Vụ con gái lộ diện: Lâm Tâm Như chọc giận CDM xứ Trung nhưng lại được fan quốc tế bênh vực

Con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa lần đầu bị lộ diện khiến nữ diễn viên bức xúc. Tuy nhiên, cô nàng lại bị CDM phản ứng.

Ngày 5/2, Lâm Tâm Như lên hot search trên Weibo sau khi thể hiện sự bức xúc vì hình ảnh của con gái bị chia sẻ lên MXH. Dù nhiều lần đưa con gái ra ngoài nhưng vợ chồng Lâm Tâm Như đã đề nghị truyền thông bảo đảm quyền riêng tư cho cô bé. Chính vì vậy, đã 6 năm chào đời nhưng đây là lần đầu tiên bé Cá Heo Nhỏ bị lộ diện.

con-gai-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-lo-dien-1-1675655749.jpg
Loạt ảnh sinh nhật con gái Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa lan truyền trên MXH mà không được che mặt.

Cụ thể, đó là loạt ảnh được chụp tại bữa tiệc sinh nhật của Cá Heo Nhỏ tại trường mẫu giáo của cô bé. Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cũng có mặt tại trường để chung vui với con gái. Tuy nhiên, một phụ huynh có con học cùng Cá Heo Nhỏ sau đó đã đăng ảnh không che lên MXH, các bức ảnh nhanh chóng lan truyền rầm rộ.

con-gai-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-lo-dien-2-1675655749.jpg
Từ xưa đến nay, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhiều lần cho con gái ra ngoài chơi nhưng luôn yêu cầu truyền thông phải che mặt cô bé khi đăng ảnh.

Khi thấy con gái bị lộ mặt, mọi công sức giữ gìn, bảo vệ đổ sông đổ bể, Lâm Tâm như bức xúc đăng đàn: "Mỗi người đều có những thứ cần bảo vệ của mình, tôn trọng quyền riêng tư của người khác khó lắm sao". Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đồng tình với nỗi bức xúc của nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, nhiều CDM lại cho rằng người đăng ảnh ở bên Đài Loan, Lâm Tâm Như nên tự mình điều tra chứ không nên than phiền trên Weibo của Đại lục.

Trước màn phản ứng của CDM xứ Trung, CĐM quốc tế lại bênh vực vợ chồng Hoắc Kiến Hoa. Họ cho rằng ảnh của gia đình nữ diễn viên bị đăng tràn lan trên Weibo nên việc cô đăng đàn than thở trên đây là hợp lý. Cư dân mạng nên tôn trọng quyền riêng tư của mỗi nghệ sĩ, đặc biệt là hình ảnh con cái họ.

con-gai-lam-tam-nhu-hoac-kien-hoa-lo-dien-3-1675655749.jpg
Lần này, vợ chồng nữ diễn viên Khuynh Thế Hoàng Phi đã được CDM quốc tế bênh vực vì ảnh con bị lộ.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như lui về hoạt động tại Đài Loan. Cặp đôi sinh con gái đầu lòng Cá Heo Nhỏ (tên tiếng Anh là Amelia) vào ngày 6/1/2017. Dù có bố mẹ là người nổi tiếng như Cá Heo Nhỏ luôn được đạo điều kiện tốt nhất để phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác. Được biết, vợ chồng Lâm Tâm Như đã yêu cầu truyền thông phải che mặt con gái mỗi khi đăng tải hình ảnh có mặt cô bé. Chính vì vậy, Lâm Tâm Như đã rất bức xúc khi sự nỗ lực bao năm của cặp đôi bị phá hủy sau loạt ảnh sinh nhật vừa rồi.