Tin vui cho người bị đau nửa đầu mạn tính: Đã có sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược Bách Thống Vương

Đau nửa đầu mạn tính là bệnh phổ biến có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào. Để hỗ trợ kiểm soát cơn đau an toàn, hiệu quả, các nhà khoa học đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra nhiều hướng đi mới, tiêu biểu như sản phẩm thảo dược Bách Thống Vương.

Nguyên nhân gây đau nửa đầu mạn tính

Đau nửa đầu mạn tính là chứng đau đầu do sự co thắt của các mạch máu vùng đầu và vùng sọ não, thái dương. Một số tác nhân gây ra tình trạng này đó là: 

- Thời tiết thay đổi thất thường. 

- Yếu tố môi trường. 

- Yếu tố di truyền. 

- Yếu tố công việc, stress, căng thẳng thường xuyên.

image2-8-1625454041.png
Đau nửa đầu mạn tính là tình trạng phổ biến nhiều người gặp phải.

Tuy nhiên, đau nửa đầu mạn tính đều xuất phát từ các cơ chế gây đau trong cơ thể đó là: 

- Đau do kích thích thụ cảm thể: Da, cơ xương khớp, mạch máu trên cơ thể là các cấu trúc có thể cảm nhận được triệu chứng đau do chứa nhiều thụ cảm thể. Khi những cấu trúc này bị đè nén, co thắt, căng thẳng, viêm hoặc kích ứng sẽ kích thích thụ cảm thể truyền tín hiệu cho não bộ, khiến cơ thể cảm nhận được cơn đau. 

- Đau do nguyên nhân thần kinh: Chèn ép, tổn thương hoặc sự tăng sinh gốc tự do có thể làm phá hủy lớp màng bao bọc bên ngoài dây thần kinh, khiến xung điện bị rò rỉ, gây ra những cơn đau kiểu châm chích, dai dẳng, kéo dài nhiều ngày không khỏi. 

- Đau do thay đổi môi trường acid ngoại bào: Nếu cơ thể mắc một số bệnh ác tính hoặc viêm nhiễm làm acid hóa môi trường ngoại bào thì đây cũng có thể trở thành tác nhân sinh cơn đau. 

Bị đau nửa đầu mạn tính có chữa được không? 

Theo giới chuyên gia, đau nửa đầu mạn tính là bệnh khó điều trị dứt điểm và thường hay tái phát. Nguyên nhân là do các sản phẩm giảm đau nguồn gốc tổng hợp thường chỉ hiệu quả với trường hợp đau cấp tính (dưới 1 tháng), còn nếu đau bán cấp và đau mạn tính (từ 3 - 6 tháng) thì gần như không hoặc có rất ít tác dụng, bởi không tác động được vào các nguyên nhân sâu xa gây đau (do kích thích thụ cảm thể, do nguyên nhân thần kinh và do thay đổi môi trường acid ngoại bào).

Mặt khác, các thuốc giảm đau nguồn gốc tổng hợp thường dễ gây ngộ độc nếu dùng quá liều, nhờn thuốc, không thân thiện với cơ thể nên gây nhiều tác dụng phụ như: Viêm loét dạ dày, tăng men gan, suy thận, tăng huyết áp, trầm trọng cơn hen,...  

image4-1625454041.png
Đau nửa đầu mạn tính rất khó điều trị khỏi hoàn toàn.

Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng đau nửa đầu mạn tính, người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

- Bổ sung nhiều rau xanh, các loại vi chất như: Kẽm, sắt, magie, vitamin K, B6,... vào trong bữa ăn hàng ngày. Tránh một số loại thức ăn chứa chất tyramine có trong trứng, sữa,... vì chúng làm giải phóng serotonin, dẫn đến những cơn đau đầu.

- Sinh hoạt và làm việc trong môi trường thoải mái về tâm lý, tránh lo âu, buồn phiền hoặc hạn chế kích thích gây căng thẳng về thần kinh.

- Tập thể dục đều đặn hàng ngày như: Đi bộ, đạp xe, bơi lội, yoga,...

- Kết hợp sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm đau có nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên để kiểm soát cơn đau an toàn, hiệu quả, hạn chế tác dụng phụ của thuốc giảm đau tây y.

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược Bách Thống Vương

Mong muốn của nhiều người bị đau nửa đầu mạn tính là có được giải pháp giúp giảm đau an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều này, chuyên gia đã lựa chọn chiết xuất vỏ cây liễu làm thành phần chính, kết hợp với huyền hồ sách, tam lăng, cao tô mộc, cao sơn đậu căn,… tạo thành sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược dưới dạng viên nén tiện dùng mang tên Bách Thống Vương. 

Thành phần chính chiết xuất vỏ cây liễu đã được nghiên cứu có tác dụng hỗ trợ cải thiện chứng đau mạn tính như: Đau nửa đầu, đau đầu, đau xương khớp, đau sau zona thần kinh an toàn, hiệu quả mà không gây tác dụng phụ. 

image3-2-1625454041.png
Chiết xuất vỏ cây liễu giúp hỗ trợ giảm đau an toàn, hiệu quả.

Điều này chứng minh, sản phẩm thảo dược Bách Thống Vương chứa thành phần chính từ vỏ cây liễu được xem là giải pháp hỗ trợ giảm đau đầu tiên có nguồn gốc thảo dược, mà lại rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Cụ thể, các thành phần trong sản phẩm tác động theo 3 cơ chế sau: 

- Chiết xuất vỏ cây liễu: Chứa hoạt chất salicin sẽ chuyển hóa thành acid salicylic, có tác dụng kìm hãm những thụ cảm thể gây đau, khiến não bộ không nhận được cảm giác đau.

- Cao sơn đậu căn, cao bán biên liên, cao tô mộc, cao huyền hồ sách, cao tam lăng và các muối kẽm, đồng: Chống oxy hóa vỏ bọc thần kinh, giúp vỏ đàn hồi, ngăn ngừa các xung điện bị rò rỉ, từ đó giảm đau do nguyên nhân thần kinh.

- Nguyên tố vi lượng (đồng, mangan, magie): Giúp trung hòa môi trường acid ngoại bào, giảm đau do nguyên nhân môi trường ngoại bào bị acid hóa.

image1-19-1625454041.jpg
Sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược Bách Thống Vương giúp cải thiện tình trạng đau nửa đầu mạn tính an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ giảm đau thảo dược Bách Thống Vương chứa các vị dược liệu có tác dụng hoạt huyết, tán ứ, tiêu tích, hành khí, chỉ thống, được dùng trong trường hợp khí huyết ngưng trệ, giúp hành khí hoạt huyết, thư cân, giãn cơ, đả thông kinh lạc, từ đó làm giảm triệu chứng đau nhức hiệu quả theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền. 

Có thể thấy, sự xuất hiện của sản phẩm thảo dược Bách Thống Vương đã mở ra một hướng hỗ trợ điều trị mới cho những người hay bị đau nửa đầu mạn tính. Bởi đây là sản phẩm đã được rất nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt, sản xuất - phân phối bởi công ty uy tín, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đạt nhiều giải thưởng danh giá.

Để khẳng định chất lượng, nhãn hàng Bách Thống Vương tự tin cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy nhanh tay đăng ký để được tham gia chương trình.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.