “cỗ máy thời gian” thì những chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất, những mẫu đồng hồ cơ, đồng hồ quân đội, đồng hồ máy Automatic… những thiết kế đình đám của các quốc gia sẽ được giảm giá sâu trong dịp này.

Hãy cùng “săn” sale và lựa chọn những mẫu đồng hồ tốt với giá tốt nhất để dành tặng cha và những thành viên quan trọng trong gia đình.

Thời trang và phụ kiện giảm giá sâu trong Ngày của Cha và Ngày Gia đình

Bạn đang tìm kiếm một ưu đãi cho Ngày của Cha về quần áo hoặc phụ kiện? Những bộ quần áo nam cao cấp, những bộ đồ thể thao hay kể cả những món phụ kiện nhỏ như cà vạt… cũng được ưu đãi rất lớn vào dịp sale giữa hè năm nay.

Giày dép hàng hiệu giảm giá sâu

Dù cha bạn là một doanh nhân thành đạt hay một người cha bình thường của gia đình thì những đôi giày cũng là một phụ kiện không thể thiếu bảo vệ đôi chân của cha mỗi ngày.

Nhân Ngày của Cha cũng như Ngày Gia đình, Vua Hàng Hiệu cũng xin gửi đến quý khách hàng một chương trình giảm giá rất số nhiều đôi giày hàng hiệu (giày thể thao, giày công sở, dép).

Đừng bỏ lỡ chương trình sale khổng lồ ấy, và lựa chọn cho cha và những thành viên trong gia đình những đôi giày hiệu cao cấp với giá cả hợp lý nhất tại vuahanghieu.com nhé.

Nước hoa nam giảm sâu trong đợt sale giữa năm

Nếu những người cha trong gia đình yêu thích hương thơm thì bạn cũng có thể hoàn toàn lựa chọn cho cha mình những chai nước hoa thơm nhất, một chai nước hoa bất kỳ sẽ giảm giá sốc trong đợt sale hàng hiệu lần chính hãng lần này, hãy cùng “canh me” và đừng bỏ lỡ.

Kính mắt cho cha sale giá cực tốt

vua-hang-hieu-2-1623646223.jpg

Những ông bố cool ngầu chắc hẳn không thể nào thiếu những cặp kính mắt đúng không nhỉ, nếu bạn đang lựa chọn những mẫu kính mắt mẫu mới, phong cách và chất lượng để dành tặng cha thì xin chúc mừng bạn, Vua Hàng Hiệu sẽ là một gợi ý hàng đầu.

Các dịch vụ khuyến mãi Ngày của Cha và Ngày Gia đình tại Vua Hàng Hiệu

Nội dung khuyến mại:

Khuyến mại nhân dịp Ngày của Cha 20/06 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/06

- Miễn phí gói quà

- Freeship các đơn hàng trên toàn quốc

- Giảm giá trực tiếp 50.000đ cho các đơn hàng nước hoa nam, thời trang nam, giày nam, phụ kiện cho nam từ 2.000.000đ

Thời gian áp dụng: 20/06/2021 - 28/06/2021.

vua-hang-hieu-3-1623646223.jpg

Lý do bạn nên chọn Vua Hàng Hiệu để gửi gắm niềm tin

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh (UK), Singapore… uy tín. Tự hào với một tảng công nghệ thông minh, hệ thống website tiện lợi nên việc mua hàng hiệu nhập khẩu của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Quý khách có thể lên toàn bộ món hàng hiệu nhập khẩu ngay tại website vuahanghieu.com, tất cả đều được niêm yết giá, nêu ứng ý chỉ cần click vào sản phẩm sau đó điền thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng cho bạn đến 64 tỉnh thành.

Những món hàng hiệu trên sẽ rất thích hợp để tặng bậc sinh thành vào Ngày của Cha. Bởi chúng sẽ mang đến rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng thiết bị và hỗ trợ các ông bố rất nhiều trong cuộc sống.

Vua Hàng Hiệu Việt Nam đã sẵn sàng “lên kệ” những món hàng hiệu và phụ kiện hấp dẫn chào mừng Ngày của Cha và Ngày Gia đình, hãy nhanh tay và lựa về cho cha mình món đồ thích hợp nhất nhé.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Thông tin liên hệ

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.