Vay tiền online - Giải pháp tài chính 'nhanh, gọn, nhẹ' trong thời đại dịch Covid - 19

Đại dịch Covid - 19 bùng phát ngoài vấn đề sức khỏe thì khó khăn tài chính luôn khiến tất cả mọi người phải lo lắng. Công ty phá sản, người lao động thất nghiệp, từ người giàu đến người nghèo đều bị ảnh hưởng bởi kinh tế. Vay tiền online lúc này như 1 giải pháp tài chính rất “nhanh, gọn, nhẹ” cho mọi đối tượng.

Vay tiền online đem lại lợi ích gì trong đại dịch Covid - 19?

Trước khi đại dịch Covid - 19 bùng phát, nền kinh tế đất nước là 1 nền kinh tế mở, mọi quá trình cơ cấu lại kinh tế còn chậm, tính tự chủ và khả năng chống chịu còn hạn chế. Chính vì vậy khi dịch bệnh Covid - 19 bùng phát không chỉ gây thiệt hại nặng nề cho mọi mặt của đời sống như dịch vụ, du lịch, vận tải, giải trí, lưu trú… mà còn ảnh hưởng mạnh đến tâm lý và đời sống của nhân dân.

1vt-1625113635.png
Khó khăn kinh tế trong thời đại dịch Covid - 19.

GDP - Tổng sản phẩm trong nước trong quý II-2020 chỉ tăng 0,36% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là mức thấp kỷ lục trong các năm từ giai đoạn 2011 đến 2020.  Trong 6 tháng đầu năm 2020, GDP tăng 1,81%, là mức tăng thấp nhất của 6 tháng đầu các năm trong giai đoạn 2011 đến 2020.

Đặc biệt trong 6 tháng đầu năm 2020, cả nước chỉ có 62 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 697,1 nghìn tỷ đồng, giảm 7,3% về số các doanh nghiệp, giảm 19% về vốn đăng ký so với cùng kỳ năm trước.

Ngược lại có đến 29.200 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động kinh doanh, tăng 38,2% so với cùng kỳ năm trước. Vốn đầu tư toàn xã hội thực hiện 6 tháng đầu năm 2020 tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2019, mức tăng thấp nhất trong giai đoạn 2016 đến 2020.

Với những con số này có thể chứng minh rất nhiều các doanh nghiệp đang gặp khó khăn, điển hình như nguồn cung nguyên liệu đầu vào bị đứt đoạn, khan hiếm và thị trường đầu ra giảm mạnh, nhất là thị trường xuất khẩu.

Chi phí duy trì hoạt động của doanh nghiệp đã trở thành 1 gánh nặng vô cùng lớn. Dòng tiền luôn trong tình trạng thiếu hụt, thiếu vốn lưu động tiền lương của lao động. các loại lãi vay, thuê mặt bằng đều bị thiếu hụt.

2vt-1625113655.png
Vay tiền online là phương pháp nhanh, gọn, nhẹ thời Covid - 19.

Khó khăn về tài chính khiến cho rất nhiều người điêu đứng. Để giải quyết những khó khăn này chắc chắn vay vốn sẽ là biện pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên có rất nhiều rào cản để khách hàng ngại tiếp cận với hình thức này như không muốn giao dịch trực tiếp tại ngân hàng do dịch bệnh, thủ tục rườm rà, thời gian chờ đợi lâu.

Khách hàng chắc chắn đang chờ đợi 1 hình thức vay vốn có nhiều ưu thế như tốn ít thời gian, thủ tục đơn giản, không cần tài sản thế chấp và phần trăm phê duyệt cao. Vay tiền online là hình thức  hội tụ tất cả những ưu thế này.

Vay tiền online có thể đăng ký online mọi lúc mọi nơi, chỉ cần bạn có máy tính và điện thoại thông minh. Thông tin khách hàng chỉ cần xác nhận qua các phương tiện này. Khách hàng sẽ không cần tốn nhiều thời gian ra tận ngân hàng để giao dịch, điều này rất thuận lợi trong mùa đại dịch Covid - 19.

Số tiền mà khách hàng có thể vay vốn có thể lên đến hàng trăm triệu, điều này phụ thuộc vào việc khách hàng có uy tín hay lịch sử tín dụng có trong sạch hay không.

Tất cả các thông tin về khoản vay của khách hàng sẽ được minh bạch, thể hiện rất rõ ràng như số tiền mà bạn đang vay. Các thông tin về lãi suất, kỳ hạn thanh toán, số tiền phải trả góp hàng tháng cũng sẽ được trình bày rõ ràng và cụ thể trên hợp đồng.

Lãi suất của vay tiền online luôn được tính dựa trên thu nhập hàng tháng của khách hàng. Sao cho đảm bảo khách hàng sẽ có kế hoạch trả nợ được hợp lý nhất. Điều này sẽ giải quyết được rất nhiều băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn hình thức vay tiền online.

Khách hàng sẽ không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, chi phí dịch vụ phát sinh cũng không có. Khi đã đăng ký thành công rồi khách hàng cũng không phải lo lắng quá nhiều về việc có được phê duyệt hay không. Bởi khi khoản vay được xác nhận, hệ thống sẽ thông báo bằng tin nhắn cho bạn.

Bí quyết vay tiền online thuận lợi và dễ dàng nhất

Để tránh rơi vào trường hợp xấu nhất khi vay tiền online, khách hàng cần phải tham khảo thêm 1 số bí quyết để có kế hoạch cho bản thân.

Lưu ý đến thời hạn và hạn mức khi vay vốn online

Thông thường, những khoản vay online sẽ không quá lớn, chủ yếu dành cho các khách hàng có nhu cầu giải quyết các vấn đề tài chính liên quan đến mua sắm, chi tiêu hàng ngày… Tùy thuộc vào mục đích mà khách hàng có thể lựa chọn những khoản vay phù hợp. Với những cơ sở cho vay khác nhau, hạn mức cho vay có thể không quá 15 triệu. Lúc này khách hàng có thể lựa chọn những gói vay từ 1 đến 15 triệu.

3vt-1625113715.png
Vay tiền online được nhiều khách hàng lựa chọn.

Điểm mạnh của vay tiền online là thời hạn vay có thể được lựa chọn bởi khách hàng. Từ đó giúp người vay chủ động thanh toán cho khoản nợ của mình. Thời hạn cho vay rất linh động, tùy thuộc từ 7 ngày tới 1 tháng. Khi nắm rõ các nội dung về thời hạn và hạn mức vay khách hàng sẽ kiểm soát tốt hơn khả năng trả nợ của mình.

Lên kế hoạch trả nợ vay tiền online hiệu quả

Khi có nhu cầu vay tiền online bạn nên tích lũy cho mình 1 số phương pháp giúp bạn kiểm soát được tình hình tài chính cá nhân tốt nhất, từ đó có thể chủ động trong việc tính toán thời hạn trả nợ.

Trước tiên bạn nên tính được số tiền dư mỗi tháng sau khi đã chi trả các khoản sinh hoạt. Khi biết được mỗi tháng bạn tiết kiệm được bao nhiêu thì bạn sẽ lựa chọn được gói vay thích hợp và chắc chắn nằm trong khả năng trả nợ của bản thân.

4vt-1625113732.png
Lập kế hoạch trả nợ vay tiền online hiệu quả.

Khi đã vay tiền online thì bạn nên thay đổi 1 số thói quen chi tiêu, điều này giúp bạn kiểm soát được các khoản nợ. Những nhu cầu không cần thiết như vui chơi, ăn nhà hàng nên hạn chế để vấn đề trả nợ không trở thành gánh nặng trong tương lai.

Nếu khi bạn chi tiêu quá đà, khoản dư tiết kiệm sẽ không còn nhiều, khi đó nếu phải vay thêm thì tình hình tài chính của bạn sẽ ngày càng khó khăn. Việc tiết kiệm trong thời gian vay tiền online sẽ giúp bạn giữ được một khoản tiền dư từ thu nhập để chi tiêu sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ trả nợ.

Lựa chọn đơn vị cho vay tiền online uy tín

Khi vay tiền online hay bất kỳ hình thức vay vốn nào, khách hàng luôn quan tâm đến lãi suất. Chắc chắn lãi suất sẽ không giống nhau giữa các đơn vị cho vay. Lý do đơn giản vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mức vay, mục đích, thời hạn vay ngắn dài…

Chính vì vậy để tìm được đơn vị cho vay tiền online lãi suất thấp lại uy tín thì không phải chuyện dễ dàng. Khách hàng nên tham khảo nhiều nơi và so sánh các mức lãi suất đi kèm với các điều kiện cho vay sao cho hợp lý. Từ đó suy xét kỹ nhu cầu và khả năng trả nợ của mình trước khi đăng ký vay.

5vt-1625113765.png
Lựa chọn đơn vị vay vốn uy tín.

Do nhu cầu hiện nay rất lớn nên đã có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vay tiền online ra đời, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng chất lượng và uy tín. VnCash24h ra đời là nơi chia sẻ những giải pháp tư vấn tài chính và đánh giá sản phẩm vay online uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi chắc chắn sẽ giúp khách hàng giải quyết được vấn đề tài chính và có được những lựa chọn về tài chính hợp lý.

VnCash24h tự tin khi đánh giá được hơn 100 sản phẩm tài chính khác nhau bao gồm các hình thức như vay tín chấp, vay thế chấp, vay tiền nhanh, cầm đồ online, mở thẻ tín dụng, vay để mua xe máy, vay để mua ô tô, vay để mua kinh doanh nhà đất…

Tôn chỉ để tồn tại và phát triển của VnCash24h là luôn chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được những phương án chi tiêu và đầu tư thông minh cho những dự định tương lai của mình. Tất cả các vấn đề liên quan đến tư vấn tài chính, đánh giá sản phẩm chúng tôi đều giải đáp cụ thể và chi tiết.

Đến với VnCash24h khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra còn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm và so sánh lãi suất, điều kiện và thủ tục đăng ký của các sản phẩm tài chính. Mọi vấn đề đều được chúng tôi tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 220 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Email: vncash24h@gmail.com

Website: https://vncash24h.com/