Top 6 Shop Bán Đồ Tập Yoga Ở Hà Nội Cho Bạn Thoải Mái Tập Luyện

Trong những năm gần đây, phong trào luyện tập Yoga phát triển mạnh mẽ và thu hút rất đông người tham gia. Theo các chuyên gia, Yoga có tác dụng rất tốt đối với việc phục hồi và nâng cao sức khỏe, nhất là mang lại sự thoải mái, thư giãn trong tâm hồn. Đồ tập yoga đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn tập luyện dễ dàng hơn. Cùng tham khảo 6 shop bán đồ tập yoga tại Hà Nội đẹp và chất lượng.

1. Đồ Tập Yoga Tốt – Kênh phân phối sản phẩm luyện tập yoga hàng đầu

do-tap-yoga-tot-1637131851.jpg
 

Đồ Tập Yoga Tốt là một địa chỉ uy tín và đa dạng sản phẩm nhất mà chúng tôi phải đặt lên ngay đầu danh sách. Các tín đồ yoga có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập yoga tại đây, bao gồm từ trang phục, quần áo tập yoga cho đến thảm tập yoga, cũng như các dụng cụ hỗ trợ tập yoga. Các sản phẩm được đảm bảo chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín về yoga như: Liforme Anh, Manduka Mỹ, beYoga Đài Loan, Lynk’s Clothes Việt Nam..., với đa dạng các kiểu dáng, chất liệu, tính năng. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm từ những nhân viên có nhiều kinh nghiệm và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng.

do-tap-yoga-tot1-1637131880.jpg
 

Ngoài ra fanpage của shop cũng cực tâm lý khi liên tục update các ebook, tài liệu, bài viết, video… về bộ môn yoga hoàn toàn miễn phí.

Mức giá từ: 200.000 đồng – 5.000.000 đồng cho từng loại sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Do đó bạn có thể yên tâm mua hàng từ cao cấp đến bình dân tại đây.

Địa chỉ: Số 10, ngõ 149 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://dotapyogatot.com

Tổng đài Tư vấn & CSKH: 097.848.3366

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/DotapYogaTot

2. Livan Shop – Mua Đồ Tập Yoga Ở Hà Nội

do-tap-yoga-tot2-1637131970.jpg
Livan shop

Shop bán đồ tập yoga ở Hà Nội – Livan shop là một địa chỉ bán đồ uy tín mà bạn có thể lựa chọn. Livan shop cung cấp các mẫu đồ tập gym, tập yoga cho cả nam và nữ. Đồ tập đảm bảo chính hãng, với đa dạng các kiểu dạng, giúp bạn có một vóc dáng chuẩn nhất. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn từ những nhân viên có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều phụ kiện thể thao khác như giày, túi xách, găng tay,… Đây sẽ là một shop bán đồ tập yoga ở Hà Nội mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Địa chỉ: 409 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0965 768 222

Website: http://livansport.com/

3. Trang Miu – Địa Chỉ Mua Đồ Tập Yoga Ở Hà Nội

do-tap-yoga-tot3-1637132021.jpg
Trang Miu

Trang Miu là một hệ thống chuỗi cửa hàng đồ tập có thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Cửa hàng cung cấp đa dạng các mẫu đồ tập gym, tập yoga tại Hà Nội. Sản phẩm ở đây luôn được kiểm tra đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái, tự tin khi tập luyện. Cũng nhờ đó mà Trang Miu luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Đây sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn.

Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội.

Điện thoại: 094.566.9603

Facebook: https://www.facebook.com/TrangMiu.vn/

4. Ken Sport – Đồ Tập Yoga Nữ Đẹp Hà Nội

do-tap-yoga-tot4-1637132074.jpg
Ken sport

Ken sport là một trong những shop bán đồ tập yoga ở Hà Nội có thương hiệu nổi tiếng. Tất cả các mẫu đồ tập Yoga của Kensport đều là hàng Made in Viet Nam chất lượng cao. Sản phẩm co dãn bốn chiều tốt, thấm thoát mồ hôi nhanh. Được cửa hàng kiểm soát chặt chẽ nguồn vải đầu vào và chất lượng đầu ra. Do đó mà sản phẩm đến tay khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra ở cửa hàng còn cung cấp đồ tập gym nữ ở Hà Nội, đồ tập gym nam ở Hà Nội và rất nhiều các phụ kiện kèm theo.

Địa chỉ: 1/155 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 093 636 89 28

Website: http://kensport.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kensport.vn/

5. Beauty Chipi Shop – Bán Quần Áo Tập Yoga Tại Hà Nội

do-tap-yoga-tot5-1637132165.jpg
Beauty chibi

Beauty Chipi nổi tiếng là cửa hàng cung cấp đồ lót, đồ thể thao cho nữ ở Hà Nội. Cửa hàng bán đồ tập yoga với chất lượng cao, đảm bảo chính hãng. Mang đến cho phái đẹp một vóc dáng tuyệt vời, để có thể tự tin và thoải mái khi tập luyện. Ngoài ra, ở đây còn bán bóng tập yoga và thảm tập yoga để bạn dễ dàng mua sắm. Với chất lượng và thái độ phục vụ tốt, Chipi shop luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng. Đây sẽ là một shop bán đồ tập yoga ở Hà Nội mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Địa chỉ: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0914.269.143

Website: https://chipi.vn/

6. Miu Sport – Cửa Hàng Bán Đồ Tập Yoga Ở Hà Nội

do-tap-yoga-tot6-1637132230.jpg
Miu sport

Miu sport là shop bán đồ yoga ở Hà Nội chuyên cung cấp đồ tập yoga nữ, đồ tập gym nữ, đồ tập zumpa nữ. Ngoài ra còn có các phụ kiện kèm theo như thảm tập, găng tay, túi thể thao,… Do đó khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi đến đây. Đồ tập yoga ở đây với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Tất cả đều đảm bảo chất lượng tốt, giá thành cũng rất phải chăng, một bộ đồ chỉ có giá từ 270.000đ.

Địa chỉ: Số 235, Ngõ 22, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0984.204.383

Facebook: https://www.facebook.com/dotapyogacucdepgiare/

Trên đây là những shop bán đồ tập yoga uy tín mà chúng tôi đã dày công trải nghiệm và tổng hợp lại để bạn có thể an tâm chọn lựa. Chúc bạn nhanh chóng tìm được những món đồ ưng ý để luôn thoải mái, tự tin trong các buổi tập yoga của mình nhé.