Trực tiếp Việt Nam vs Singapore, 19h00 hôm nay 21/9

(Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Singapore) - thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu giai đoạn FIFA Days tháng 9 bằng trận đấu với Singapore.
Nguồn: Next Sports

Bắt đầu hội quân từ ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã có khoảng 4 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên trong thời gian FIFA Days tháng 9 gặp Singapore. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, tất cả đang mong chờ vào 1 chiến thắng tưng bừng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đang sở hữu thành tích đối đầu hoàn toàn vượt trội khi đã bất bại trước Singapore trong hơn 23 năm qua. Lần gần nhất "Rồng Vàng" nhận thất bại trước đối thủ này đã là từ tháng 9 năm 1998. Kể từ đó tới nay, Singapore chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với ĐT Việt Nam.

Trực tiếp Việt Nam vs Singapore, 19h00 hôm nay 22/9 190611Quang Hải đã trở về từ châu Âu để hội quân cùng ĐT Việt Nam

Ngoài việc vắng Hoàng Đức vì chấn thương, ĐT Việt Nam cũng sẽ không có sự phục vụ của Văn Thanh và Xuân Trường vì Covid-19. Tuy nhiên trước đối thủ yếu như Singapore, điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh và những toan tính về mặt chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ tung ra đội hình đá chính với nhiều gương mặt quen thuộc. Tùy vào thế trận sau đó, những cầu thủ trẻ nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội. Đương nhiên mục tiêu cao nhất của ĐT Việt Nam vẫn là giành chiến thắng thuyết phục trước Singapore.

Việt Nam vs Singapore diễn ra lúc mấy giờ?

Thời gian: 19h00, hôm nay 22/9

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất, TP HCM

Giải đấu: Giải giao hữu Tam Hùng (FIFA Days tháng 9)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Singapore ở đâu?

Theo đó, toàn bộ các trận đấu tại giải giao hữu bóng đá quốc tế của ĐT Việt Nam đều được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6. Ngoài ra quý vị độc giả cũng có thể theo dõi trận đấu trên hệ thống các kênh truyền thông của Next Sports.

Bên cạnh đó, để tiện cho độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Thành Chung, Ngọc Hải, Đình Trọng, Tấn Tài, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Toàn, Công Phượng.

ĐT Singapore: Abdullah Sunny, Van Huizen, Bin Azmi, Ahmad Nazari, Sanizal, Harun Harris, Irwan Shah, Sulaiman, Quak Yun Ji, Ui Yong Song, Ikhan Fandi Ahmad.

Việt Nam vs Singapore: 'Đầu xuôi đuôi lọt'