Trưởng BGK Hoa hậu Vũ Ngọc Anh góp phần làm nên thành công của cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 Vũ Ngọc Anh vinh dự được ngồi “ghế nóng” và trở thành trưởng Ban giám khảo tại cuộc thi “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”.

1-1648955844.jpg

Trưởng BGK – Hoa hậu Vũ Ngọc Anh tại Chung kết Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022  

Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động của các tổ chức xã hội. Nhưng khi nhận được lời mời từ BTC, “nàng hậu” đã thu xếp thời gian một cách chu toàn để có thể đồng hành cùng chương trình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh cũng đã làm rất tốt vai trò giám khảo khi góp phần chọn ra được ngôi vị “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”.

Hoa hậu Vũ Ngọc Anh chia sẻ: “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt là một cuộc thi dành cho các doanh nhân trên thương trường, cho nên tôi cũng như BTC không quá đặt nặng vấn đề nhan sắc mà thay vào đó thí sinh dự thi phải tài giỏi, bản lĩnh, có tâm và có tầm của một nữ tướng doanh nhân, một phụ nữ có phong thái, cốt cách của một người lãnh đạo. Bên cạnh đó cũng cần một tấm lòng lương thiện, nhân ái luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác đặc biệt là những trẻ em nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, tôi cảm thấy doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thuý hoàn toàn xứng đáng khi đăng quang ngôi vị tân “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022”. 

2-1648955844.jpg

Trưởng BGK Hoa hậu Vũ Ngọc Anh và Phó BGK Á hậu Lê Xuân Tâm trên sân khấu đêm Chung kết

Sở hữu nhan sắc mặn mà cùng với phong cách quý phái, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh đã từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Khi đảm nhận vai trò giám khảo tại “Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2022”, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh đã cho khán giả thấy ngoài nhan sắc xinh đẹp và tài năng của mình, cô còn có sự công tâm để tìm ra nữ doanh nhân xứng đáng với ngôi vị “Nữ hoàng”.

Được biết, Hoa hậu Ngọc Anh từng đạt được rất nhiều danh hiệu và không ít lần tham gia các chương trình về sắc đẹp, cũng như được mời ngồi ghế nóng làm giám khảo của các cuộc thi. Bằng bề dày kinh nghiệm đó, “nàng hậu” đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho đêm chung kết, tạo nhiều cơ hội tốt cho các thí sinh được tỏa sáng và thể hiện tài năng trong Nữ hoàng Doanh nhân đất việt 2022. 

3-1648955844.jpg

Trở lại với kết quả đêm chung kết, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thúy – SBD 111 trở thành chủ nhân của chiếc vương miện cao quý “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt 2022”. Bên cạnh đó, nữ CEO còn được trao thêm danh hiệu “Nữ hoàng thiện nguyện” trong đêm thi tài năng – thiện nguyện ngày 27/3 vừa qua. Ngôi vị Á hoàng 3 thuộc về thí sinh: Nguyễn Thị Kim Âm – SBD 325, Lâm Thị Minh Tâm – SBD 335, Dương Thị Yến Trinh – SBD 135. Ngôi vị Á hoàng 2 được trao cho thí sinh: Nguyễn Thị Lan Phương - SBD 215, Nguyễn Thị Ngọc Trâm – 119. Ngôi vị Á hoàng 1 thuộc về thí sinh: Võ Thị Sang – SBD 190. 

4-1648955844.jpg

Những ý nghĩa tốt đẹp của cuộc thi “Nữ hoàng doanh nhân đất Việt” mang đến tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa. Cuộc thi này chính là nơi để các người đẹp Việt có được một sân chơi thú vị, nơi giao lưu và học hỏi, chia sẻ với cộng đồng và truyền cảm hứng, thông điệp tích cực đến với xã hội.

5-1648955844.jpg

6-1648955844.jpg

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn quý nhà tài trợ đã đồng hành cùng cuộc thi

1. Trang phục áo dài Đức Minh - ông Nguyễn Minh Đức

2. Thời trang công sở Melano - Á hậu Phạm Thuý Anh

3. Trang phục dạ hội - Nhà thiết kế Tommy Nguyễn

4. Trang điểm tạo mẫu : ông Pio Đoàn – Thịnh Vũ

5. Khách sạn 5 sao DLG Hotel : ông Phạm Văn Khanh - Giám đốc DLG Hotel

6. Công ty cổ phần dược dung dịch vệ sinh Dermalux ông Nguyễn Hồng Sơn

7. Dược mỹ phẩm olivia Medical ông Nguyễn Ngọc Thành

8. Nhiếp ảnh gia Bình Nguyễn

9. Cameraman Lưu Tuấn Thành

10. Ẩm thực Phát Mỹ Hạnh: Ông Nguyễn Hữu Phước – GĐ nhà hàng Phát Mỹ Hạnh

11. An ninh YUKI SEPRE 24 ông Nguyễn Mạnh Thái