Tin trưa 8/8: Hồng Đăng nhận tin vui lớn, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’; Hồng Đăng nhận tin vui lớn sau bê bối tại TBN; Hé lộ tình trạng hôn nhân của Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi; Ngỡ ngàng về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn nâng đỡ; Không kém cạnh Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tự tin khoe vòng 1 đầy đặn,...
Không kém cạnh Ngọc Trinh, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tự tin khoe vòng 1 đầy đặn và vòng eo con kiến

Nhắc đến hội dâu hào môn, khán giả không thể không nhắc đến cựu người mẫu Đào Lan Phương. Khác với Tăng Thanh Hà, Lan Khuê, Phanh Lee, Primmy Trương, Vân Tiny, Huyền Baby, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại thường xuyên xuất hiện với gu thời trang cá tính, nóng bỏng mắt.

Mặc dù đã rút lui khỏi giới showbiz Việt để dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ nhưng độ hot của Đào Lan Phương vẫn không hề giảm đi. Mỗi khoảnh khắc hay status cựu người mẫu chia sẻ lên mạng xã hội đều nhận được lượt tương tác khá cao từ phía cư dân mạng.

Mới đây, vào sáng ngày 8/8/, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải hình ảnh đi du lịch biển kèm nội dung: “Và như thế, nhẹ nhàng bình minh đến rất nhanh. Dịu dàng từng cơn gió ngát xanh. Một ngày bình yên xoá hết mọi ngày”.

Tin-trua-8-8-hong-dang-nhan-tin-cui-lon-ong-dang-le-nguyen-vu-cong-khai-vo-be-moi-nhat

Xem chi tiết tại đây

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ công khai ‘vợ bé’ mới nhất, vẻ đẹp không tì vết khiến cánh mày râu mê mẩn

Sáng ngày 6/8 vừa qua, Aston Martin giới thiệu cặp đôi DB11 V8 Coupe nâng cấp và Vantage F1 Edition tại TP.HCM với giá bán lần lượt 19,8 tỷ đồng và 18,8 tỷ đồng. Theo ông Nguyễn Văn Huyền, Giám đốc thương hiệu Aston Martin tại Việt Nam của CT-Wearnes, ông Đặng Lê Nguyên Vũ là người đã mua chiếc Vantage F1 Edition.

Tin-trua-8-8-hong-dang-nhan-tin-cui-lon-ong-dang-le-nguyen-vu-cong-khai-vo-be-moi-nhat

Xem chi tiết tại đây

Hồng Đăng nhận tin vui lớn sau bê bối tại Tây Ban Nha, sắp sửa trở lại showbiz, tiếp tục sự nghiệp?

Sau hơn 1 tháng ròng rã vướng ồn ào ở Tây Ban Nha, cuối cùng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng bắt đầu có tín hiệu lạc quan. Cụ thể, chiều 7/8, một tờ báo Tây Ban Nha đưa tin, hai nghệ sĩ Việt vướng ồn ào ở nước này đã được trả hộ chiếu từ  ngày 3/8. Không lâu sau, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết 2 nhân vật này không bị khiếu kiện. Bấy lâu nay Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn được cho là nhân vật chính của vụ việc nên dĩ nhiên tên của họ được réo gọi khắp nơi.

Từ khi bê bối xảy ra vào đầu tháng 7, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn luôn im lặng. Dù vậy, cả hai đã nhận rất nhiều thiệt hại. Một trong số đó phải kể đến chuyện Hồng Đăng bị cắt bỏ vai trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Thậm chí, nhiều người cho rằng sau chuyện lần này, nam diễn viên sẽ khó quay lại được với nghiệp diễn xuất.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, có vẻ như Hồng Đăng vẫn còn cơ hội làm nghề. Việc không bị khiếu kiện đã mở ra con đường tươi sáng hơn cho nam diễn viên. Điều này phần lớn phụ thuộc vào cơ quan chủ quản của anh và Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC). Yếu tố quyết định hơn cả chính là thái độ của công chúng.

Tin-trua-8-8-hong-dang-nhan-tin-cui-lon-ong-dang-le-nguyen-vu-cong-khai-vo-be-moi-nhat

Xem chi tiết tại đây

Hé lộ tình trạng hôn nhân của Hà Thanh Xuân và Vua cá Koi trên đất Mỹ: 'Nhớ em bao nhiêu cho vừa'

Mới đây Thắng Ngô – Vua cá Koi đã có những chia sẻ trang trang cá nhân kèm hình ảnh uống cafe để nói về nỗi nhớ vợ Hà Thanh Xuân. “Sáng nay cafe một mình. Sài Gòn chợt mưa chợt nắng. Nhớ em bao nhiêu cho vừa. Em ơi, em ơi...!”. Dòng trạng thái của ông nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả cũng như cảm thán về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Dưới phần bình luận, nhiều fan và bạn bè đã hỏi về sự vắng mặt của Hà Thanh Xuân. Đáp lại, Thắng Ngô cho biết: "Xuân ở lại vì mới nhận show em à". Sau đó Thắng Ngô tiếp tục nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm khi cả hai bị ngăn cách bởi địa lý, Vua cá Koi đã trả lời một cách tinh tế: “Không vấn đề gì đâu em. Những gì vợ chồng anh đã trải qua cùng nhau không dễ gì trên đời này mấy người có".

Tin-trua-8-8-hong-dang-nhan-tin-cui-lon-ong-dang-le-nguyen-vu-cong-khai-vo-be-moi-nhat

Xem chi tiết tại đây

Ngỡ ngàng về sự nghiệp của Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung, được Ngọc Sơn nâng đỡ

Hồ Văn Cường thời gian gần đây vẫn năng nổ hoạt động nghệ thuật và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ. Khán giả có thể thấy một hình ảnh Hồ Văn Cường hoàn toàn khác biệt sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung cũng như tách rời ekip của cố ca sĩ. Nam ca sĩ hiện tại nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ cả nước cũng như các bậc tiền bối trong nghề.

Tin-trua-8-8-hong-dang-nhan-tin-cui-lon-ong-dang-le-nguyen-vu-cong-khai-vo-be-moi-nhat

Xem chi tiết tại đây

 

GĐ Nhà hát Kịch Hà Nội nói thẳng về mức kỷ luật Hồng Đăng sẽ phải chịu: 'Cao nhất là buộc thôi việc'

(Techz.vn) NSND Trung Hiếu cho biết theo Luật Viên chức, Hồng Đăng sẽ chịu hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc.