Ten Hag lên tiếng, Ronaldo thực sự quan trọng?

Huấn luyện viên Erik ten Hag thừa nhận đội bóng của của ông chơi tốt hơn khi có Cristiano Ronaldo trên sân.

Ronaldo ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải này của Man United gặp Brighton tại Old Trafford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vào sân thay người khi hiệp hai chính thức bắt đầu.

Từ khi Ronaldo vào sân, đội bóng của Ten Hag đã có những biến chuyển theo chiều hướng tích cực ở hàng công. HLV người Hà Lan thừa nhận rằng màn trình diễn của nửa đỏ Manchester được cải thiện sau khi siêu sao Bồ Đào Nha, lối đá của đội bóng trở nên uyển chuyển hơn.

manchester united RonaldoRonaldo vào sân, đội bóng của Ten Hag đã có những biến chuyển theo chiều hướng tích cực. Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên của Man United nói với Sky Sports: ‘Rõ ràng là trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi tốt hơn ở khu vực giữa sân, Christian Eriksen lùi xuống và nhường vị trí lại cho Cristiano Ronaldo.’

‘Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không ghi được bàn thắng.’

Và HLV Ten Hag tự tin rằng vấn đề thể lực của Ronaldo đang dần được cải thiện sau quá trình bỏ lỡ du đấu hè của Quỷ đỏ vì vấn đề gia đình của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ten Hag chia sẻ thêm: ‘Cần có thời gian, bạn không thể bị ép buộc được. Cậu ấy đang tập luyện và mọi thứ đang rất tích cực. Ronaldo đang trở nên tốt hơn và trận đấu này sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu ấy, tôi tin rằng trận đấu sau Ronaldo sẽ lên tiếng.’

Brighton MuHLV Ten Hag thất vọng với trận thua đầu mùa giải mới. Ảnh: Internet.

HLV người Hà Lan thừa nhận trận thua Brighton đánh dấu một khởi đầu đáng thất vọng trong nhiệm kỳ tại Quỷ đỏ của HLV này.

Ten Hag nói: ‘Tất nhiên đó là một sự thất vọng. Tôi đã biết ngay từ đầu nó sẽ không dễ dàng. Đó là một quá trình, bạn cần phải thích nghi nhanh nhất, bạn phải giành chiến thắng trong các trận đấu. Chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn.’

Liverpool đẩy người thừa, ngắm sao Inter

Haaland tỏa sáng, Man City khẳng định vị thế nhà vua

Phong độ hủy diệt của Ronaldo tại Juventus. Nguồn: Dugout.