Trực tiếp bóng đá Pau FC vs Lille - Cúp Quốc gia Pháp: Quang Hải gây sốt trong ngày trở lại Pháp?

Trực tiếp bóng đá hôm nay: Pau FC vs Lille; Trực tiếp Pau FC hôm nay - Vòng 32 đọi Cúp Quốc gia Pháp 2022/2023. Lịch thi đấu Pau FC vs Lille. Quang Hải chớp cơ hội tại Pau FC, để lại dấu ấn sau kỳ AFF Cup 2022 đáng quên?

Trực tiếp Pau FC vs Lille

Thời gian: 0h30 ngày 23/1 | SVĐ: Stade Pierre-Mauroy | Vòng 32 Cúp Quốc gia Pháp

nhan-dinh-bong-da-pau-fc-vs-lille-cup-qg-phap-quang-hai-dt-viet-nam
Xem bóng đá trực tuyến Pau FC vs Lille - Cúp Quốc gia Pháp.

Link xem trực tiếp bóng đá Pau FC vs Lille

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp Pau FC vs Lille trên truyền hình, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

(Link trực tiếp được cập nhật trước trận đấu ít phút)

Nhận định bóng đá Pau FC vs Lille

Màn trình diễn khiêm tốn của Quang Hải tại AFF Cup 2022 khiến NHM Việt Nam càng thêm lo lắng cho tương lai của anh tại Pau FC. Lần gần nhất cựu tiền vệ Hà Nội FC xuất hiện trong đội hình chính của HLV Didier Tholot đã từ ngày 13/8, cách đây hơn 5 tháng. Trước khi trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam, Quang Hải chỉ thường xuyên được thi đấu trong khoảng 10 phút cuối các trận đấu của Pau FC.

Dự đoán tỷ số Pau FC vs Lille, Cúp QG Pháp: Quang Hải tỏa sáng sau kỳ AFF Cup đáng quên?
Quang Hải được HLV Tholot điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Lille.

Bàn thắng quan trọng giúp Pau FC giữ lại 1 điểm trước Rodez không cải thiện được tình hình của Quang Hải trong kế hoạch của HLV Didier Tholot. Sau khi không thể cùng ĐT Việt Nam giành lại ngôi vương AFF Cup, Quang Hải đã ngay lập tức trở lại Pau FC và góp mặt trong buổi tập ngày 20/1 vừa qua.

Anh được các đồng đội chào đón và chúc mừng với tư cách Á quân AFF Cup và được Pau FC làm hẳn 1 video riêng trong ngày trở lại. Mới đây, HLV Didier Tholot cũng đã ngay lập tức điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC cho chuyến làm khách đến sân Stade Pierre-Mauroy của Lille, nhà vô địch Ligue 1 2020/2021.

Dự đoán tỷ số Pau FC vs Lille, Cúp QG Pháp: Quang Hải tỏa sáng sau kỳ AFF Cup đáng quên?
Quang Hải có cơ hội thi đấu trước các đối thủ lớn tại Pháp.

Đây là tin vui với cá nhân Quang Hải cũng như NHM Việt Nam bởi anh mới chỉ trở lại tập luyện cùng toàn đội 1 buổi sau thời gian dài vắng mặt. Lille là một đối thủ lớn và ngôi sao ĐT Việt Nam được kỳ vọng sẽ được trao cơ hội thi đấu trước cựu vương Ligue 1. Pau FC dĩ nhiên không được đánh giá cao như đối thủ nhưng trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Trong thời gian Quang Hải vắng mặt, Pau FC cũng đánh bại Montpellier - đội bóng cũ của Olivier Giroud và đang chơi tại Ligue 1.

Nếu có thể vượt qua Lille ở vòng 32 đội Cúp QG Pháp, Pau FC sẽ bước vào vòng 16 đội và có cơ hội đối đầu với những ông lớn như PSG, Marseille hay Lyon,... nơi Quang Hải có cơ hội chạm trán Messi, Mbappe và Neymar. Trước mắt, Quang Hải cần sẵn sàng cho trận đấu giữa Lille vs Pau FC sẽ diễn ra vào lúc 0h30 ngày 23/1.

Đội hình dự kiến Pau FC vs Lille

Lille: Chevalier, Weah, Djalo, Yoro, Diakite, Ang. Gomes, Andre, Baleba, Zhegrova, Bayo, David

Pau FC: Olliero, Sow, Kouassi, Ruiz, Koffi, Boli, Nisic, Sylvestre, Evans, Yattara, Bassouamin

Dự đoán tỷ số: Pau FC 2-1 Lille

Pau FC làm video đặc biệt chào đón Quang Hải trở lại Pháp