LMHT: Udyr sở hữu bộ kỹ năng cực chiến sau khi được làm lại

Riot Games đã tung ra trailer nhá hàng bộ kỹ năng mới của Udyr sau khi được làm lại. Nhìn chung, Udyr mới sợ hữu đồ họa và lối chơi khá hấp dẫn.

Udyr là một vị tướng lâu đời của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này sở hữu cốt truyện hấp dẫn, khá dễ chơi nhưng lại rất khó thành thạo và không được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp.

Udyr lam laiUdyr có diện mạo cực chiến sau khi được làm lại

Sau cuộc bình chọn năm 2021, các fan của tựa game 13 năm tuổi đã lựa chọn Udyr sẽ là vị tướng được làm lại cả về đồ họa và lối chơi trong năm 2022. Đây là dạng cập nhật mạnh nhất dành cho một vị tướng trong LMHT, không giống các cập nhật cân bằng thông thường.

Sau một năm để fan hâm mộ thấp thỏm mong chờ, mới đây, Riot Games đã chính thức công bố diện mạo và lối chơi mới của Udyr - Lữ Khách Tinh Linh thông qua một trailer ngắn. Nhìn tổng quan, Udyr mới trông rất to lớn, mạnh mẽ, cực kỳ "chiến" khi sử dụng bộ kỹ năng của mình, không còn mang dáng hình thấp bé như phiên bản cũ nữa.

Vậy ra đây là Udyr mới sau khi làm lại | LMHT

Theo cốt truyện, Udyr là một shaman của vùng đất băng giá Freljord, người kết nối giữa thế giới người sống và các linh hồn. Trong trạng thái bình thường, vị tướng này không có gì đặc biệt, nhưng khi kích hoạt chiêu thức, Udyr sẽ nhận được sự giúp sức của các tinh linh như Gấu, Hổ, Rùa và Phượng Hoàng.

Khi được làm lại, Udyr sẽ mang trong mình sức mạnh của các Á thần Freljord, nó hợp lý hơn rất nhiều so với các sinh vật tầm thường kia. Trong đoạn trailer, các kỹ năng của Udyr mới đã được bật mí.

Udyr lam lai 2Bộ kỹ năng mới của Udyr mang sức mạnh của các linh hồn Á thần Freljord

Kỹ năng đầu tiên, Udyr nhận sức mạnh từ Lôi Thần Volibear, cho phép triệu tập các móng vuốt để tăng tốc độ đánh và sát thương. Kỹ năng thứ hai mang "năng lượng của Hòa Dương". Nó phỏng theo chiêu cuối của Ornn, cho phép Udyr làm choáng kẻ địch.

Kỹ năng thứ ba là "ý chí của Thiết Trư". Thiết Trư cũng là một trong các Á Thần của Freljord. Khi sử dụng chiêu này, Udyr sẽ được bọc một lớp giáp quanh mình và hồi phục liên tục. Có vẻ như kỹ năng này chính là để thay thế cho Võ Rùa cũ.

Chiêu cuối của Udyr mới sau khi làm lại mang "cơn cuồng nộ tuyết giá của Băng Phượng". Kỹ năng này mang sức mạnh của Thần Băng Anivia.

Liệu Udyr sau khi được làm lại đã đáp ứng được yêu cầu của người chơi về một vị đấu sĩ mạnh mẽ, toàn diện chưa? Hãy cùng cảm nhận trong phiên bản update sắp tới nhé.