Tại sao phần mềm Sinh trắc vân tay CANWEDO lại ra đời?

Hãy cùng nghe anh Nguyễn Văn Hiệu – CEO công ty TNHH OTS Toàn Cầu – cha đẻ của phần mềm sinh trắc vân tay CANWEDO chia sẻ câu chuyện thú vị đằng sau lý do ra đời của phần mềm hữu ích này nhé!

Vào một buổi chiều thu Hà Nội, ngồi nhâm nhi ly cafe trong một quán cũ nơi phố cổ. Tôi tình cờ nghe được câu chuyện của hai người ngồi bàn phía sau. Đâu đó tôi cũng không quan tâm lắm nhưng khi nghe về “Sinh trắc vân tay” khiến tôi khá tò mò vì đó là một khái niệm khá mới với tôi. Người bạn ngồi ngay sau tôi đang giải thích về các chỉ số thông minh của con người, về thiên hướng và khả năng phát triển của mọi người đã được thể hiện qua những đường vân trên chính mười đầu ngón tay của chúng ta. Rồi về những cách mà làm thế nào để có thể phát triển đúng định hướng của mình. Tôi tự đặt ra câu hỏi “Sinh trắc vân tay tuyệt vời đến thế ư? Có thể giúp con người khám phá chính bản thân mình?”.

Thế rồi câu hỏi ấy cứ văng vẳng trong đầu tôi, khiến tôi từ quán cafe trở về nhà như thế nào mà chính tôi cũng không nhớ nữa. Tối đó, tôi quyết định lên mạng để tìm hiểu về sinh trắc vân tay. Thật tuyệt vời! Ngoài sức tưởng tượng của tôi. Sinh trắc vân tay được nghiên cứu hoàn toàn dựa trên những cơ sở khoa học về phôi học, di truyền học ,…. Tôi biết được rằng dấu vân tay được hình thành từ tuần 13 đến tuần thứ 19 của thai nhi cùng với quá trình hình thành não bộ và có liên quan mật thiết với cấu trúc não bộ. Hoá ra khoa học sinh trắc vân tay đã xuất hiện và được thế giới nghiên cứu khá lâu chứ không còn là một khái niệm mới như tôi nghĩ. Ngành khoa học này đã có lịch sử nghiên cứu và phát triển suốt hơn 200 năm trở lại đây, cho ra đời hơn 7000 luận án và có cả những công trình nghiên cứu đạt được giải thưởng Nobel danh giá.

wecando-1633664595.png
 

Thực sự sinh trắc vân tay có thể giúp chúng ta giải mã được chính bản thân mình, những điểm mạnh và khả năng thiên bẩm của mình như thế nào. Tôi đã quyết định làm sinh trắc vân tay, chi phí có hơi cao chút và thời gian chờ đợi cũng khiến tôi sốt ruột, nhưng kết quả nhận được không làm tôi thất vọng. Tôi đã hiểu được vì sao bản thân mình lại có những hành động kỳ lạ như thế. Từ nay tôi đã biết điểm mạnh của mình là gì, làm thế nào để đi đúng con đường của mình.

Một ngành khoa học hay như này mà tại sao đến bây giờ tôi mới khám phá ra nhỉ? Có phải rất nhiều người cũng giống như tôi, cũng chưa được tìm hiểu về sinh trắc vân tay? Như thế quả thực là một điều đáng tiếc! Có cách nào có thể lan tỏa sinh trắc vân tay đến nhiều người hơn, giúp mọi người có thể thấu hiểu bản thân và đi đúng con đường của họ từ sớm hay không?

Sau này, tôi đã chia sẻ câu chuyện và suy nghĩ của mình với cậu bạn thân đang làm trong ngành công nghệ. Một ý tưởng chợt nảy lên trong đầu chúng tôi là “Tại sao không làm một App Sinh trắc vân tay để giúp mọi người có thể sinh trắc vân tay được mà lạ tiết kiệm về thời gian và chi phí?”. Một ý tưởng tuyệt vời! Thế là chúng tôi cùng nhau mày mò, nghiên cứu, sang nước ngoài để tìm hiểu và học hỏi về công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Sau đó, chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều về vân tay của những người nổi tiếng trước đây như: Albert Einstein, Walt Disney,.. đọc rất nhiều sách và tài liệu về sinh trắc vân tay.  Cuối cùng là ứng dụng công nghệ như thế nào để tạo ra một ứng dụng sinh trắc vân tay có thể giúp sinh trắc vân tay chính xác, tốc độ nhanh, chi phí thấp, bộ vi xử lý vân tay tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao ứng dụng sinh trắc vân tay “CANWEDO” ra đời.

wecando-2-1633664595.png
 

Slogan: KHÁM PHÁ SỨC MẠNH BẢN THÂN

Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng của ngành công nghệ sinh trắc học vân tay

Sứ mệnh: Khám phá tài năng tiềm ẩn của con người. Giúp mọi người biết được thiên hướng và những khả năng bẩm sinh. Khai phá bản thân. Để mọi người làm đúng sở trưởng, đúng đam mê, thành công sớm hơn, hạnh phúc trọng vẹn.

Giá trị cốt lõi:

Con người: Là nhân tố quyết định với tư duy tích cực, ham học hỏi và đầy nhiệt huyết.

Công nghệ: Áp dụng những thiết bị công nghệ tiên tiến để cho ra đời những sản phẩm tốt, chính xác và mang lại giá trị cao.

Sáng tạo: Là yếu tố sống còn.

Cam kết: Là thương hiệu, là danh dự của tổ chức và mỗi thành viên.

Văn hóa: Kết nối giá trị – Chia sẻ thành công – Con đường dẫn lối tới thành công.

Liên hệ: 085 800 8585

Địa chỉ: Số 10 lô C5, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội