TH Health – Thương hiệu dinh dưỡng sạch tin cậy cho người tiêu dùng

Trước được xu hướng của người tiêu dùng trong thời gian gần đây đó là việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên và hữu cơ khi có thể...

Các nhà cung cấp đã có những nghiên cứu, tìm hiểu tâm lý người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn hữu cơ.

Được thành lập dựa trên bề dày kinh nghiệm làm việc trong mảng xuất nhập khẩu và lựa chọn các sản phẩm sức khỏe có chất lượng cao phù hợp với xu hướng phát triển và nhu cầu của xã hội, chủ yếu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, Công ty Xuất nhập khẩu và Dược phẩm TH- Health, tên gọi tắt là TH Health – Pharma đã chủ động nghiên cứu và đánh giá cao nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng sạch của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó, công ty đã xúc tiến việc tìm đối tác nước ngoài thông qua sự giới thiệu của các Phòng Thương vụ của các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam.

cc-1631676747.JPG
Lễ cắt băng khai trương và giới thiệu sản phẩm của công ty TH Health.

Được sự tin tưởng của Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam, Thương vụ ĐSQ Malaysia đã kết nối tập đoàn YSP, một trong ba tập đoàn dược lớn nhất Malaysia và nhà máy trực thuộc Alpha active Industries của YSP với Công ty TH Health – Pharma. Hai bên đã có các cuộc gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với nhau và cuối cùng đi đến ký kết hợp đồng phân phối độc quyền của sản phẩm mang thương hiệu TH Haelth do tập đoàn dinh dưỡng YSP sản xuất.

ccc-1631676726.JPG
Lế ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm mang thương hiệu TH Health giữa tập đoàn YSP/Alpha Active và công ty CP XNK và dược phẩm TH Health.

Ngày 09/02/2019, tại Hội trường tầng 4, khách sạn Wyndham Garden Hanoi, Công ty TH Health – Pharma đã long trọng tổ chức Lễ khai trương công ty và Ra mắt sản phẩm mang thương hiệu TH Health. Lễ khai trương có sự tham dự của Ngài Suresh Kaliyana Sundram – Tham tán Công sứ Malaysia tại Việt Nam, bà Nguyễn Hồng Trang – chuyên viên Thương vụ Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam; ông Yab Yok Falt – Giám đốc kinh doanh quốc tế của tập đoàn YSP, ông Chong Kak Siong – Tổng giám đốc Công ty Alpha active Industries cùng các đối tác từ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, Hàn Quốc, Australia,... cùng các đại diện khách mời tham dự khác.

Tại buổi lễ, Công ty TH Health – Pharma đã ra mắt các sản phẩm dinh dưỡng sạch mang thương hiệu TH Health. Đây là các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển tại Trường đại học UCSI - Trường đại học tư thục lớn nhất Malaysia và nằm trong top 500 trường đại học lớn nhất thế giới theo xếp hạng 2019. Các sản phẩm này sau khi nghiên cứu tại trường đại học UCSI sẽ được cấp bằng chứng nhận chất lượng đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng, sau đó được chuyển giao cho Tập đoàn YSP/ Alpha Active Industries tiến hành sản xuất và thương mại hóa tại thị trường Việt Nam.

ca-1631676726.JPG
Trường Đại học UCSI – Nơi nghiên cứu sản phẩm của tập đoàn YSP/Alpha Active.

Đặc điểm nổi bật nhất trong các sản phẩm của Công ty TH Health Phamar mamg thương hiệu TH Health đó là việc nói không với các hóa chất gây hại cho sức khỏe, đều được dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên, không có bất cứ thành phần hóa học nào, đã được nghiên cứu tại các phòng khoa học của nhà máy nên đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

cb-1631676726.JPG
Các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên không sử dụng chất tạp mầu, không chất tạo mùi, không chất khử mùi và an toàn cho người sử dụng, mang thương hiệu TH Health.

Tham dự buổi Lễ, Ông Chong Kak Siong – TCĐ Alpha active Industries cho biết: TH Health đã thông qua đại sứ quán Việt Nam tại Malaysia và đến nhà máy của Alpha active Industries, sau đó công ty đã sang Việt Nam để đưa ra các sản phẩm và đi đến hợp tác.

 Đặc điểm nổi bật nhất trong các sản phẩm này đều được dùng các nguyên liệu từ thiên nhiên, không có bất cứ thành phần hóa học nào, đã được nghiên cứu tại các phòng khoa học của nhà máy nên đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, ông cũng đánh giá rất cao tiềm năng thị trường Việt Nam cũng như mức độ và tiềm lực của công ty TH Health và hứa hẹn ttrong thời gian tới, Alpha active Industries sẽ ra mắt thêm những sản phẩm izumio phù hợp với thị trường sức khỏe người Việt.

Cũng trong buổi Lễ Khai trương và Ra mắt sản phẩm mới, bà Trần Thị Hồng – Chủ tịch HĐQT chia sẻ: Trước khi đưa những dòng sản phẩm của Alpha Active Industries về Việt Nam, TH Healthc Pharma đã nghiên cứu rất kỹ sản phẩm của Alpha Active trên nhiều quốc gia. Và những dòng sản phẩm đó trên những quốc gia đó được rất nhiều khác hàng ưa chuộng trong nhiều năm nay.

Vì vậy, công ty đã lựa chọn trên những cơ số sản phẩm mà họ đang phân phối mang tính phù hợp với thị trường Việt Nam. Và ngày hôm nay, sự ra đời của TH Health là tiền đề cho việc xây dựng thành công chuỗi sản phẩm dinh dưỡng, góp phần nâng cao mức sống người Việt.

cd-1631676725.JPG
Chủ tịch HĐQT Trần Thị Hồng đã chia sẻ trong buổi lễ khai trương và ra mắt sản phẩm.

Để có được thương hiệu TH Health hiện nay, Công ty TH Health Pharma trân trọng gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam, Tập đoàn YSP, Công ty Alpha Active đã tin tưởng hợp tác, hỗ trơ tích cực và tạo những điều kiện thuận lợi cho việc thành lập và đi vào hoạt động của Công ty.

Với tầm nhìn trở thành công ty cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng có chất lượng cao và sứ mệnh đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người, sau sự kiện ra mắt này, TH Health Pharma hứa hẹn sẽ nỗ lực hết mình để đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng sạch có nguồn gốc từ thiên nhiên với các giá trị dinh dưỡng cao.

Liên hệ: Công ty Xuất nhập khẩu và Dược phẩm TH- Health

Địa chỉ: DM5-13, Khu tiểu thủ công nghiệp làng nghề Vạn Phúc, đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 024 399 68 995

Website: https://www.th-health.vn/

Email: th.health.vn@gmail.com

Fanpage: TH-Health Pharma