Thực hư việc giả mạo ‘chơi xấu’ trung tâm Anh ngữ Langmaster để lôi kéo học viên?

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít các cá nhân đã lấy danh nghĩa là cố vấn học tập, học viên cũ tại trung tâm Anh ngữ Langmaster làm tổn hại uy tín thương hiệu của tổ chức, gây mất niềm tin từ chính các học viên đang có nhu cầu nâng cao trình độ tiếng Anh.

Hiện nay, tiếng Anh đang dần khẳng định vai trò là ngôn ngữ quan trọng để kết nối toàn cầu, giúp chúng ta tạo ra nhiều cơ hội phát triển hơn trong hiện tại và tương lai. Sau hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Langmaster đã trở thành người bạn đồng hành giúp không ít người Việt bắt nhịp xu hướng hội nhập quốc tế và nhu cầu sử dụng tiếng Anh sâu rộng.

langmaster-10-1634185031.png

Tuy nhiên, thời gian gần đây lại xuất hiện rất nhiều cá nhân, tổ chức có dấu hiệu mạo danh để làm giảm uy tín của Langmaster nhằm chèo kéo học viên bằng nhiều hình thức đa dạng, tinh vi.

langmaster-20-1634185038.png

Theo chia sẻ của đại diện Langmaster, trên các trang mạng xã hội có dấu hiệu xuất hiện các đối tượng mạo danh là tư vấn viên, học viên cũ tại trung tâm để tiếp cận, cũng như có các động thái lôi kéo người học tìm hiểu các khóa học tại nơi khác. Cụ thể, trên các hội nhóm review trung tâm tiếng Anh, mỗi khi có người xin thông tin về Langmaster, các đối thủ này lại nhanh chóng vào bình luận tiêu cực rồi giới thiệu sang trung tâm của họ. Đặc biệt, những người này thường sử dụng tài khoản Facebook ảo, ẩn tất cả thông tin của bản thân. Hình đại diện cũng chỉ là một hình ảnh không rõ mặt.

Được biết, sau khi nhận được phản ánh, Langmaster đã nhiều lần liên hệ để xác minh thông tin, với thiện chí hỗ trợ một cách có trách nhiệm thì những đối tượng này lại không hề có động thái phản hồi. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn liên tục sử dụng chính tài khoản đó để đăng tải trong các Hội nhóm Review khác, nhằm bôi xấu hình ảnh của Langmaster.

langmaster-30-1634185038.png

Với triết lý giáo dục lấy chất lượng và trải nghiệm khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Langmaster luôn sẵn sàng lắng nghe, trao đổi, đưa ra các phương án, đề xuất và luôn có trách nhiệm với tất cả các học viên của mình. Chính bởi điều này, trung tâm đã không ngừng lớn mạnh, đã có hàng trăm ngàn học viên trong và ngoài nước, tin tưởng, yêu mến và ủng hộ.

langmaster-4-1634184948.png

Langmaster là một trung tâm Anh ngữ có đầy đủ tư cách pháp nhân, được Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hà Nội cấp giấy phép. Mặc dù, Langmaster được đánh giá là một trong những trung tâm thường xuyên bị giả mạo, lôi kéo khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh; thế nhưng bằng cái tâm và cái tầm của mình, tổ chức đã chứng minh được rằng Langmaster luôn là lựa chọn hàng đầu của tất cả các bạn học sinh, sinh viên lẫn người đi làm mong muốn nâng cao khả năng tiếng Anh giao tiếp.

langmaster-50-1634185038.png

Có thể nói, tin tưởng vào các kênh thông tin chính thống, dần loại bỏ các thông tin giả mạo, trục lợi chính là cách mà tất cả chúng ta có thể chung tay để xây dựng một môi trường học tiếng Anh minh bạch, hiệu quả và chất lượng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Langmaster, vui lòng liên hệ:

Website: https://langmaster.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

Youtube: https://www.youtube.com/user/tienganhlangmaster