Tin chuyển nhượng 5/7: Ronaldo 'hy sinh' để rời MU, vụ De Ligt sang Chelsea có biến?

Ronaldo 'hy sinh' để thoát khỏi MU hay diễn biến mới vụ Chelsea chiêu mộ De Ligt là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 5/7.

Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất hôm nay 5/7

Ronaldo 'hy sinh' để thoát khỏi MU

Theo Independent, mặc dù Ronaldo đã đánh tiếng muốn rời MU trong hè này nhưng vẫn chưa có CLB nào có động thái tỏ ra thực sự quan tâm chiêu mộ anh.

Do đó, Ronaldo sẵn sàng giảm đáng kể mức lương 480.000 bảng/tuần để được tới một CLB dự Champions League, hoặc ít nhất có cơ hội cạnh tranh ở giải quốc nội, điều anh không thấy ở MU.

Tin chuyển nhượng 5/7 155222Cristiano Ronaldo sẵn sàng giảm lương đáng kể để có thể thoát khỏi Manchester United

Được biết, bên cạnh cuộc gặp với chủ tịch Chelsea vào tuần trước, người đại diện Jorge Mendes của Ronalod cũng đang làm việc với nhiều CLB khác để tìm kiếm cho thân chủ một bến đỗ ưng ý nhất.

Barca chiêu mộ bộ đôi tân binh 0 đồng

Đêm qua 4/7, CLB Barcelona thông báo chiêu mộ hai bản hợp đồng chất lượng là tiền vệ Franck Kessie từ AC Milan và trung vệ Andreas Christensen từ Chelsea. Đáng chú ý, cả hai tân binh này đều cập bến sân Camp Nou theo dạng CNTD.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: Barca đón bộ đôi tân binh đình đám-155225Kessie và Christensen là hai bản hợp đồng đầu tiên cập bến Barca trong hè này

Trong thời gian tới, đội bóng của Xavi sẽ tập trung để hoàn tất thương vụ Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, những cái tên như Bernardo Silva hay Raphinha hay Jules Kounde cũng nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Vụ De Ligt sang Chelsea có biến

Theo Sky Đức, Chelsea không còn 'đơn phương độc mã' trong cuộc đua chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt bởi giờ đây đã có thêm Bayern Munich. Thậm chí, tờ này còn cho hay Hùm xám đã trở thành ứng cử viên hàng đầu trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng 5/7 155221Theo báo chí Đức, Matthijs De Ligt muốn gia nhập Bayern Munich hơn là Chelsea.

Lý do là bởi, De Ligt đang ưu tiên chuyển tới Allianz Arena thay vì Chelsea vào hè này. Được biết, Juventus muốn thu về ít nhất 60 triệu đến 80 triệu euro từ các CLB muốn có tuyển thủ Hà Lan.

Tottenham sắp có tân binh thứ 5

Theo Fabrizio Romano, thương vụ Clément Lenglet đến Tottenham chỉ còn là vấn đề thời gian. Thỏa thuận về hợp đồng cho mượn giữa Barcelona và Tottenham đang được hoàn tất.

Tin chuyển nhượng 5/7 155219'Chiến thần' Lenglet sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Trung vệ người Pháp đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Spurs vào tuần trước và chỉ chờ hai CLB chốt giá là sẽ chuyển sang Anh. Dự kiến, Lenglet sẽ trở thành cái tên thứ 5 cập bến Tottenham trong hè này, sau Perisic, Bissouma, Forster và Richarlison.

AC Milan muốn mượn sao Chelsea

Theo The Athletic, AC Milan đang muốn chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea theo dạng cho mượn. Cựu tuyển thủ Ma-rốc gia nhập Stamford Bridge từ năm 2020 nhưng chưa thể hiện được phong độ ổn định.

Tin chuyển nhượng 5/7 155220Hakim Ziyech có thể gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn

Trong khi đó, AC Milan đang tìm cách bảo vệ chức vô địch Serie A ở mùa giải tới và họ cần những sự bổ sung chất lượng trên thị trường chuyển nhượng, trong đó có Ziyech. Việc chuyển tới Milan có thể sẽ là cơ hội để tiền vệ 29 tuổi bứt phá trong sự nghiệp.

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

n Hag chốt thêm 3 tân binh 'bom tấn', Chelsea lấy Ronaldo

Bộ kỹ năng phòng ngự hoàn hảo của De Ligt (nguồn: DUGOUT)