Tập đoàn TH tiếp tục trao tặng TP. HCM hơn 500.000 sản phẩm sữa tươi và đồ uống tốt cho sức khỏe

Chiều 25/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tiếp nhận 500.000 sản phẩm đồ uống trị giá hơn 4 tỷ đồng của Tập đoàn TH và Ngân hàng Bắc Á tặng người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Món quà của tình đoàn kết

Tại buổi lễ, ông Mai Nguyễn Huế, đại diện Tập đoàn TH đã trao cho ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh bảng tượng trưng 500.000 sản phẩm sữa và đồ uống tốt cho sức khỏe gửi đến người dân và cán bộ, chiến sỹ, lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh.

anh-1-4-1629946097.jpg
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng người dân và lực lượng chống dịch Thành phố Hồ Chí Minh 500.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Đây là sản phẩm ủng hộ của Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt gửi đến Thành phố Hồ Chí Minh, thể hiện mong muốn góp sức, chung tay cùng Thành phố ngăn ngừa, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, ông Phạm Minh Tuấn cảm ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã kịp thời ủng hộ những sản phẩm đồ uống sạch, có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

anh-3-1-1629946097.jpg
Toàn bộ sản phẩm TH sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố phân phối về các địa phương, sau đó được lực lượng quân đội chuyển đến người thụ hưởng. 

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, những đóng góp vật chất, tinh thần của các doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 là những nghĩa cử cao đẹp, giàu tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết của dân tộc tạo nên sức mạnh giúp Thành phố vượt qua mọi khó khăn, thử thách của đại dịch COVID-19, sớm đem lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Bà Thái Hương, Nhà sáng lập Tập đoàn TH chia sẻ: “Món quà này là sự nỗ lực của mỗi cá nhân, doanh nghiệp khi đồng hành cùng Chính phủ, quân đội đưa tới người dân, góp phần thực hiện triệt để giải pháp “Ai ở đâu ở yên đó” để chiến thắng COVID-19. Việc làm của doanh nghiệp nhằm củng cố tình đoàn kết, góp phần đồng hành cùng nhân dân vừa thực hiện tuân thủ quy định phòng dịch, vừa tăng cường dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho mỗi người”.

Các sản phẩm thiết yếu mang thương hiệu TH gửi tặng người dân thành phố lần này gồm sữa tươi sạch, nước uống sữa trái cây tự nhiên TH true JUICE milk, nước trái cây tự nhiên TH true JUICE, nước tinh khiết từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm TH true WATER.

Toàn bộ sản phẩm TH sẽ được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố phân phối về các địa phương, sau đó được lực lượng quân đội chuyển đến người thụ hưởng.

Không để người dân thiếu đói, đứt bữa

Gần ba tháng qua, Thành phố Hồ Chí Minh luôn là điểm nóng về dịch bệnh COVID-19 với tốc độ lây lan nhanh chóng, số ca mắc lên đến vài nghìn mỗi ngày.

Từ 0h ngày 23/8, Thành phố Hồ Chí Minh tăng cường biện pháp chống dịch mạnh mẽ với yêu cầu "ai ở đâu ở yên đó”. Thủ tướng yêu cầu, dưới sự chỉ huy thống nhất của địa phương và phối hợp của các lực lượng khác, quân đội sẽ chủ trì lo lương thực, thực phẩm cho người dân. Bộ Quốc phòng đã huy động khoảng 35.000 dân quân tự vệ cùng hàng nghìn quân chủ lực từ Quân khu 7, Quân đoàn 4 tham gia. Hơn 2.000 bác sĩ và nhân viên y tế; 30 xe cứu thương của quân đội cũng được điều động vào Thành phố Hồ Chí Minh tham gia xét nghiệm, chữa trị cho bệnh nhân COVID-19.

sieu-thi-0-dong-tp-hcm-1629946098.jpg
Những món quà mang ý nghĩa thiết thực và chứa đựng sự động viên tinh thần to lớn đã được TH gửi tới người dân và lực lượng tuyến đầu suốt thời gian qua từ khi Covid-19 bùng phát.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh, trong buổi làm việc về công tác chống dịch ngày 23/8 tại địa bàn Quận 4, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh: “Vào thời điểm này cần kỷ luật thật nghiêm, những ai không hoàn thành nhiệm vụ sẽ bị thay thế, giữ vững kỷ luật để phục vụ người dân, tuyệt đối không để dịch bệnh kéo dài mãi trong cộng đồng. Người phải cách ly với người, nhà cách ly với nhà, ‘ai ở đâu ở yên đấy,’ muốn vậy thì phải chăm lo 100% người dân trên địa bàn, tuyệt đối không để người dân thiếu đói, đứt bữa, chăm sóc đủ dinh dưỡng cho các trường hợp F0, những người đang phải chiến đấu với SARS-CoV-2.”

Quán triệt tinh thần đó, Tập đoàn TH đã chủ động san sẻ nỗi lo với Nhà nước, không để người dân thiếu đói, đứt bữa. Tập đoàn TH và Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã trao tặng người dân Thành phố Hồ Chí Minh và lực lượng chống dịch các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe. Hơn lúc nào hết, sức khỏe con người là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu trong giai đoạn này.

Với 500.000 sản phẩm trao tặng ngày 25/8, tổng số hàng Tập đoàn TH trao tặng Thành phố Hồ Chí Minh lên đến gần 1 triệu sản phẩm.

Từ khi dịch COVID-19 bùng phát vào đầu năm 2020 tới nay, Tập đoàn TH, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, đã chung tay đóng góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh.

tang-vien-k-1629946098.jpg
Các đợt trao tặng của TH liên tục thực hiện trong nhiều đợt, tại nhiều địa phương, hỗ trợ người dân, lực lượng y bác sĩ tại các bệnh viện, cơ sở y tế...

Các đợt trao tặng của TH liên tục thực hiện trong nhiều đợt, tại nhiều địa phương, kịp thời theo diễn biến dịch bệnh: Từ tiếp sức lực lượng chống dịch và người dân bằng hàng triệu sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giúp tăng đề kháng, tốt cho sức khỏe, tới đóng góp vào quỹ vaccine, hỗ trợ thiết bị vật tư y tế (máy thở, bộ test nhanh, đồ bảo hộ,…), hỗ trợ chi phí xét nghiệm, cách ly, tặng các phần cơm tình nghĩa… phát huy tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Những món quà không chỉ mang ý nghĩa thiết thực mà còn chứa đựng sự sẻ chia, quan tâm, động viên tinh thần mọi người cùng vượt qua thử thách.