Top 5 lò nướng bánh mì Newsun được ưa chuộng nhất

Lò nướng bánh mì thương hiệu NEWSUN được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sở hữu chất lượng vượt trội, cùng nhiều tiện ích nổi bật hỗ trợ công việc nướng bánh mì đạt hiệu quả tốt.

Cùng khám phá top 5 lò nướng bánh mì NEWSUN được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay nhé!

Top 1: Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Việt Nam

Lò đối lưu 5 khay Việt Nam nổi bật với công nghệ nướng đối lưu giúp bánh mì chín đều, thành phẩm đạt chất lượng tới 95%. Năm khay sóng kích thước 400×600/ 460x720 mm cho năng suất mỗi giờ khoảng 200-300 bánh, phù hợp với nhiều tiệm bánh mì nhỏ lẻ, lượng bánh cần nướng không nhiều.

Bảng điều khiển của lò có nhiều tính năng thông minh như cài đặt thời gian nướng, điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt chế độ phun sương giúp bánh nở đều, mang đến cho người dùng sự tiện lợi cùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm.

Đáng chú ý, lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ bền cao, hoạt động ổn định hơn so với nhiều mẫu lò trên thị trường.

Top 2: Lò nướng bánh mì xoay 10 khay

Ở vị trí thứ 2 được nhiều người dùng lựa chọn chính là lò nướng bánh mì xoay 10 khay. Sản phẩm ghi điểm nhờ công nghệ nướng đối lưu, kết hợp với hệ thống khay bánh có thể xoay 360 độ trong lò giúp tất cả các mặt bánh đều được tiếp xúc với nhiệt, thành phẩm chín đều tới 100%. 

10 khay sóng nướng bánh, mỗi khay kích thước 460×720mm cho năng suất tới 400-600 bánh/giờ, thích hợp với nhiều cơ sở khác nhau.

Lò cũng đặc biệt nổi bật với khả năng nướng đa dạng các loại bánh mì, bánh ngọt, nướng nhiều loại thực phẩm hoặc có thể dùng để sấy khô nguyên liệu rất đa năng.

Top 3: Lò nướng bánh mì đối lưu 8 khay nhập khẩu

Kế đến là lò nướng bánh mì đối lưu 8 khay do NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối. Công nghệ nướng đối lưu, thanh nhiệt khô đốt nóng không khí, quạt đối lưu thổi hơi nóng tuần hoàn đều tới mọi khay trong lò giúp bánh mì chín đều, kết hợp với hệ thống phun sương tự động giúp bánh nở căng, đạt chất lượng 95%. 

Chế độ hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ, cài đặt thời gian phun sương giúp người dùng kiểm soát chất lượng bánh tốt hơn. Ngoài ra, nhờ hệ thống thanh nhiệt công suất cao, thời gian nướng bánh được rút ngắn chỉ còn 15-17 phút cho một mẻ.

Với 8 khay sóng kích thước lớn, mỗi mẻ lò có thể nướng được từ 80 – 120 ổ bánh, đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều cơ sở làm bánh, tiệm bán bánh mì.

Top 4: Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay dùng điện

Ở vị trí thứ 4 không thể không nhắc đến chính là lò nướng bánh ngọt dùng điện 1 tầng 2 khay nhập khẩu. Lò có thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, hài hòa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

Lò vận hành hoàn toàn bằng điện, sử dụng công nghệ nướng nhiệt trên nhiệt dưới, mỗi dàn nhiệt trên dưới đều có thể điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp giúp bánh ngọt chín đều ở tất cả các mặt. 

Lò nướng bánh ngọt cho phép người dùng không chỉ nướng đa dạng các loại bánh ngọt, bánh nướng, mà còn có thể áp dụng để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau như thịt, heo, nướng gà, nướng cá,... hay sử dụng để nướng cơm niêu cho các quán ăn.

Top 5: Lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay dùng điện

Ở vị cuối cùng trong top 5 là chiếc lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay dùng điện với kiểu dáng gọn gàng, hiện đại, sang trọng. Thiết kế lò 2 tầng có bánh xe xoay chiều giúp di chuyển lò dễ dàng hơn. 

Lò vẫn sử dụng công nghệ nhiệt tĩnh, nhiệt trên - nhiệt dưới, thanh điện trở gia nhiệt nhẹ nhàng giúp bánh chín đều. Hơn nữa, lò có 2 tầng, mỗi tầng sẽ có 1 hệ điều khiển riêng biệt. Nhờ vậy, người dùng có thể cùng lúc nướng 2 loại bánh ở khác tầng với nhiệt độ khác nhau.

Sản phẩm ghi điểm người dùng nhờ sở hữu khay nướng bánh kích thước lớn, 400×600mm giúp nướng được số lượng lớn bánh trong một mẻ. Ngoài ra, cửa lò có các ô kính ở mỗi tầng kết hợp với đèn chiếu sáng cho phép người dùng dễ dàng kiểm quan sát và kiểm soát toàn bộ quá trình nướng.

Trên đây là danh sách top 5 lò nướng bánh mì NEWSUN chất lượng tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa cung cấp đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để hiểu rõ hơn về từng mẫu lò nướng bánh mì hay cần tư vấn thêm về sản phẩm, bạn hãy đến trực tiếp hệ thống cửa hàng NEWSUN hoặc truy cập/liên hệ tới:

Website: Dienmaynewsun.com

Hotline: 0961.555.155/0961.555.255