Sun Grand City Hillside Residence: 'Át chủ bài' tại trung tâm mới Nam Phú Quốc 

Thị trường bất động sản Nam Phú Quốc đang vươn mình thức giấc với sự xuất hiện của một dự án không chỉ hội đủ cả ba yếu tố: Nhất vị, nhị thế, tam hướng; mà còn định hình và dẫn dắt phong cách đầu tư mới: Sang trọng, kiêu hãnh và lịch lãm; đáp ứng trọn vẹn 3 nhu cầu: Đầu tư, nghỉ dưỡng, sống vượt trội.

Nam Phú Quốc - cuộc “soán ngôi” thời đại mới

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh, khi bàn về các kênh đầu tư hấp dẫn trong năm 2021, các chuyên gia kinh tế cho rằng, bất động sản vẫn là kênh đầu tư người Việt ưa chuộng vì gắn với nhu cầu dự trữ, tích luỹ và văn hoá đầu tư, sở hữu.  

Có thể thấy, niềm tin thị trường ngày một tăng, nhưng dấu hỏi được đặt ra là, năm 2021, đâu sẽ là vùng đất thu hút dòng tiền mạnh và có khả năng sinh lời cao?

du-an-hillside-1-1616558612.jpg
Nam Phú Quốc đang là điểm đầu tư BĐS lý tưởng. 

Theo quan sát của TS. Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia, trong làn sóng đầu tư mạnh mẽ của Quý 1/2021, đã có hàng tỷ USD rót vào bất động sản gắn với du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí của thành phố Phú Quốc. Và Nam Phú Quốc được xem là cực hút dòng vốn an toàn, chất lượng và hiệu quả nhất.

“Với việc Phú Quốc trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, An Thới được xác định là trung tâm mới phía Nam. Trong khi Dương Đông là trung tâm cũ, quy hoạch không bài bản và không còn nhiều dư địa phát triển thì An Thới được xem là tương lai của đảo Ngọc, với sứ mệnh trở thành trung tâm mới về du lịch, giải trí, nơi đáng sống, là cửa ngõ cảng biển giao thương quốc tế. Và đặc biệt, nơi đây đang hàm chứa cơ hội rất lớn cho các nhà đầu tư, bởi giá đất chắc chắn sẽ tăng cao trong giai đoạn tới”, TS. Lê Xuân Nghĩa nhấn mạnh và lý giải rằng:

Khi Phú Quốc lên Thành phố, cảnh quan nơi đây, với điểm nhấn là các công trình biểu tượng từ hệ sinh thái Sun Group kiến tạo bỗng như khoác áo mới, luồng sinh khí như ngập tràn khắp đảo Ngọc. Không còn là một Địa Trung Hải tuyệt mỹ lặng thầm bên biển xanh, nơi đây đã trở thành một “thị trấn Địa Trung Hải” phiên bản Phú Quốc giàu hấp lực, mỗi góc nhỏ đều đủ sức níu chân du khách.

du-an-hillside-2-1616558612.jpg
Những sự kiện đình đám sẽ mang tới nhịp sống sôi động cho thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc.

Sức hấp dẫn của Nam Phú Quốc không khó để chứng minh. Đến nay, theo thống kê của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, đã có gần 50 công trình đẳng cấp tại khu Nam đảo, tập trung vào các lĩnh vực như: Du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp. Có thể kể đến sản phẩm nhà phố sở hữu lâu dài của Sun Grand City New An Thoi, shophouse mặt biển kinh doanh Sun Premier Village Primavera hay các sản phẩm căn hộ cao tầng thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence…

Đỉnh cao kiêu hãnh, kiệt tác vươn mình

Là dự án mới nhất ra mắt trên đảo Ngọc, lấy cảm hứng từ ngôi làng Taormina trên hòn đảo thiên đường Sicilia miền Nam nước Ý, Sun Grand City Hillside Residence tái hiện khung cảnh những con đường nhỏ uốn lượn quanh co nối đuôi nhau chạy dài tới biển, những tu viện, bậc đá len lỏi giữa những toà nhà...

du-an-hillside-3-1616558612.jpg
Sun Grand City Hillside Residence sở hữu vị trí độc tôn tại Nam Phú Quốc.

Điểm hấp dẫn nhất của Sun Grand City Hillside Residence chính là vị trí độc tôn. Ông Bùi Văn Doanh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam, một chuyên gia nghiên cứu sâu về phong thủy cho rằng, trong phong thủy một dự án bất động sản, có ba yếu tố chính để xem xét, đó là “nhất vị, nhị thế, tam hướng”. Với dự án Sun Grand City Hillside Residence, có “vị”, “thế” và “hướng” độc tôn - tựa sơn hướng biển, là nơi có phong thủy đắc địa.

