Trang Trần tuyên bố cực gắt về những lời vu khống, bịa đặt liên quan tới cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Cựu người mẫu đã đưa mẹ chồng mình lên thắp hương cho đàn chị, cô cũng tuyên bố cực gắt về những bình luận tiêu cực nhắm tới cố ca sĩ Phi Nhung.

Trước khi ra đi, cố ca sĩ Phi Nhung không may vướng vào một vài lùm xùm không đáng có. Từ ồn ào tiền nong với Hồ Văn Cường cho tới việc nữ ca sĩ bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên trên sóng livestream. Những lùm xùm đó đã ảnh hưởng không ít đến hình ảnh cố ca sĩ trong mắt mọi người.

Giờ đây dù đã mất được hơn 1 năm nhưng đâu đó trên mạng xã hội vẫn còn anti-fan buông lời mỉa mai Phi Nhung. Mới đây nhất Trang Trần đã có bài đăng đăng mới, cô thẳng thừng tuyên bố về những kẻ bịa đặt, vu khống Phi Nhung. Theo đó vào tối 28/9, Trang Trần đã đưa mẹ chồng của mình và một số bạn bè thân quen tới thắp hương cho cố ca sĩ Phi Nhung.

"Hôm nay là 365 ngày của chị, nhân dịp có mẹ chồng em về, ghé thắp cho chị nén nhang. 365 ngày buồn vui lẫn lộn, buồn vì sự ra đi của chị, vui vì chị đã trả xong những món nợ trần gian. Còn đó những lời vu khống và bịa đặt về chị, chị cứ yên nghỉ, còn lại đối phó và chiến đấu cứ để em lo. Em tin chắc là những con người đó sẽ phải trả giá vào một ngày không xa. Thương Hai", Trang Trần chia sẻ.

Đính kèm bài viết, Trang Trần chia sẻ loạt hình ảnh của cô cùng mẹ chồng và những người thân. Trong đó mẹ chồng cựu người mẫu ăn mặc đơn giản đến thắp hương cho Phi Nhung, sau đó đến nhà hàng chay của nữ ca sĩ để dùng cơm.

Động thái của Trang Trần khiến khán giả không khỏi chú ý và ngạc nhiên, bởi cô từng là người em thân thiết với cố ca sĩ nên việc đứng ra bảo vệ người đã mất là điều dễ hiểu. Trước đó Trang Trần cùng nhiều lần đứng ra bảo vệ Phi Nhung khi cô bị bà Phương Hằng réo tên trên livestream. Tuy nhiên cựu người mẫu cũng nhận không ít gạch đá về những phát ngôn sỗ sàng và hành động thô bạo khi chỉ trích, chửi mắng Hồ Văn Cường. Trang Trần từng đến tận nhà cố ca sĩ Phi Nhung livestream, lôi Hồ Văn Cường ra và dùng những lời lẽ nặng nề ‘tấn công’ nam ca sĩ trẻ khiến khán giả cả nước phẫn nộ.

Từ trước đến nay Trang Trần được biết đến là cựu người mẫu thị phi nhất nhì showbiz Việt khi có những phát ngôn thiếu văn hóa, chửi tục trên mạng xã hội. Cô còn từng bị công an bắt khẩn cấp vì có thái độ chống người thi hành công vụ. Cựu người mẫu còn thể hiện thái độ bất hợp tác, coi thường và lăng mạ người thi hành công vụ.

 

Lâm Khánh Chi lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại sau ly hôn, loạt khán giả sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) - Bài đăng tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại sau khi ly hôn chồng cũ thu hút được sự quan tâm lớn của CĐM.