Ưu điểm vượt trội của Men sống DHA thế hệ mới ứng dụng công nghệ vi sinh Hàn Quốc

Đối với các mẹ thì sức khỏe của bé có lẽ là điều quan trọng nhất. Bởi vậy, các sản phẩm hỗ trợ ăn ngon và tiêu hóa nào tốt rất được các mẹ quan tâm. Trong số các loại men vi sinh hiện nay, Men sống DHA nhận được sự tin tưởng của nhiều bậc phụ huynh.

Men sống DHA có thành phần chính gồm men Bacillus ssp 500mg nguyên chất (Bacillus subtilis, Bacillus claussii, Bacillus coaguians) được nuôi trên nền chất xơ tự nhiên kết hợp với thành phần DHA giúp bổ sung vi khuẩn sống có ích, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp tăng cường tiêu hóa, giảm rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột.

men-song-dha-1614777778.png

Theo nhiều nghiên cứu, men vi sinh Bacillus là loài vi khuẩn hiếu khí, có thể tự tạo bào tử và phát triển trong môi trường acid của dịch vị dạ dày nên sẽ đi qua dạ dày một cách an toàn. Tới ruột thì Bacillus nảy mầm thành vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa, nhờ đó, mà làm cân bằng và cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, cân bằng các chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, giúp ăn ngon miệng hơn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Ngoài ra, bào tử Bacillus được chứng minh là có khả năng sản xuất một số vitamin nhóm B, góp phần bổ sung vitamin thiếu hụt do việc dùng kháng sinh và hóa trị liệu. Dù có mặt đối kháng kháng sinh Bacillus clausii không gây nên tác dụng phụ hay độc tính đối với trẻ em trong quá trình điều trị mà còn giảm tổn hại của kháng sinh đến các lợi khuẩn trong cơ thể.

men-song-dha1-1614777778.png

Khi bổ sung Men sống DHA đến một mức độ nhất định, tỷ lệ lợi khuẩn và hại khuẩn đạt 80-20. Lúc đó, lợi khuẩn sinh ra các vitamin nhóm B là "kháng sinh tự nhiên giúp ruột ở trạng thái tốt nhất". Từ đó giúp hỗ trợ đẩy lùi táo bón, bé ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thụ và phát triển tốt hơn, sức đề kháng cũng được cải thiện, giảm nguy cơ ốm vặt.

Đặc biệt, Men sống DHA còn được bổ sung tinh chất DHA, là thành phần rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác, tăng khả năng miễn dịch của con người. Đây cũng là điểm nổi bật của sản phẩm mà ít sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

men-song-dha2-1614777778.png

Sản phẩm Men sống DHA có thể sử dụng ở nhiều dạng khác nhau như hòa vào thức ăn dạng lỏng (cháo, bún,...), hòa vào nước, sữa, nước trái cây hay ăn trực tiếp cũng vô cùng thơm ngon. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ vi sinh Hàn Quốc, cam kết không sử dụng chất phụ gia, không chứa chất bảo quản.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là các đối tượng sau:

- Người lớn, trẻ biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, ợ chua, tiêu chảy do kháng sinh, táo bón lâu ngày, người có hệ tiêu hóa kém.

- Dùng cho người muốn bồi bổ sức khỏe, người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, đặc biệt là người mới ốm dậy, có sức đề kháng kém.

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.