Trợ lý của HLV Park Hang-seo muốn dẫn dắt một CLB tại V-League

Mới đây, trợ lý Lee Young Jin cho biết có thể ông sẽ dẫn dắt một CLB tại V-League sau khi chia tay ĐT Việt Nam.

Trợ lý Lee Young Jin là cái tên không quá xa lại với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Suốt 5 năm qua, ông được coi như cánh tay phải đắc lực trong thành công của HLV Park Hang-seo.

ly-lich-lee-1674309872.jpg
 

Cũng giống như thầy Park, trợ lý Lee cũng chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022. Chia sẻ với bongdaplus về quãng thời gian gắn bó với bóng đá Việt Nam, trợ lý Lee cho biết: “Chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều giải đấu đáng nhớ, đầu tiên là U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, chức vô địch AFF Cup 2018 và sau đó là Asian Cup 2019. Những thành tích không thể ấn tượng hơn đối với tôi và HLV Park Hang Seo. Đến với AFF Cup 2022, tất cả đều muốn lên ngôi vô địch, nhưng đáng tiếc chúng tôi đã không thể làm được điều đó. Giờ đây, tôi đã kết thúc công việc cùng ĐT Việt Nam, nói đến điều này, tôi cảm thấy rất buồn”.

leeyongjin2zing-15421971-1674309822.jpg
Trợ lý Lee Young Jin được ví như cánh tay phải của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Nói về kế hoạch tương lai, ông Lee Young Jin tiết lộ: “Tôi không thể chắc chắn rằng tương lai sẽ như thế nào, điều đó không phụ thuộc vào tôi, tôi chỉ biết rằng nếu như điều đó xảy ra, tôi sẽ suy nghĩ và làm hết khả năng của mình. Nếu trong tương lai, ĐTVN cần tôi trong 1 vai trò nào đó, tôi luôn sẵn sàng. Ngoài ra, dẫn dắt câu lạc bộ tại V.League là điều khá thú vị, đã có 1 số lời mời dành cho tôi trong quãng thời gian vừa qua, họ đánh giá cao khả năng của tôi và có chiến lược rõ ràng, tuy nhiên tôi sẽ giành chút thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ, rất có thể tôi sẽ ở lại Việt Nam và xuất hiện ở vị trí HLV trưởng 1 đội bóng nào đó”.

thiet-ke-chua-co-ten-88-1674309774.jpg
Trợ lý Lee Young Jin muốn dẫn dắt một CLB tại V-League. Ảnh: Internet

Trợ lý Lee cũng nói về việc ông Park quyết định chia tay ĐT Việt Nam: “Tôi không bất ngờ với quyết định của ông ấy đâu, tôi đã biết từ trước đó, tôi nghĩ rằng bóng đá có chu kỳ phát triển, và ngược lại, chính vì vậy ông Park đã tính toán và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quan điểm của mình. Chúng tôi không chia sẻ gì quá nhiều, cả tôi và ông Park đã động viên nhau, rằng chúng ta đã làm rất tốt rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi và tiếp tục với chặng đường sắp tới. Tôi cũng dành lời chúc tốt đẹp nhất cho HLV Park, dù sao 5 năm qua chúng tôi cũng đã vất vả rồi”.