VNREAL JSC cung cấp giải pháp thuê văn phòng 2021

Với phương châm hướng tới dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả, VNREAL JSC hiện đang là đơn vị cung cấp hàng đầu dịch vụ cho thuê đáp ứng đầy đủ tất cả nhu cầu hoạt động cho doanh nghiệp.

VNREAL JSC - Niềm tin tạo nên sự thành công

Tính từ 2008 VNREAL đang là đơn vị hoạt động bền bỉ trong lĩnh vực cho thuê bất động sản và hiện quản lý 99% thông tin bất động sản cho thuê tại TP.HCM. VNREAL chuyên tư vấn cho thuê văn phòng tại các quận trung tâm TP.HCM, đồng thời đại diện tiếp thị cho hơn 1500 tòa nhà văn phòng cho thuê hạng A, B, C, văn phòng trọn gói,“Coworking Space” văn phòng ảo…

Với 13 năm thành lập và phát triển công ty đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước thuê thành công nhiều mô hình văn phòng. VNREAL luôn coi khách hàng là người mang lại sự thành công cũng như luôn đặt sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu để phát triển hơn nữa.

Trong quá trình dài phát triển, VNREAL JSC luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, nâng tầm chất lượng phục vụ vì thế đã được rất nhiều đối tác đánh giá cao như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Tập đoàn bất động sản An Gia, Tập đoàn POSCO E&C, FLC Group…

vnreal-1-1622537241.png

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn cho thuê bất động sản cùng với nguồn thông tin về thị trường bất động sản, sự am hiểu về nhu cầu của khách hàng kết hợp cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, VNREAL cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm văn phòng cho thuê uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

VNREAL hiện đang cung cấp những dịch vụ nào?

Hiện nay, VNREAL đang cung cấp 3 loại dịch vụ chính là dịch vụ cho thuê văn phòng, dịch vụ cho thuê nhà – mặt bằng kinh doanh và dịch vụ định giá bất động sản.

Khi quý khách chọn dịch vụ thuê văn phòng tại VNREAL sẽ được cung cấp, tư vấn miễn phí, báo giá thuê cùng đầy đủ thông tin tòa nhà văn phòng tốt nhất cho thuê tại TP.HCM. Khách hàng sẽ được hỗ trợ đặt lịch hẹn đi xem văn phòng thực tế tại tòa nhà, đưa đón tận nơi.

Bên cạnh đó, VNREAL JSC còn cung cấp dịch vụ thuê nhà – mặt bằng kinh doanh tại các quận trung tâm TP.HCM. Công ty luôn tận tâm tư vấn và cung cấp thông tin miễn phí cho khách hàng, giá thuê trực tiếp từ chủ nhà và nhiều thông tin để lựa chọn như diện tích, hình ảnh thực tế, nhận ký gửi nhà, mặt bằng cho thuê, giao dịch nhanh được giá.

vnreal-2-1622537241.png

Với dịch vụ định giá bất động sản, VNREAL sẽ giúp quý khách định giá bất động sản chính xác và khách quan nhất kết hợp cùng đội ngũ chuyên viên định giá dày kinh nghiệm, am hiểu về pháp lý, giả cả thị trường.

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại VNREAL sẽ nhận được không ít quyền lợi như tư vấn miễn phí, báo giá thuê nhanh “sau 5 phút”, đưa đón khách thuê tận nơi, tặng thiết kế văn phòng miễn phí, miễn phí 1-2 tháng tiền thuê văn phòng giá rẻ… Đặc biệt khách hàng sẽ được cung cấp tổng hợp tất tần tật 100% thông tin tòa nhà cho thuê tại các quận trung tâm TPHCM.

Dịch vụ thuê văn phòng thực sự không khó

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng cho thuê chắc hẳn bạn cũng sẽ vô cùng bối rối chưa biết phải bắt đầu từ đâu, cách thức như thế nào, nên chọn đơn vị trung gian nào không…Và hầu hết theo thói quen thông thường bạn sẽ tìm kiếm thông tin trên Google hoặc đăng bài lên Facebook, Zalo…để tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người. Tuy nhiên khi chưa có nhiều kinh nghiệm bạn rất dễ bị lạc trong tình trạng rao vặt từ các trang thương mại điện tử, việc này chắc chắn sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhưng chưa chắc đã chọn được nơi ưng ý.

Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp từ VNREAL JSC là giải pháp gói gọn chỉ với 5 bước đơn giản mà vẫn đủ đáp ứng được tất cả nhu cầu khách hàng. Quý khách sẽ nhanh chóng thuê được văn phòng phù hợp nhất với nhu cầu cũng như chi phí hàng tháng thuê tốt nhất và đặc biệt sẽ không phải trả bất cứ khoản chi phí nào.

vnreal-3-1622537240.png

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mô hình văn phòng nào phù hợp với mình, hãy liên hệ trực tiếp tại 142 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM * Tel/Hotline: 028.35176.038 – 097.9771.188 hoặc Email: info@vanphongchothue.vn và Website: https://vanphongchothue.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.