Tin bóng đá trong nước 8/8: HLV Park đổi kế hoạch vào phút chót; Thủ quân ĐT Việt Nam sang châu Âu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá Việt Nam hôm nay 8/8: Công Phượng sáng cửa trở thành lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo; Thủ quân ĐT Việt Nam nhiều khả năng sang châu Âu chơi bóng; Thái Lan ủ mưu cướp HLV Park Hang-seo từ tay VFF; U19 Việt Nam vào chung kết giải U19 Quốc tế 2022; Tin nóng V.League hôm nay.
ĐT Việt Nam gặp biến lớn trước ngày hội quân, Công Phượng trở thành lựa chọn số một của HLV Park?

Ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam thì HLV Park Hang-seo đã nhận tin dữ khi Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu của SLNA. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc không cần quá lo lắng bởi Công Phượng đang có phong độ rất cao.

Trong số những tiền đạo mà HLV Park Hang-seo đang có trong tay thì Công Phượng là cái tên đang có màn trình diễn ấn tượng nhất. Hiện tại, ngôi sao của HAGL đang là tiền đạo nội xuất sắc nhất ở V.League 2022 khi đã có được 4 bàn thắng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chân sút sinh năm 1996 dính chấn thương ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam. VFF bổ sung sao nhập tịch, thủ quân ĐT Việt Nam rộng cửa sang châu Âu chơi bóng

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử ĐT Việt Nam bất ngờ nhận được đề nghị gia nhập đội bóng lớn ở châu Âu trước thêm VCK World Cup 2023. Bên cạnh đó, VFF cũng đang nỗ lực để nâng cấp lực lượng với dàn sao nhập tịch.

Cụ thể, thủ quân ĐT nữ Việt Nam - Huỳnh Như đã nhận được một lời đề nghị từ nước ngoài, theo nhiều nguồn tin thì đó là CLB của Bồ Đào Nha. Trong bối cảnh World Cup 2023 đang đến rất gần, lựa chọn sang Bồ Đào Nha chơi bóng để trải nghiệm bóng đá châu Âu trước khi tham dự World Cup sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cho Huỳnh Như.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VFF bổ sung sao nhập tịch, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam cập bến 'đại gia' châu Âu trước thềm World Cup? Huỳnh Như một lần nữa đứng trước cơ hội sang châu Âu thi đấu. Thái Lan ủ mưu cướp HLV Park Hang-seo từ tay VFF

Trong bối cảnh VFF vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo. Đại kình địch Thái Lan đã bắt tay vào kế hoạch lôi kéo nhà cầm quân người Hàn Quốc với tham vọng vượt mặt Đội tuyển Việt Nam giành vé tham dự VCK World Cup 2026.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lợi dụng HLV Park Hang Seo bất đồng với VFF, Thái Lan ủ mưu khiến ĐT Việt Nam vỡ mộng World Cup 2026 Ông Piyaphong Pue-on (đeo kính) là một người rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Park Hang Seo và không dấu diếm ý định lôi kéo vị chiến lược gia người Hàn Quốc về cho bóng đá Thái Lan. U19 Việt Nam vào chung kết giải U19 Quốc tế 2022

Chiều ngày 7/8 đã diễn ra lượt trận thứ 2 của vòng bảng giải giao hữu U19 Quốc tế Báo Thanh Niên 2022. Trong khi U19 Thái Lan có được chiến thắng tối thiểu trước U19 Myanmar thì U19 Việt Nam cũng cần đến phút bù giờ mới có thể lội ngược dòng trước U19 Malaysia.

Với 2 trận toàn thắng, đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam đã chính thức đặt chân vào trận Chung kết dù vòng bảng còn 1 lượt trận nữa. Đối thủ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng của U19 Việt Nam chính là U19 Thái Lan, đội bóng đang xếp thứ 2 với 4 điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VT Đội ST T H B BT BB HS Đ
1 Việt Nam 2 2 0 0 4 1 +3 6
2 Thái Lan 2 1 1 0 1 0 +1 4
3 Malaysia 2 0 1 1 1 2 -1 1
4 Myanmar 2 0 0 2 0 3 -3 0

 

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: SLNA sảy chân giúp HAGL hưởng lợi lớn trên Bảng xếp hạng V.League 2022; Đoàn Văn Hậu ngầm xác nhận sắp làm đám cưới; Nam Định đánh bại TP.HCM trong trận chung kết ngược; Nhạc trưởng ĐT Việt Nam được AFC vinh danh; Phan Văn Đức dính chấn thương.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất: Đoàn Văn Hậu tỏa sáng; HAGL 'hít khói' ở cuộc đua vô địch? SLNA bất ngờ mất điểm và không thể san bằng khoảng cách với HAGL.

VN Sports 8/8 | VN ngược dòng cảm xúc vào thẳng chung kết, HLV TP.HCM: Thiên Trường làm xấu mặt BĐVN

 

ĐT Việt Nam gặp biến lớn trước ngày hội quân, Công Phượng trở thành lựa chọn số một của HLV Park?

(Techz.vn) Ngay trước đợt hội quân của ĐT Việt Nam thì HLV Park Hang-seo đã nhận tin dữ khi Phan Văn Đức dính chấn thương trong trận đấu của SLNA. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc không cần quá lo lắng bởi Công Phượng đang có phong độ rất cao.