Thiết kế & in menu chuyên nghiệp tại Hà Nội

Hiện nay, thiết kế và in menu là việc không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... Menu là nơi sẽ được ghi lại những món ăn hay đồ uống sẽ được phục vụ trong bữa ăn, cỗ hay party,...

Thực đơn sẽ được trình ra để cho khách hàng có thể lựa chọn cho mình những món ăn, đồ uống mà mình thích. Số lượng các món ăn, đồ uống sẽ được thể hiện qua thực đơn. Tùy vào mục đích bữa ăn mà sẽ có những thực đơn riêng như thực đơn giảm cân, thực đơn dành cho bé ăn dặm,...

thiet-ke-menu-1-1620134588.jpg
Mẫu thiết kế và in menu nhà hàng đẹp tại Mã Đại Phúc.

1. Tại sao các cửa hàng luôn cần phải thiết kế và in menu?

Thiết kế menu là một việc vô cùng quan trọng. Khi khách hàng bước vào nhà hàng, menu là điều gây ấn tượng đầu tiên cho họ. Menu dễ nhìn, bố cục rõ ràng, hình ảnh bắt mắt sẽ là một cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả, có thể quyết định đến sự thành công của nhà hàng. Một cuốn menu bắt mắt có thể kích thích khách hàng gọi món. Đôi khi, người khách không có ý định gọi thêm món khác nhưng vì thực đơn quá hấp dẫn nên họ đã quyết định gọi món đó. Nhìn vào thức đơn, người ta có thể thấy được xu hướng ẩm thực mà nhà hàng theo đuổi. Một thực đơn đẹp sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhà hàng, tạo lòng tin với khách hàng ngay khi nhìn vào đó.

2. Sử dụng chất liệu nào để in menu?

Hiện nay, trên thị trường, người ta thường in menu trên nhiều loại chất liệu khác nhau. Với những mẫu mã, hình dáng, kích cỡ đa dạng giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

- In trên chất liệu gỗ: Trong các nhà hàng sang trọng, gỗ là chất liệu được ưu tiên sử dụng. Với những thiết kế đơn giản, gỗ sẽ là một sự lựa chọn thông minh, in menu trên gỗ toát lên một sự tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, giá thành để làm menu bằng gỗ là khá cao nên thông thường nó chỉ được sử dụng để làm trang bìa.

thiet-ke-menu-2-1620134588.jpg
 

- In trên da simili: Không những đẹp mà nó còn rất bền. Thông thường, người ta sẽ ép kim hay dập họa tiết chìm nổi trên bề mặt da, tạo điểm nhấn cho cuốn menu. In menu trên chất liệu này rất được ưa chuộng vì không những đẹp mà giá thành còn khá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

- In trên chất liệu nhựa: Khi sử dụng chất liệu này để in menu, bạn sẽ có thể tự do lựa chọn màu sắc. Bên cạnh đó, loại menu này có thể chống nước, không bị phai màu, độ bền cao và đặc biệt, giá cả của loại chất liệu này rẻ hơn những loại chất liệu khác nên bạn sẽ không phải lo lắng về giá cả.

- In trên giấy bồi formex: Với độ bền cao, giá thành rẻ, đây là loại chất liệu được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Hình ảnh sẽ được in lên decal sau đó dán vào bìa Fomex. Bạn sẽ thường bắt gặp loại menu này trong các quán trà sữa, cửa hàng đồ ăn nhanh. Vì thiết kế bìa fomex có độ dày từ 2mm-5mm nên chỉ phù hợp với những cửa hàng có số lượng món ăn ít.

- In trên giấy bồi carton lạnh: Loại chất liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khác như chống nước cao, chống bẩn, chống xước, chống phai màu. Chính vì thế, nó là chất liệu được sử dụng hàng đầu trong nền công nghiệp in menu hiện nay.

3. Thế nào là một thiết kế menu đúng chuẩn?

Việc thiết kế menu đúng chuẩn không phải ai lần đầu cũng làm được. Mã Đại Phúc là công ty chuyên thiết kế và in menu tại Hà Nội. Sau những năm làm việc với khách hàng, chúng tôi đúc rút được những kinh nghiệm “quý báu” như sau:

- Thông tin trên menu rõ ràng, ngắn gọn, giúp cho khách hàng biết được những thông tin cơ bản của món ăn. Những cái viết trên menu phải thật sự hấp dẫn mới có thể thu hút được khách hàng.

- Hình ảnh rõ ràng, nêu bật được các món ăn.

- Bố cục trình bày hợp lý, không quá rườm rà, dễ nhìn.

- Màu sắc lựa chọn có chọn lọc, phù hợp với thực đơn.

- Lồng ghép giá tiền món ăn một cách hợp lý.

thiet-ke-menu-3-1620134588.jpg
Thông tin trên menu rõ ràng, ngắn gọn, giúp cho khách hàng biết được những thông tin cơ bản của món ăn.

4. Dịch vụ thiết kế và in menu uy tín tại Hà Nội

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Mã Đại Phúc chuyên làm dịch vụ thiết kế và in menu tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ tạo nên những bản thiết kế menu theo đúng với nhu cầu của bạn, đảm bảo các tiêu chí: Đẹp - Chất lượng - Giá thành rẻ.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi áp dụng công nghệ in tiên tiến nhất hiện nay, in menu trên đa dạng chất liệu. Luôn cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu làm menu cho cửa hàng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Skype: innhanh.chuyennghiep

Email: inmythuathanoi@gmail.com

Địa chỉ: 358 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0942 979 284 – 0948 175 088 – 0949 367 586