Thanh niên Việt Nam trộm 400 quần lót bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ

Người đàn ông này Việt Nam đã bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ và khai nhận hành vi trộm đồ lót của mình.

Tờ Kobe Shimbun của Nhật Bản đưa tin cảnh sát tỉnh Hyogo phía nam nước này đã bắt giữ một thanh niên Việt Nam 22 tuổi, đang thất nghiệp vì tình nghi trộm đồ lót của một phụ nữ đang phơi.

Vào khoảng 13h40 chiều ngày 1/8, người này bị bắt vì tình nghi trộm 2 chiếc quần lót của một phụ nữ 23 tuổi đang treo ở hiên tầng một của chung cư thuộc phường Higashinada. Người này sau đó đã thừa nhận các cáo buộc.

Thanh niên Việt Nam trộm 400 quần lót bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ Thanh niên Việt Nam trộm 400 quần lót bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ

Theo cảnh sát, một phụ nữ nhìn thấy bóng người khả nghi nên đã gọi 911 nhưng nghi phạm trốn thoát. Ngày hôm sau, cảnh sát tuần tra khu vực và phát hiện một người đàn ông lảng vảng đạp xe qua. Khi bị tra hỏi, người này đã thừa nhận hành vi của mình.

Thanh niên này cho biết: "Tôi đã làm điều đó khoảng 20 lần cho đến nay". Khi khám xét nơi ở của người đàn ông này, cảnh sát phát hiện khoảng 400 chiếc quần lót của phụ nữ.

Được biết trong khoảng 2 năm trở lại đây có hàng trăm vụ trộm đồ lót xảy ra tại khu vực phía nam của phường Higashinada.

(Theo Kobe Shimbun )

>> Xem thêm: Bác sĩ điều trị cho cố Thủ tướng Nhật Bản tiết lộ tình trạng ông Shinzo Abe trước khi qua đời