Tin sáng 29/9: Lộ thêm ảnh thân mật của shark Bình-Phương Oanh; Ngọc Trinh gây quỹ ủng hộ miền Trung

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 29/9: Lộ thêm ảnh thân mật giữa shark Bình và Phương Oanh, nam doanh nhân có thái độ đáng kinh ngạc; Ngọc Trinh gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão Noru;...
 Bài viết liên quan Vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn tố bị cướp thứ quan trọng, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Mới đây, bà xã của nam danh hài Lê Dương Bảo Lâm vừa đăng tải bài viết lên trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, cô than thở:

“Cặp mắt nhìn là biết thiếu ngủ... do mẹ bỉm vừa chăm em nhỏ vừa live bán hàng

Sao nỡ lòng nào đi cuớp đơn của tôi... sống kì cục vậy... Bỏ tật đó nha”.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn tố bị cướp thứ quan trọng, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại ảnh 1

Ở dưới bài đăng của bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là các bình luận tò mò không biết ai đã “cướp đơn” của Quỳnh Quỳnh: “Trời ơi ai dám cướp đơn của chị vậy?; Thương Quỳnh quá à; Sao nhiều người thất đức thế nhỉ; Quỳnh nhớ ngủ đủ giấc cho đỡ mệt nhé!;…”.

Xem chi tiết tại đây.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân!

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước những bài về chùm ảnh nhìn lại chặng đường tình bạn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từ chị em thân thiết đến người vô hình trong mắt nhau. Ngay khi những bài đăng xuất hiện, dư luận không ngừng bày tỏ cảm xúc vừa buồn cười lại vừa thấy “sượng trân” giùm 2 cô gái đình đám của làng giải trí Việt Nam.

Chùm ảnh Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà từ 'chị em sương máu' đến 'mũi tên uất hận': Gặp nhau là sượng trân! ảnh 10

Theo một fanpage đăng bài, đã có hàng nghìn lượt tương tác và hàng trăm lượt chia sẻ, đồng thời ở dưới là các bình luận đa chiều xoay quanh cặp đôi chị em này: “Trên đời này chả có gì là mãi mãi, cái gì cũng có thể thay đổi: Tình bạn, tình yêu sẽ thay đổi theo thời gian mà. Đến bản mình còn ko dám tin chắc ngày mai mình sẽ ra sao huống chi là người khác; Cười khúc khích, khúc khích á; Tiếc cho một tình bạn đã từng coi nhau như ch em ruột , mình cũng đã có một tình bạn như vậy nhưng giờ thì không còn nữa; Các chị chỉ giả vờ bơ nhau thôi; Cùng nhau đi qua bao giông bão rồi lại như không hề quen. Nó không hề vui đâu kể cả tình bạn hay tình yêu, còn 2 chị thì em vẫn cười hihi;…”.

Xem chi tiết tại đây. 

Lộ thêm ảnh thân mật giữa shark Bình và Phương Oanh, nam doanh nhân có thái độ đáng kinh ngạc

Mới đây dân tình được một phen xôn xao khi tiếp tục thấy shark Bình dẫn Phương Oanh tới dự bữa tiệc của một công ty. Nam doanh nhân  thản nhiên có hành động thân thiết như khoác vai Phương Oanh, cô cũng không ngần ngại khi tựa vào người shark Bình ngay giữa sự kiện. Cả hai cùng trò chuyện xuyên suốt bữa tiệc và nhìn nhau không rời như những cặp yêu nhau thực sự.

Có thể thấy dù vướng nhiều tranh cãi và bị nhiều người chỉ trích nhưng bản thân shark Bình và Phương Oanh cảm thấy vô cùng tự hào về mối quan hệ này. Cặp đôi không ngần ngại xuất hiện tại các sự kiện đông người và thể hiện tình cảm cho đối phương. Mới đây shark Bình còn công khai chúc mừng sinh nhật Phương Oanh, tuy nhiên cô nàng lại ẩn toàn bộ hình ảnh chụp cùng shark Bình sau khi bà Đào Lan Hương tuyên bố sẽ lập vi bằng những bài đăng của cô trên Facebook.

Xem chi tiết tại đây. 

Ngọc Trinh gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão Noru

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bài viết dài gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng diễn ra vào tối ngày 27/9.

ngoc-trinh

ngoc-trinh-1

Cũng tại buổi tiệc này, Ngọc Trinh có cơ hội giới thiệu đến mọi người 1 dự án cô đã ấp ủ từ lâu, đây cũng là tâm huyết của “nữ hoàng nội y” và ê kíp có tên LYB – Love your body. Đáng chú ý, “người đẹp Trà Vinh” cho biết, toàn bộ doanh thu trong 3 ngày từ 28/9 – 30/9 sẽ được gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão.

Xem chi tiết tại đây. 

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' 

Hương Giang Idol vừa chia sẻ loạt ảnh tạo dáng cực nuột trên bờ biển đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Trên trang cá nhân, mỹ nhân chia sẻ: “Mặc em giữa bốn bề ngổn ngang”.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 0

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hàng loạt bình luận đã vào bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ cô nàng khi sở hữu vóc dáng thon gọn, gợn cảm, làn da như tỏa nắng cùng bộ váy đẹp như mơ: “Hương Giang xinh đẹp quá, không hổ danh mỹ nhân trong làng giải trí Việt; Xin bí kíp để có một làn da trắng hồng mịn màng như da em bé như chị ạ; Ảnh quá xuất sắc luôn; Xuất sắc như vậy là không buông đâu nha;…”.

Xem chi tiết tại đây.

 

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa'

(Techz.vn) Những hình ảnh thả dáng bên bãi biển của Hương Giang Idol đang gây sốt mạng xã hội.