Trần Thụy Thanh Nhã: “Mong muốn thể hiện được bản lĩnh tại cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Toàn cầu 2022”

Biết đến cuộc thi Hoa hậu Qúy bà Việt Nam Toàn cầu 2022 mang nhiều tầng lớp ý nghĩa, không chỉ tôn vinh vẻ đẹp, nhan sắc, trí tuệ của người phụ nữ mà còn lan tỏa giá trị tốt đẹp đến xã hội. Chính vì thế, nữ doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã quyết định tham gia cuộc thi.

Doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã được biết đến với hình ảnh là người phụ nữ dịu dàng, đầm thắm nhưng ở chị luôn toát lên trạng thái tràn đầy năng lượng, bởi chị yêu thích sự trải nghiệm, chinh phục và khám phá các vùng đất mới.

1-1646024555.jpg

Doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã góp mặt tại họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt nam Toàn cầu 2022.

Hiện tại Thanh Nhã đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đối với công việc, nữ doanh nhân trẻ luôn bộc lộ sức mạnh, sự thông minh, đĩnh đạc qua những thành tựu mà chị đã gặt hái được trong lĩnh vực của mình.

Đối với doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã, chị cho rằng phẩm chất của người phụ nữ hiện đại gói gọn trong 4 chữ “tự tin, tự trọng, trung hậu và đảm đang” bởi họ tin tưởng vào khả năng của chính bản thân mình có thể góp phần không nhỏ trong việc xây dựng và phát triển nền kinh tế của đất nước.

2-1646024555.jpg

Sở hữu nét đẹp phúc hậu cùng nụ cười rạng rỡ, Thanh Nhã đang là một trong những ứng viên “nặng ký”của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, nữ doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã chia sẻ “chị muốn thể hiện con người thật của bản thân, chị thích tìm tòi, khám phá những điều mới để biết thêm kiến thức cũng như góp phần hình thành phong cách sống thú vị cho mình. Sắp tới, chị mong muốn lan toả nhiều giá trị sống tốt đẹp tới phụ nữ Việt Nam thông qua cuộc thi. Chị muốn mỗi người trong chúng ta đều tìm thấy vẻ đẹp, tài năng và sự viên mãn của chính mình”.

Quyết định tham dự cuộc thi, doanh nhân Trần Thụy Thanh Nhã cho biết chị đã trang bị cho mình đầy đủ các kỹ năng như catwalk, biểu cảm trên sân khấu….. Bên cạnh đó, chị cũng hi vọng thông qua chương trình sẽ được gặp gỡ kết nối với các nữ doanh nhân tài sắc để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

3-1646021886.png

Họp báo Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 được diễn thành công vào ngày 22.2.2022 vừa qua

“Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” là một sự kiện được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, do công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được đầu tư tổ chức với quy mô lớn cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Là một sân chơi nhan sắc với các đối tượng dự thi là các quý bà Việt Nam độ tuổi từ 35 trở lên đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” được sự dẫn dắt quyền lực của Trưởng BTC Hoa hậu - Nhà báo Đặng Gia Bena, hội tụ cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên…cùng nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân khác đến tham dự.

Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 24/12/2021 đến ngày 01/05/2022

Đại diện Ban tổ chức:

Fanpage: Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu

Gmail: hoahauquybavietnamtoancau.vn@gmail.com

Liên hệ đăng ký: 0934962929

Đại diện miền Nam:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Truyền thông cuộc thi: 0934000055