Không chỉ về phong thủy, địa thế này còn có giá trị thực tiễn rất lớn. Khi đứng từ Sun Grand City Hillside Residence, phóng xa tầm mắt, có thể phát huy tối đa lợi thế view biển trực diện từ địa thế men theo triền đồi, nơi có thể ngắm hoàng hôn thơ mộng, phiêu theo những điệu nhạc miên man dưới ánh nắng chiều biết nịnh lòng du khách.

Ông Doanh cũng lý giải, phong thủy coi trọng “nước” và “gió”. Nước và gió kết hợp tạo sinh khí cho một vùng đất. Điều thú vị là, các căn hộ trên tầng cao của Sun Grand City Hillside Residence đều lộng gió và hưởng lợi từ hơi nước trong lành của biển. Tuy nhiên, trong phong thủy có câu: Khí gặp gió thì tán, gặp nước thì dừng. Nhưng điều đặc biệt là vị thế của khu vực này đã tạo ra 2 “tay ngai” ôm lấy vùng biển trước mặt. Do đó, khí di chuyển đến đây “gặp nước thì dừng” và gió đến đây gặp hai “tay ngai” sẽ làm cho khí tụ lại chứ không bị “tán”. Vì thế có thể nói, chính sự hội tụ của cả 3 yếu tố vị, thế và hướng đã làm cho khu đất trở nên đắc địa về phong thủy. 

du-an-hillside-4-1616558612.jpg
Cư dân Sun Grand City Hillside Residence được hưởng trọn lợi ích từ hệ sinh thái du lịch của Sun Group.

Hơn nữa, dự án này còn kiêu hãnh toạ lạc tại vị trí lõi trung tâm của An Thới, được ví như ngọn hải đăng vươn cao trước đại dương, là nơi biển trời giao thoa, quy tụ các công trình biểu tượng mà ai chưa ghé thăm thì coi như chưa đến Phú Quốc. Cư dân ở đây có thể ngắm 360 độ vẻ đẹp giao hòa giữa thiên nhiên và con người cùng sự chuyển mình của Phú Quốc từ trên cao. Cũng từ căn hộ của mình, các chủ nhân Sun Grand City Hillside Residence có thể thưởng thức đại tiệc âm nhạc, vũ điệu ánh sáng, pháo hoa sôi động của chuỗi sự kiện, lễ hội, các show trình diễn công nghệ Vortex tại khu vực bãi biển Central Village...

Với vị trí đắc địa này, dự án hưởng trọn lợi ích từ hệ sinh thái mang lại cũng như kết nối nhanh chóng tới các tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và khu phố thương mại tại Nam đảo. Cũng từ tầm nhìn tuyệt mỹ này, cư dân Sun Grand City Hillside Residence có thể thưởng ngoạn trọn vẻ đẹp giao thoa giữa biển – trời, thiên nhiên – con người, nét bản địa xưa – sức sống trỗi dậy và đặc biệt là chiêm ngưỡng sự chuyển mình, sức sống của cả một thành phố mới. Vị trí này bảo chứng cho giá trị đạt đỉnh của dự án, cũng như sức hấp dẫn của dự án với giới đầu tư.

Được ví như bản hoà ca giữa thiên nhiên với kiến trúc, văn hoá và sức sống, con người và miền đất, Sun Grand City Hillside Residence - tổ hợp căn hộ thời thượng đầu tiên thuộc quần thể bất động sản phong cách Địa Trung Hải giữa lòng Phú Quốc, là nhân tố mới, xuất hiện đúng thời điểm khi quần thể của Sun Group đã thành hình, khi Phú Quốc mang diện mạo thành phố, dẫn dắt phong cách sống, nghỉ dưỡng, đầu tư mới tại Thành phố trẻ giàu sức sống này.

“Hơn cả một dự án bất động sản điểm nhấn, tổ hợp hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới, vươn cao tự hào trên bầu trời của Thành phố biển đảo”, TS. Lê Xuân Nghĩa kỳ vọng.

Ngày 20/3 vừa qua, Sun Group đã chính thức ra mắt dự án Sun Grand City Hillside Residence và công bố thị trấn Địa Trung Hải, với tâm điểm là 2 phân khu The Hill, The Center, thu hút sự quan tâm rất lớn của khách hàng.