Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn hiện thực hóa mong ước đặc biệt

Sức khỏe đi xuống, nghệ sĩ Thương Tín nóng lòng muốn hoàn thiện mong ước đặc biệt chưa thể hiện thực hóa.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang đứng sau giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam tài tử một thời. Theo đó vị nhạc sĩ này cho biết, sức khỏe của Thương Tín đang đi xuống sau thời gian bị đột quỵ. Bên cạnh đó, người này còn tiết lộ mong muốn hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: "Đi đóng phim ở xa trở về, sức khoẻ anh lại xuống, anh nóng lòng muốn ra một cái MV đầu tay, để mọi người biết đến giọng hát của anh như thế nào? Anh mong nhận được lời đặt show từ mọi người, để anh có thêm thu nhập lo cho cuộc sống!".

Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn hiện thực hóa mong ước đặc biệt Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn có một MV cho riêng mình. Ảnh internet

Cách đây không lâu, cư dân mạng không khỏi xót xa khi thấy hình ảnh già nua, hốc hác của nghệ sĩ Thương Tín tại một quán ăn. 

Sau ồn ào về tiền bạc liên quan đến Trịnh Kim Chi, Thương Tín giờ đây đã bắt đầu đi kiếm tiền trở lại bằng tài lẻ của mình. Mới đây, nam tài tử một thời cũng nhận được cát-xê khi đi hát đám cưới. Đặc biệt theo tiết lộ mới nhất của đạo diễn Tô Hiếu, Thương Tín vừa hoàn thành xong kế hoạch đóng phim và ông cũng nhận được khoản tiền kha khá là 20 triệu đồng sau 4 ngày hoàn thành những cảnh quay.

Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn hiện thực hóa mong ước đặc biệt NS Thương Tín ngày càng gầy gò. Ảnh internet

Đây là tín hiệu mừng với Thương Tín khi ông có thể vừa kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình cũng như vừa có cơ hội hiện diện trở lại trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu, tình hình sức khỏe của Thương Tín thực tế đã giảm sút đi sau khoảng thời gian dài ngày nhập viện vì đột quỵ cách đây hơn 1 năm. Thời gian tới, nam diễn viên sẽ trở về quê nhà và điều trị châm cứu ở chân, phục hồi chức năng sau đột quỵ.

Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn hiện thực hóa mong ước đặc biệt

Thương Tín sinh năm 1956, ông là một trong những tài tử nổi danh một thời thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, cát xê của Thương Tín từng nhận được là 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống lao đao vướng nhiều tệ nạn khiến Thương Tín lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn. 

Sức khỏe đi xuống, NS Thương Tín nóng lòng muốn hiện thực hóa mong ước đặc biệt NS Thương Tín một thời là tay chơi đình đám. Ảnh internet

Năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và sau đó Trịnh Kim Chi đã ra mặt kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Cuối năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao hết số tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Sau khi nhận số tiền, nam diễn viên tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ chưa được phép của ông. Ồn ào này đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề.