Vợ Hồng Đăng gửi lời dặn dò bà xã Mạnh Trường khi du lịch trời Âu, lộ rõ thái độ giữa scandal ở TBN

(Techz.vn) Vợ Mạnh Trường khoe ảnh đi du lịch trời Âu cùng chồng, bà xã Hồng Đăng bất ngờ có nhắn gửi đặc biệt.

Vừa qua, Mạnh Trường đã khoe trên trang cá nhân loạt ảnh cùng vợ bầu đi vi vu ở trời Tây. Theo đó, để thưởng cho bà xã khi mang bầu lần 3, Mạnh Trường đã đưa vợ sang trời Âu du hí. Loạt ảnh tình tứ của Mạnh Trường với vợ khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ. Mới đây, khi chia sẻ hình ảnh ở Bỉ, Mạnh Trường cũng chia sẻ khó khăn khi du lịch ở trời Âu khi dân ở đây không nói tiếng Anh.

Mạnh Trường check-in ở Bỉ

Việc Mạnh Trường khoe ảnh ở trời Âu cũng khiến nhiều người nhắc đến việc Hồng Đăng gặp sự cố ở Tây Ban Nha và không quên nhắc nhở nam diễn viên cẩn thận.

Mạnh Trường đi du lịch châu Âu cùng vợ

Vốn dĩ Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca đình đám của màn ảnh VTV. Trong nhiều năm qua, hình tượng người đàn ông lý tưởng yêu vợ thương con của cả hai cũng được công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên khi Hồng Đăng sụp đổ hình tượng vì ồn ào ở Tây Ban Nha, đời tư của Mạnh Trường càng được chú ý hơn. Không để khán giả thất vọng, Mạnh Trường liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ, thậm chí còn chuẩn bị đón thiên thần thứ 3.

Mạnh Trường luôn được so sánh với Hồng Đăng

Trên trang cá nhân của bà xã Mạnh Trường, cô cũng chia sẻ những hình ảnh ở trời Âu. Đáng nói ở phần bình luận, Anh Đào - vợ của Hồng Đăng cũng để lại lời nhắn gửi: “Chị đang chờ nha em iu”. Trước bình luận đầy tình cảm hẹn ngày gặp của Anh Đào, bà xã Mạnh Trường cũng đáp lại: “em về luôn nha!”

Đoạn tương tác này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của vợ Hồng Đăng và vợ Mạnh Trường. Đáng nói, thái độ vui vẻ, bình thản của bà xã Hồng Đăng trước ồn ào của chồng cũng gây ngỡ ngàng.

Vợ Hồng Đăng nhắn nhủ vợ Mạnh Trường

Theo đó, về vụ vụ ồn ào nghệ sĩ ở trời tây, vào sáng 4/8, báo Thanh Niên đã tiết lộ về việc đã trao đổi với lực lượng Cảnh vệ Dân sự và Cảnh sát Tây Ban Nha. Cụ thể, cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc liên quan đến 2 đối tượng được cho là Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh. Vì vậy, hiện tại nghệ sĩ liên quan đến vụ việc được trả hộ chiếu nên chưa thể về nước.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Hồng Đăng vẫn liên tục ẩn ý về việc sẽ cố gắng, giữ vững tinh thần khi không có chồng ở bên.

Bà xã Hồng Đăng khoe cảnh buôn may bán đắt Hồng Đăng và vợ 

Anh Đào vẫn liên tục khoe công việc kinh doanh làm ăn thuận lợi. Động thái Anh Đào bình luận dưới ảnh của vợ Mạnh Trường cũng cho thấy thái độ vô cùng bình thản của cô trước tình hình căng thẳng của chồng.

 

Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về nói 1 câu tỏ rõ thái độ với Hồng Đăng, gửi lời nhắn giữa ồn ào ở TBN

(Techz.vn) Đạo diễn Thương Ngày Nắng Về bất ngờ hé lộ thái độ dành cho Hồng Đăng bất chấp những ồn ào của nam diễn viên.