Võ Tấn Phát công khai làm điều này với trai quen giữa nghi vấn 'toang' với MC Đại Nghĩa

Diễn viên trẻ Võ Tấn Phát còn hào hứng thông báo, hiện tại vẫn độc thân, không có bồ như đồn đoán.

Gần đây, tin đồn Võ Tấn Phát và MC Đại Nghĩa rạn nứt khiến nhiều người xôn xao trên khắp cõi mạng. Nguyên nhân xuất phát từ những chia sẻ ẩn ý của cặp đôi trên các trang mạng xã hội. 

Võ Tấn Phát công khai ghép trái tim bên trai quen giữa nghi vấn 'toang' với MC Đại Nghĩa  MC Đại Nghĩa - Võ Tấn Phát từng bị đồn hẹn hò nhưng người trong cuộc vẫn một mực im lặng (Ảnh: Internet)

Nếu như "tình trẻ" của nam MC bày tỏ: "Hạnh phúc nhé", đi kèm là icon trái tim đen còn Đại Nghĩa nhắn gửi đến ai đó: "Từng lời đã hứa nay chẳng thể giữ nữa, đành phải nhờ người khác gánh vác". Động thái trên khiến nhiều người chú ý . 

Trước tin đồn chia tay, cặp nghệ sĩ chọn cách im lặng, thay vì lên tiếng càng khiến cư dân mạng bàn luận và không khỏi thắc mắc. 

Giữa những lời đồn đoán, mới đây, trên trang cá nhân, Võ Tấn Phát lại bất ngờ xác nhận hiện tại đang độc thân. Cụ thể, anh khoe khoảnh khắc kề cạnh, tay dơ cao tạo trái tim bên S,T Sơn Thạch khi tham gia quay chương trình Ký ức vui vẻ. 

Võ Tấn Phát công khai ghép trái tim bên trai quen giữa nghi vấn 'toang' với MC Đại Nghĩa
Võ Tấn Phát công khai ghép trái tim bên trai quen giữa nghi vấn 'toang' với MC Đại Nghĩa  Võ Tấn Phát chụp ảnh chung cùng với ST. Sơn Thạch khi bộ đôi có dịp tham gia chương trình Ký ức vui vẻ (Ảnh: FBNV)

Anh bày tỏ: "Thất tịch ăn đậu đỏ xong cái có show, chứ bồ thì vẫn không có".

Động thái trên của nam diễn viên họ Võ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Với động thái trên, nhiều người cho rằng, tin đồn Đại Nghĩa và tình trẻ "đường ai nấy đi" càng có thêm cơ sở để khẳng định. 

Trước đó, khi tham gia chương trình tập 7 Người ấy là ai mùa 4, Võ Tấn Phát gây xôn xao khi cho biết, hiện tại đang độc thân khi được Trấn Thành hỏi chuyện yêu đương. Theo đó, anh đã giơ bảng xanh - biểu tượng khẳng định độc thân khi được chồng Hari Won hỏi chuyện tình cảm. 

Sau nhiều năm qua, diễn viên trẻ Võ Tấn Phát liên tục bị dính tin đồn hẹn hò cùng "đàn anh" Đại Nghĩa. Họ gắn bó đã lâu và bị nghi chung sống trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. 

Võ Tấn Phát công khai ghép trái tim bên trai quen giữa nghi vấn 'toang' với MC Đại Nghĩa  Ở thời điểm hiện tại, trên trang cá nhân của Võ Tấn Phát đã xóa/ ẩn toàn bộ các hình ảnh, bài viết liên quan đến MC Đại Nghĩa (Ảnh: FBNV)

Về việc này, MC Đại Nghĩa không phủ nhận cũng chẳng khẳng định với báo chí. Anh cho rằng, câu chuyện ngoài công việc thì anh sẽ không trả lời. 

Còn phía Võ Tấn Phát cho biết, chuyện tình cảm, anh muốn giữ lại cho bản thân mình. "Nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”, Võ Tấn Phát từng chia sẻ. 

Hiện, nghi vấn rạn nứt vẫn nhận của cặp đôi sao nam vẫn đang nhận được sự quan tâm.