Trương Quỳnh Anh gây sốt với nhan sắc trong veo trong tiệc sinh nhật

Trương Quỳnh Anh mới đây đã có một bữa tiệc sinh nhật vô cùng ý nghĩa, xuất hiện vô cùng xinh xắn với visual đỉnh hết nấc.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới nhất sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng. 

Theo chia sẻ của Trương Quỳnh Anh, mỗi năm đến ngày sinh nhật cô chỉ ước mong luôn được mọi người yêu thương chứ không dám mơ ước nhiều. 

truong-quynh-anh-1673948195.jpg
 
truong-quynh-anh5-1673948195.jpg
 
truong-quynh-anh6-1673948195.jpg
Trương Quỳnh Anh khoe vẻ đẹp trong trẻo và nhan sắc ngày càng thăng hạng trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Facebook

'Được yêu thương, trong lòng hạnh phúc, em sẽ có động lực làm nhiều việc lắm. Cảm ơn cô Hang Haivuong đã bay từ Nha Trang vào để dự sinh nhật con, cảm ơn mọi người đã bên cạnh em từ những lúc em cô đơn nhất', Trương Quỳnh Anh chia sẻ. 

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy tiệc sinh nhật của Trương Quỳnh Anh có tone trắng - đen làm chủ đạo, toát lên sự sang trọng và trang nhã. 

truong-quynh-anh2-1673948195.jpg
Trương Quỳnh Anh được cho ngày càng thăng hạng nhan sắc sau khi đường ai nấy đi với Tim. Ảnh: Facebook

Trong chiếc đầm cúp ngực đen được đính thêm hoa hồng làm điểm nhấn, Trương Quỳnh Anh vừa đẹp quyến rũ và khoe nhan sắc trong veo đáng ngưỡng mộ. 

Tham dự bữa tiệc còn có những cái tên đình đám như S.T, Lê Thúy, Ngọc Thanh Tâm... Trong loạt hình ảnh được đăng tải trong video cho thấy cô đã có một ngày vô cùng ý nghĩa bên những người bạn thân thiết của mình. 

truong-quynh-anh3-1673948195.jpg
Trương Quỳnh Anh hiện là mẹ đơn thân. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với Tim, Trương Quỳnh Anh trở về với cuộc sống độc thân sang chảnh. Nữ ca sĩ bắt đầu tái xuất con đường ca hát và hoạt động nghệ thuật nhiều hơn trước.

Cả cô và Tim đều không còn nhắc về nhau như trước kia khi đã tìm ra được định hướng cũng như cuộc sống riêng. Cuộc sống của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM cũng như những người hâm mộ

Dù liên tục vướng vào ồn ào tình ái với nhiều nam đồng nghiệp nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn đi về bóng.

Hà Anh