Tin vui cho người bị gò má cao thoát khỏi tướng 'Sát phu'

Đã từ lâu nhiều người quan niệm, những người con gái có gò má cao bị cho là “tướng sát phu”, “tướng sát chồng”. Chính vì lẽ này mà cũng nhiều người chẳng may có lưỡng quyền cao hơn bình thường đã tìm mọi cách để làm gò má bớt cao. 

Gò má cao khiến nhiều chị em ngại ngùng trong giao tiếp, nhiều khi cản trở con đường đi tới hạnh phúc của nhiều cặp đôi. Thậm chí, đã có những trường hợp nhiều cô gái phải buồn bã rút lui khỏi mối quan hệ đáng lẽ đã đi tới hôn nhân, chỉ vì một nỗi… gò má cao. 

Thế nào là gò má cao?

Tiêu chuẩn về cái đẹp ở mỗi thời là khác nhau. Những khuôn thước về “tỷ lệ vàng” trên gương mặt hay cơ thể người phụ nữ cũng thay đổi ở từng thời kỳ và xoay vòng giống như thời trang vậy. Nếu một thời người ta ưa thích khuôn mặt gầy với chiếc cằm nhọn V line, thì thời nay gương mặt tròn trịa bầu bĩnh với hai má phúng phính được cho là trẻ trung xinh đẹp hơn. 

Gò má cao thường ở người có gương mặt gầy, hai phần xương đỉnh má nhô lên thấy rõ, dưới má hóp lại. Thoạt nhìn, người có gò má cao trông có phần già hơn tuổi thật.

tin-vui-cho-nguoi-bi-go-ma-cao-thoat-khoi-tuong-sat-phu1-1618888286.jpg
Người có gò má cao trông già hơn so với tuổi thật

Gò má cao gây ảnh hưởng gì?

Xương gò má nằm ngay phía dưới hốc mắt, nó quyết định một người được xem là gò má cao hay thấp một cách tương đối. Theo quan điểm của Tây phương, phụ nữ có gò má cao lại thành công, quyền lực và giàu có. Ngược lại ở Châu Á trong đó có Việt Nam, dù sao cũng không tránh được định kiến cho rằng gò má cao “hại chồng”, nhẹ thì tổn hại công việc và sức khỏe của chồng, nặng thì cản trở ngáng đường, thậm chí làm người chồng chẳng may gặp nạn hoặc chết yểu. 

tin-vui-cho-nguoi-bi-go-ma-cao-thoat-khoi-tuong-sat-phu2-1618888286.jpg
Gò má cao và gò má thấp? Xác định thế nào?

Tất cả những điều trên không có bằng chứng khoa học nào chứng minh, tuy nhiên đối với phụ nữ, định kiến và tâm lý xã hội luôn nặng gánh hơn. Và đặc biệt, chị em cho rằng gò má cao thì kém thẩm mỹ, kém xinh đẹp hơn hai má bầu bĩnh. Đối với Nhân tướng học mà nói, phụ nữ lưỡng quyền cao (gò má cao), thân thể gầy guộc thuộc người “khô chân gân mặt”, số đời vất vả cô độc chẳng bao giờ được hưởng sung sướng. Tuy nhiên, hãy khách quan đánh giá mỗi con người chứ đừng chăm chăm soi chiếu vẻ ngoài. 

Có thể làm gò má bớt cao được không?

Giữa hàng loạt các quan điểm về nhan sắc, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp để làm gò má bớt cao. Vậy đâu là tin vui cho người bị gò má cao thoát khỏi “tướng sát phu”?

Tra cứu thông tin trên internet và các nhóm làm đẹp, Tái sinh đa tầng hiện được cho là “cứu cánh” của những người có gò má cao, thái dương lõm hay rãnh cười sâu. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất với chưa đầy 60 phút, các chị em sẽ sở hữu ngay hai má phúng phính, baby, khuôn mặt thanh tú, tròn trịa với tỉ lệ vàng cân đối. Thêm nữa, nhờ quy trình công nghệ tổng hòa mà làn da trở nên căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống, khiến chị em lấy lại đến 5 - 10 năm tuổi xuân so với ban đầu. 

tin-vui-cho-nguoi-bi-go-ma-cao-thoat-khoi-tuong-sat-phu3-1618888286.jpg
Trước và sau khi thực hiện tái sinh đa tầng - lưu giữ thanh xuân tại Venus by Asian
venuss-1618888988.jpg
Tái sinh đa tầng giúp gò má bớt cao, làm gương mặt tròn trịa đầy đặn

Tái sinh đa tầng hoạt động dựa trên cơ chế liên kết lại các sợi collagen bị đứt gãy trong biểu bì da, kích thích quá trình tự sản sinh của cơ và mỡ vùng má. Quá trình này sẽ giúp lấp đầy vùng má và trẻ hoá da toàn diện, khắc phục được những khuyết điểm trên khuôn mặt. Như vậy gò má cao sẽ được cải thiện tối đa giúp khách hàng lấy lại vẻ bầu bĩnh trẻ trung cho gương mặt. 

Không chỉ làm hạ gò má cao, tái sinh đa tầng giúp tổng thể gương mặt trở nên hài hòa cân đối, từ đó tránh đi những “điều tiếng” chẳng hay ho gì về cái gọi là “số khổ”, “tướng sát phu” dù đây chỉ là những quan niệm dân gian không có cơ sở. 

Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian
Địa chỉ:
-Chi nhánh 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM
-Chi nhánh 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM
Website: https://venusbyasian.vn/
Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345