Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos

(Techz.vn) Cập nhật tin xe hot nhất ngày 25/10: Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos; ‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Accent lộ diện, chuẩn bị đại chiến Honda City…

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos

Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos ảnh 1

Skoda Auto India đang chuẩn bị tung ra một phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Kushaq SUV có thể được tung ra trong những tuần tới. Phiên bản mới có tên gọi Kushaq Anniversary Edition hiện đã được phát hiện tại một đại lý của hãng xe Séc tại Ấn Độ, sẵn sàng cho ngày “xuất trận” đấu Hyundai Creta và Kia Seltos.

Xem chi tiết tại đây

‘Anh em sinh đôi’ của Hyundai Accent lộ diện, chuẩn bị đại chiến Honda City

Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos ảnh 2

Hyundai mới đây đã tiếp tục thử nghiệm Verna (mẫu xe “anh em sinh đôi” của Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam) thế hệ tiếp theo trước khi ra mắt toàn cầu. Theo dự đoán của truyền thông quốc tế, Hyundai Verna sẽ sớm được ra mắt bởi các đối thủ của mẫu sedan này như Honda City và Maruti Suzuki Ciaz có thể được giới thiệu tại Triển lãm ô tô 2023 diễn ra vào tháng 1 năm sau.

Xem chi tiết tại đây

Giá lăn bánh Honda Brio tháng 10/2022: Làm khó Hyundai Grand i10

Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos ảnh 3

Tại thị trường ô tô Việt Nam, trong phân khúc hatchback hạng A, bên cạnh Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Vinfast Fadil thì khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu Honda Brio được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện tại, mẫu hatchback này được phân phối với 3 biến thể là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 6 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu).

Xem chi tiết tại đây

Xe Tàu được rao bán với giá chỉ 46 triệu, khách Việt 'nửa tin nửa ngờ'

Tin xe hot 25/10: Địch thủ của Hyundai Creta về đại lý, đe doạ Kia Seltos ảnh 4

Mới đây, mẫu ô tô điện Trung Quốc Wuling Hongguang Mini EV bất ngờ được rao bán trên một hội nhóm về ô tô trên trang mạng xã hội Facebook. Theo đó, mẫu Wuling Hongguang Mini EV này được bán ra với mức giá chỉ 46 triệu đồng. Với mức giá chỉ nhỉnh hơn Honda Vision vài triệu, Wuling Hongguang Mini EV nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng.

Xem chi tiết tại đây

 

Đối thủ châu Âu của Hyundai Creta đã về đại lý, sẵn sàng đè bẹp Kia Seltos

(Techz.vn) Phiên bản mới của mẫu SUV cạnh tranh với Hyundai Creta và Kia Seltos đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị sẵn sàng khuynh đảo thị trường.