Tiêm filler có thực sự gây nguy hiểm? Có nên tiêm filler khi chưa hiểu rõ?

Các công nghệ làm đẹp hiện đại không dao kéo luôn được chị em quan tâm và lựa chọn nhiều. Trong đó, tiêm filler là dịch vụ làm đẹp hiện đại, xóa bỏ toàn diện những lão hóa kém duyên, giữ mãi thanh xuân cho gương mặt. Trước khi áp dụng, nhiều người vẫn băn khoăn tiêm filler có thực sự gây nguy hiểm không? Có nên tiêm filler khi chưa hiểu rõ?

Tiêm filler là phương pháp sử dụng không chỉ áp dụng cho việc trẻ hóa da mà còn tăng cường hiệu quả khi độn cằm, làm môi trái tim, nâng mũi...Phương pháp này sử dụng hợp chất axit hyaluronic (HA) - Một loại chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Khi tiêm vào cơ thể, filler tương thích nhanh chóng, kết hợp làm đầy những vùng lõm hóp, tăng cường hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt. Khi xã hội phát triển, xu hướng sử dụng filler để làm đẹp ngày càng tăng cao.

tiem-filler-co-gay-nguy-hiem-khong-1-1615535999.jpg
Giải đáp thắc mắc tiêm filler có gây nguy hiểm không?

Vậy tiêm filler có thực sự gây nguy hiểm?

Tiêm filler được áp dụng vào thẩm mỹ nội khoa với thời gian thực hiện nhanh chóng trong 15 - 20 phút. Những vị trí tiêm đa dạng như vùng má, cằm, khóe miệng có thể thay đổi nhanh chóng chỉ trong một lần.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, tiêm filler là phương pháp được đảm bảo an toàn  nếu tuân thủ đầy đủ những nguyên tắc như:

- Lựa chọn địa điểm tiêm filler uy tín và chất lượng, được tư vấn kỹ càng trước khi thực hiện.

- Thực hiện tiêm filler bởi những bác sĩ có tay nghề vững vàng, kinh nghiệm chuyên môn cao.

- Áp dụng filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định từ các cơ quan chức năng. Không tự ý mua sản phẩm tiêm filler kém chất lượng với.

- Quy trình thực hiện vô khuẩn, vô trùng, có máy móc hiện đại hỗ trợ.

- Có chế độ chăm sóc hậu phẫu hợp lý.

tiem-filler-co-gay-nguy-hiem-khong-2-1615535999.jpg
Tiêm filler an toàn nếu quý khách hàng thực hiện ở những địa điểm uy tín.

Ngược lại, có không ít trường hợp khách hàng nhận về kết quả ảnh hưởng và biến chứng vì tiêm filler dởm, những địa chỉ làm đẹp không đáp ứng được nguyên tắc an toàn. Cụ thể, sau tiêm filler xong bị sưng tấy, filler vón cục, có dấu hiệu bầm tím. Do đó, chúng ta cần lựa chọn cho mình những nơi uy tín và áp dụng đúng tiêu chuẩn để có được kết quả như mong muốn.

Có nên tiêm filler khi chưa thực sự hiểu rõ?

Trong bất cứ dịch vụ làm đẹp nào, đừng nên thực hiện khi chưa hiểu rõ về nó. Cũng như thế, không nên áp dụng tiêm filler khi chưa thực sự biết phương pháp này như thế nào và có hiệu quả ra sao.

Theo chia sẻ từ các chuyên gia tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center, trước khi áp dụng tiêm filler an toàn, mỗi khách hàng cần đến những địa chỉ làm đẹp để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đặc biệt hơn, để đảm bảo tiêm filler an toàn, điều quan trọng nhất là chất lượng của filler. Nên tìm mua tại những địa điểm uy tín, sau đó thực hiện công nghệ tiêm từ các bác sĩ có tay nghề để quá trình làm đẹp diễn ra an toàn, tuân thủ đúng nguyên tắc thẩm mỹ.

tiem-filler-co-gay-nguy-hiem-khong-3-1615535999.png
Hình ảnh thực tế sau tiêm filler cằm tại Seoul Center.

Thông thường, thời gian duy trì filler từ 6 tháng đến 1 năm. Với thời gian này, bạn có thể xóa bỏ hết các khuyết điểm và giúp tạo hình gương mặt cân đối nhất. Sau đó, filler sẽ dần dần tự tan trong cơ thể và không có bất cứ ảnh hưởng nào.

Mặc dù là phương pháp an toàn và hạn chế những xâm lấn. Thế nhưng, các bác sĩ chuyên khoa đưa ra nguyên tắc chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Mỗi khách hàng làm đẹp muốn có được thời gian duy trì lâu cần chú ý ăn uống điều độ, không có tác động ngoại lực vào vết thương, tăng cường sử dụng nhiều rau xanh và hoa quả. Bên cạnh đó, chị em cần chú trọng vận động nhẹ nhàng, tránh những tác động và ảnh hưởng khi làm đẹp.

Các chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center khuyến cáo khách hàng không nên lạm dụng filler quá mức. Trong quá trình làm đẹp cần tiêm đúng và đủ theo chỉ định, việc lạm dụng sẽ gây ra những phản ứng phụ đến cơ thể.

tiem-filler-co-gay-nguy-hiem-khong-4-1615535999.jpg
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm tại Seoul Center.

Hy vọng với những chia sẻ thực tế về tiêm filler có thực sự gây nguy hiểm không cũng như những nguyên tắc quan trọng trước khi làm đẹp sẽ là bài học quý giá giúp mọi người có được kinh nghiệm thiết thực. Và đừng quên lựa chọn Seoul Center để áp dụng tiêm filler an toàn và hỗ trợ kết quả như mong muốn.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/