Tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn như sét đánh ngang tai, Cnet nháo nhác gọi tên La Tấn, Đường Yên… 

Sáng 8/8, làng giải trí Hoa ngữ bùng nổ trước thông tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn.

Theo đó, cả Tôn Di, Đổng Tử Kiện và phòng làm việc của 2 nghệ sĩ đều đã lên tiếng xác nhận sự việc. Tôn Di viết trên trang cá nhân: "Trước kia chúc cho chúng ta, sau này chúc cho anh và em @Đổng Đông Đông".

Còn trên trang Weibo của mình, Đổng Tử Kiện chỉ ghi ngắn gọn: "Chúng ta đều tốt đẹp @Tôn Di".

Thông báo Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn do phòng làm việc của nữ diễn viên phát đi. Thông báo Tôn Di và Đổng Tử Kiện ly hôn do phòng làm việc của nữ diễn viên phát đi.

Phòng làm việc của Tôn Di, Đổng Tử Kiện thông báo 2 nghệ sĩ chia tay trong hòa bình, sau này lấy thân phận người thân, bạn bè chăm sóc con cái.

Thông tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn đã khiến cho Cnet ngỡ ngàng bởi trước đó, cả 2 người đều không có tin đồn rạn nứt. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của họ còn khiến nhiều người thêm vững tin vào tình yêu của các nghệ sĩ trong showbiz.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện hẹn hò và nhanh chóng kết hôn vào đầu năm 2017 sau khi tham gia chung dự án "Mười lăm năm chờ đợi chim di trú". Đến ngày 22/9/2017, nữ diễn viên sinh năm 1993 sinh con gái đầu lòng.

Tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn như sét đánh ngang tai, Cnet nháo nhác gọi tên La Tấn, Đường Yên… 

Khi về chung một nhà với Đổng Tử Kiện, nhiều người đã chúc phúc cho Tôn Di bởi cô được gả vào gia đình quyền lực bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Đổng Tử Kiện được mệnh danh là "Thái tử Kinh Khuyên" khi có mẹ là "Hoa tỷ" quyền lực. Bà đứng sau một loạt sao lớn như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng. Còn bố nam diễn viên là nghệ sĩ kịch Đổng Chí Hoa. Năm 2017, Đổng Tử Kiện lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

Tôn Di được mệnh danh là nữ hoàng phim bi của Cbiz. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thanh thuần và diễn xuất tốt. Những bộ phim làm nên tên tuổi cô nàng phải kể đến Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Rạng rỡ như ánh bình minh, Phong khởi Lũng Tây...

Tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn như sét đánh ngang tai, Cnet nháo nhác gọi tên La Tấn, Đường Yên…  Tin Tôn Di, Đổng Tử Kiện ly hôn như sét đánh ngang tai, Cnet nháo nhác gọi tên La Tấn, Đường Yên… 

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Tôn Di và Đổng Tử Kiện đang khiến khán giả nước tỷ dân tiếc nuối. Một lần nữa, họ lại mất đi chút niềm tin vào tình yêu, hôn nhân trong giới giải trí. Theo sau hashtag liên quan đến 2 người, hàng loạt hashtag khác thể hiện sự "cố chấp" của Cnet cũng nổi lên như: "Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân sẽ ổn cả thôi”, “Chấp niệm cuối cùng đối với tình yêu trong giới giải trí của tôi chính là Đường Yên La Tấn sẽ ổn cả thôi, Trương Nhược Quân Đường Nghệ Hân sẽ tốt đẹp thôi mà”. Hàng loạt các cặp đôi đang hạnh phúc khác cũng được réo tên, cầu mong có cái kết đẹp như Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long, Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm, Tôn Lệ - Đặng Siêu, Tạ Na - Trương Kiệt...

>> Xem thêm: Cnet lại rần rần tin Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long ly hôn, lần này có người thứ 3 xuất hiện