Viettel Store ưu đãi ‘khủng’ cho học sinh, sinh viên mùa tựu trường 2022

(Techz.vn) Trong tháng khuyến mại mùa tựu trường 2022, khách hàng mua các sản phẩm laptop, máy tính bảng, đồ công nghệ, dịch vụ từ nay đến 31/08… sẽ được nhận ưu đãi tới 50% kèm nhiều khuyến mại đi kèm hấp dẫn.

Đồng hành với các bạn học sinh - sinh viên (HSSV) qua nhiều mùa tựu trường, năm nay Viettel Store tiếp tục triển khai chương trình "Vui Tựu Trường - Sale Ngập Lối - Giảm Đến 50%" toàn bộ sản phẩm nằm trong chương trình kết hợp với ưu đãi gói cước viễn thông Viettel dành cho tất cả các khách hàng.

Xu hướng tiêu dùng của khách hàng dần chuyển sang mua sắm trực tuyến, đặc biệt khi phong trào mua sắm trên thế giới chịu không ít ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 thì thói quen chuyển dịch Online sẽ càng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để mua sắm trực tuyến, các thiết bị công nghệ sẽ hỗ trợ đắc lực cho tất cả mọi người. Khi laptop là một thiết bị không thể thiếu cho việc học tập của HSSV thì smartphone lại là vật bất ly thân giữa bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang phát triển mạnh mẽ. Các bạn trẻ cần những thiết bị thông minh và nhỏ gọn để đáp ứng được nhu cầu học và giải trí ngày càng tăng cao như hiện nay.

Các sản phẩm nằm trong chương trình được kể đến như Vivo Y02s giá chỉ còn 3.490.000đ. Đặc biệt, iPhone 11 64GB giá sau ưu đãi chỉ từ 10.990.000đ; iPhone 13 128GB giá sau ưu đãi chỉ từ 19.990.000đ; Samsung Galaxy S22 8/128GB S901 giá sau ưu đãi ghi nhận mức giá tốt nhất kể từ khi sản phẩm này ra mắt.

Đối với khách hàng yêu thích sim số và các sản phẩm dịch vụ có thể tham gia chương trình mua sim số đẹp giá chỉ từ 150.000đ tặng kèm gói cước Data tốc độ cao lên tới 180GB/30 ngày. Đặc biệt: Vui tựu trường – khách hàng trong độ tuổi từ 14 -22 được hòa mạng gói TRE90X với cước hàng tháng chỉ 90.000đ ưu đãi ngay 60GB tốc độ cao (2GB/ngày); Miễn phí 20p/cuộc gọi nội mạng; Miễn phí 20p thoại ngoại mạng và truy cập TikTok hoàn toàn miễn phí.

Đồng hồ định vị cũng là sản phẩm bán rất chạy trong mua tựu trường và có mức giá vô cùng hấp dẫn trong thời điểm hiện tại.  Đồng hồ định vị Smart Hero 4G ngoài mức giá bán lẻ vốn đã rất tốt, khách hàng được giảm thêm 5% (tối đa 300.000đ) khi thanh toán qua VNPAY (VTQR300)

Chưa hết, khách hàng còn được tặng 01 tháng cước (45Gb Data tốc độ cao + 1,5GB/ngày). Điểm chung của các dòng sản phẩm này là có mức giá tầm trung, đều là hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đại bộ phận HSSV trên cả nước.

Đại diện Viettel Store chia sẻ: “Tháng tựu trương được cho là một trong những lễ hội lớn nhất năm dành cho HSSV diễn ra tại Viettel Store với hàng trăm mã sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện… có mức giá giảm tốt nhất từ trước đến nay. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho khách hàng trong thời điểm hơn lúc nào hết cần những thiết bị để phục vụ học tập và giải trí’’.

Khách hàng quan tâm, có thể truy cập ngay TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 18008123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê

 

Ngày của Cha – Tặng ngàn quà: Ưu đãi đến 10 triệu đồng tại Viettel Store

(Techz.vn) Luôn đồng hành cùng khách hàng trong các ngày lễ trong năm, Ngày của Cha năm nay, Viettel Store tung ra các ưu đãi hấp dẫn rất nhiều sản phẩm smartphone, máy tính, phụ kiện, đồ gia dụng và dịch vụ viễn thông… với ưu đãi tới 10 triệu đồng kèm ưu đãi khi thanh toán qua VNPAY-QR.