Quốc Duy tỏa sáng, Tràng An Ninh Bình vẫn nối dài chuỗi trận bất bại

Với sự xuất sắc của trai đẹp Nguyễn Văn Quốc Duy, nhà ĐKVĐ tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và đánh bại XSKT Vĩnh Long sau 3 set.

Trong ngày hôm nay, trận đấu hấp dẫn nhất nội dung nam giải bóng chuyền VĐQG - Cúp Hóa chất Đức Giang 2022 là cuộc đối đầu giữa Tràng An Ninh Bình và XSKT Vĩnh Long đã chính thức diễn ra.

Tràng An Ninh Bình đang có 2 trận thắng trước Bến Tre và VLXD Bình Dương, trong khi đội bóng miền Tây cũng có chiến thắng đầu tay trước Bến Tre. Do đó, NHM vô cùng chờ đợi một trận đấu hay giữa hai đội.

Tràng An Ninh Bình có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải VĐQG năm nay

Tuy vậy, diễn biến trận đấu này có phần khiến người xem thất vọng bởi màn trình diễn của cả 2 đội không được như mong đợi.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn, Tràng An Ninh Bình bắt đầu trận đấu có phần mạch lạc và trôi chảy hơn. Đối chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy là cây ghi điểm chủ lực của đội bóng xứ Hoa Lư khi liên tục có những cú tấn công đẹp mắt.

Quốc Duy có một ngày thi đấu ấn tượng khi là người ghi điểm nhiều nhất đội

Ngược lại, trai đẹp Quản Trọng Nghĩa có ngày thi đấu mờ nhạt khi anh không thể hiện tốt, tấn công rụng chắn khá nhiều, bước 1 cũng không thực sự ổn định. Do đó, từ giữa set 2, anh đã được thay thế bởi Thanh Tùng.

Bên kia lưới, ngôi sao tấn công số 1 là Assanaphan Chantajorn thi đấu có phần không tập trung và có vẻ như có vấn đề về sức khỏe, do đó anh cũng được cho ra ngoài để nghỉ ngơi. 

Assanaphan có ngày thi đấu không thực sự tốt và được cho ra nghỉ ngơi từ set 2

Set 2, XSKT Vĩnh Long đã có thời điểm dẫn trước, tuy nhiên các chàng trai miền Tây đã không thể giữ được thế trận và để đối thủ vươn lên và giành thắng lợi.

Mặc dù đã rất cố gắng, thế nhưng ở set 3 Vĩnh Long để nhà ĐKVĐ dẫn xa và dù đã gần đuổi kịp, bản lĩnh của Quốc Duy và đồng đội đã lên tiếng đúng lúc để qua đó giành thắng lợi chung cuộc.

Với trận thắng này, Tràng An Ninh Bình thể hiện sức mạnh của ứng cử viên vô địch năm nay với 3 trận toàn thắng.

VIdeo: Supattra Pairoj lĩnh cú đập 104km/h vào mặt của sao bóng chuyền nữ Ý Paola Egonu (nguồn: Tạp chí bóng chuyền +)