Toàn Gia Phúc xây dựng lòng tin từ bước đi đầu tiên

Ngày 25/4, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Toàn Gia Phúc khai trương Sàn giao dịch BĐS tại 104, Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây là sự kiện tạo bước “đột phá” mới của Toàn Gia Phúc.

toan-gia-phuc-2-2-w500-h264.jpg

Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên chuyên nghiệp Toàn Gia Phúc

Xây dựng lòng tin khách hàng làm bước đệm vươn cao

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Bá, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Toàn Gia Phúc (Toàn Gia Phúc) cho biết: Để phát triển đầu tư có chiến lược bền vững, lâu dài, Toàn Gia Phúc chú trọng xây dựng hệ thống nhân viên làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Những dự án chúng tôi phân phối đều hoàn thiện về pháp lý và đối tác là những chủ đầu tư uy tín có bề dày lịch sử trong lĩnh vực kinh doanh BĐS. Phương châm chúng tôi đặt ra là: "Thành công của khách hàng chính là thành công của chúng tôi".

Ông Nguyễn Văn Bá cho rằng, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành trên khắp thế giới, gây những tác động vô cùng lớn đến nền kinh tế, trong đó ngành BĐS cũng nằm trong danh mục các ngành nghề kinh doanh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng với ý chí “lửa thử vàng, gian nan thử sức” ban lãnh đạo Toàn Gia Phúc và các nhân viên giàu kinh nghiệm trên thị trường BĐS sẽ tìm được những sản phẩm BĐS tốt nhất, phù hợp nhất đến với từng nhu cầu của mỗi nhà đầu tư khác nhau. Chính vì vậy, bước đi đầu tiên là xây dựng niềm tin với khách hàng để tạo thế vững chải cho sau này.

Long Hội Central Point dự án đầu tay

Ông Bá cho biết, Toàn Gia Phúc hiện đã ký hợp đồng phân phối dự án Long Hội Central Point do Công ty CP Đầu tư Tây Tây Nam làm chủ đầu tư. Đây cũng là dự án đầu tiên mà Toàn Gia Phúc phân phối.

Trong thời gian qua, dự án khu dân cư Long Hội Central Point được xem là “điểm nóng” của thị trường BĐS Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ngoài vị trí đắc địa thì yếu tố “then chốt” của dự án là đầy đủ pháp lý.

Dự án này, vị trí nằm ngay mặt tiền đường DT769 (đường Lý Thái Tổ, xã Long Tân và Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Dự án khu dân cư Long Hội Central Point được UBND tỉnh Đồng Nai phê duyệt điều chỉnh tổng thể quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 theo Quyết định số 2862/QĐ-UBND ngày 12/8/2020. Long Hội Central Point do Công ty CP Đầu Tư Tây Tây Nam làm chủ đầu tư.

toan-gia-phuc-3-2-w500-h333.jpg

Trao hợp đồng đã ký kết với khách hàng

Long Hội Central Point được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích gần 10.000 m2, với mật độ xây dựng toàn khu khoảng 45%. Tổng vốn đầu tư cho dự án này vào khoảng 1.172 tỉ đồng. Theo chủ đầu tư, dự án Long Hội Central Point cung ứng ra thị trường tổng số 521 sản phẩm, trong đó gồm 453 lô đất nền và 68 nhà liên kế có diện tích trung bình từ 80 đến 100 mm2, với thiết kế 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu. Sau khi hoàn thành, dự án đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 1.056 người dân sinh sống.

Đất Nhơn Trạch đang dậy sóng

Đề án thành phố mới Nhơn Trạch (thuộc tỉnh Đồng Nai) sẽ tạo nên một khu đô thị sầm uất ven TP.HCM. Chính vì vậy đã tạo nên “làn sóng sốt đất” ở khu vực này.

Theo tìm hiểu của PV, từ đầu năm 2021 đến nay, một số dự án đô thị nhà ở tại trung tâm Nhơn Trạch và khu vực gần tuyến đường đi sân bay mới Long Thành đang  dậy sóng. Đặc biệt, nhiều dự án mới mở bán đã bắt đầu xảy ra hiện tượng "cháy hàng".

1-longhoi-w480-h332.jpg

Phối cảnh khu dân cư dự án Long Hội Central Point

Trên đường Tôn Đức Thắng (Nhơn Trạch), nhiều văn phòng công chứng đã bắt đầu mở cửa tiếp khách và đông đúc người tới làm việc, công chứng, giao dịch uỷ quyền, mua – bán tấp nập kể từ 7h sáng. Thậm chí, quán cafe bên cạnh phòng công chứng cũng thành nơi tiến hành bàn bạc, thực hiện giao dịch.

Theo tìm hiểu và khảo sát, giá đất tại một số khu đô thị được nhiều người đầu tư quan tâm đang được bán với mức giá dao động từ 12-28 triệu đồng/m2, giá đất phụ thuộc vào vị trí từng lô. Một số dự án đã được nhà đầu tư xây dựng thô, khi bàn giao có cả đất và nhà thì được giao bán với mức hơn 30 triệu đồng/m2. Còn đất vườn, đất trồng cây lâu năm có một phần đất thổ cư thì được bán với mức giá 9-10 triệu đồng/m2.

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, Nhơn Trạch là một vệ tinh của TP.HCM, có hệ thống giao thông đồng bộ hoàn chỉnh dễ dàng kết nối như QL51, đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đường 319… Chính vì vậy mà thị trường BĐS nơi đây dậy sóng là điều tất yếu.

Dự án Long Hội Central Point tổng diện tích gần 10.000 m2, với mật độ xây dựng toàn khu khoảng 45%,có tổng vốn đầu tư khoảng 1.172 tỉ đồng. Dự án này cung ứng ra thị trường với số 521 sản phẩm, trong đó gồm 453 lô đất nền và 68 nhà liên kế có diện tích trung bình từ 80 đến 100 m2, với thiết kế 1 trệt 1 lầu hoặc 1 trệt 2 lầu. Sau khi hoàn thành, dự án đáp ứng nhu cầu về chỗ ở cho khoảng 1.056 người dân sinh sống. Khách hàng quan tâm hãy gọi hotline 0908619909 để được tư vấn về dự án.