Sự thật về bài thuốc chữa vô sinh của Mế Mụi Thanh Hóa

Hiện nay bệnh vô sinh hiếm muộn đang dần trẻ hóa. Nhiều người tốn rất nhiều tiền của nhưng niềm vui vẫn không trọn vẹn.

Có rất nhiều phương pháp điều trị hiếm muộn nhưng tùy thuộc vào sức khỏe và kinh tế của người bệnh để lựa chọn. Nếu Tây y cho kết quả nhanh thì chi phí tốn kém và hiệu quả không tận gốc. Còn Đông Y hiệu quả tận gốc, chi phí thấp điều trị mất thời gian. Do kinh tế đa phần người bệnh hướng tới Đông y. Nhiều người chia sẻ họ đã dùng thuốc của mế Tặng Thị Mụi hay còn gọi là mế Mụi (Thanh Hóa) mang lại hiệu quả bất ngờ mà chi phí không tốn kém. Thực hư mế Tặng Thị Mụi là ai, quý độc giả đón xem bài viết sau đây.

anh-1me-mui-1615888601.jpg
Mế Mụi trong một lần nhận giải thưởng.

Vô sinh hiếm muộn là gì?

Các chuyên gia xác định vô sinh hiếm muộn là khi hai vợ chồng mong muốn có con, chung sống với nhau bình thường với tần suất quan hệ tình dục đều đặn (2-3 lần/tuần) không sử dụng một biện pháp tránh thai nào mà sau một năm vẫn không có thai.

Vô sinh hiếm muộn nguyên nhân không phải hoàn toàn từ phía người phụ nữ, nguyên nhân từ chồng khoảng 40%, nguyên nhân từ vợ khoảng 40%, còn lại là do nguyên nhân từ cả hai vợ chồng. Vì thế, việc đi khám và tìm kiếm nguyên nhân vô sinh hiếm muộn cần sự có mặt của cả hai vợ chồng, hay nói cách khác, vô sinh hiếm muộn là vấn đề của một cặp vợ chồng chứ không phải của riêng ai. 

Tìm hiểu được chính xác nguyên nhân là cách tốt nhất để điều trị bệnh một cách đúng đắn. Theo các chuyên gia thì có 2 nhóm nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh, hiếm muộn:

Một là, nhóm các nguyên nhân do nội tiết tố như tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng, tuyến nội tiết…

Hai là, nhóm các nguyên nhân do thực thể như những tổn thương có thể nhìn thấy được như khối u tinh hoàn, viêm dính tắc vòi trứng, lạc nội mạc tử cung,…

Theo quan niệm của Đông y, việc vô sinh ở nam giới là do thận hư mà thận chính là nơi kết tinh và quyết định khả năng tình dục và sinh sản. Vô sinh ở nữ giới thì do khí huyết không điều hòa, tử cung lạnh, đàm thấp, can uất…

anh-2-me-mui-1615888678.jpg
Mế Tặng Thị Mụi hàng ngày vẫn cùng con cháu bốc thuốc.

Vì vậy, những bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn ở nam là chú trọng vào việc bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới; còn ở nữ thì phải tán hàn, thanh nhiệt, dưỡng khí, ích khí, thư can, giải uất hóa đàm.

Thực tế cho thấy các bài thuốc Đông y rất có hiệu quả trong việc trị bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ.

Bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn của mế Tặng Thị Mụi nức tiếng xứ Thanh

Mế Mụi tên thật là Tặng Thị Mụi, vì đã giúp nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có con như mong muốn nên được gọi bằng cái tên yêu thương và biết ơn là Mế Mụi. Năm nay mế Mụi đã hơn 90 tuổi nhưng vẫn duy trì nghề gia truyền bốc thuốc chữa vô sinh do mẹ chồng truyền lại đã hơn 50 năm. Với kinh nghiệm nhiều năm chữa trị vô sinh, hiếm muộn bằng bài thuốc gia truyền, Mế Mụi đã xua tan nỗi lo vô sinh, hiếm muộn, giúp các cặp vợ chồng tìm lại thiên chức làm cha làm mẹ. Sự xuất hiện của Mế Mụi như một “phép màu” giữa đời thường, giúp nhiều gia đình có được niềm vui con cái.

Trước đây, nhà mế ở trên núi cao của huyện Mường Lát nhưng hiện tại mế chuyển xuống Bản Hạ Sơn, Xã Pù Nhi, Huyện Mường Lát, Tỉnh Thanh Hóa nên người bệnh có thể dễ dàng đến với mế hơn.

Mế Mụi được nhiều báo chí ca tụng và nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn đã được chữa trị thành công bằng các bài thuốc lấy từ núi rừng của mế. Tác dụng của thuốc đến đâu còn phải phụ thuộc vào nguyên nhân vô sinh, mức độ bệnh và cơ địa của từng cặp vợ chồng. Hiện tại bài thuốc chữa hiếm muộn của Mế Mụi đã được Sở Y Tế cấp phép bài thuốc gia truyền.

anh-3-me-mui-1615888601.jpg
Các vị thuốc chữa vô sinh của mế Mụi được thu lượm và phơi khô cẩn thận.

Năm nay đã ngoài 90 tuổi cao, mặc dù không thể đi vào rừng kiếm cây thuốc nhưng Mế Mụi vẫn còn tinh anh, hàng ngày Mế Mụi cùng con dâu bốc thuốc cho bệnh nhân. Trong số những con cháu được truyền nghề, Mế Mụi rất bằng lòng với cái tâm cái đức của người con dâu Triệu Thị Mế cùng người 2 cô cháu dâu Tặng Cói và Tặng Mấy. Không những chăm chỉ, chịu khó, các người con và cháu của Mế còn rất nhanh nhạy, nắm trong lòng bàn tay các bài thuốc, cây thuốc mà Mế đã truyền dạy. Không những thế, thế hệ trẻ hơn Mế còn biết dùng Facebook và Zalo để hỗ trợ tư vấn cho những bệnh nhân ở xa muốn cắt thuốc của Mế Mụi. Theo Mế Mụi các bài thuốc chữa vô sinh có nhiều vị khác nhau nhưng có 3 vị thuốc không thể thiếu là: Củ nâu sần, thân cây Pằn Pắn, hoa du dẻ. Ba vị thuốc này có vị đắng, chát, ngọt là những vị thuốc quan trọng trong bài thuốc Mế Mụi chữa vô sinh.

Thông thường sau khi uống thuốc 2 – 4 tháng nhiều cặp vợ chồng nếu hợp thuốc sẽ có tin vui để thông báo cho Mế Mụi. Có nhiều người chữa trị bằng các bài thuốc dân tộc hiệu quả nhưng cũng có những người không đạt được hiệu quả như mong muốn. Tiếng lành vang xa, Mế Mụi đã chữa thành công cho hàng nghìn cặp vợ chồng trên khắp cả nước. Quả đúng như lời đồn, Mế Mụi được mệnh danh bà mẹ đông con nhất nhì Việt Nam.

anh-4-me-mui-1615888601.jpg
Bài thuốc vô sinh nam, vô sinh nữ của mế Mụi được cấp phép theo quy định của nhà nước.

Tuy nhiên, chữa vô sinh là một quá trình dài vì vậy vợ chồng bạn có thể thử nhiều cách khác nhau, trong đó có các bài thuốc của Mế Mụi để tăng hy vọng có con. Bệnh nhân liên hệ mế Tặng Thị Mụi qua địa chỉ sau:

Số điện thoại Nhà thuốc: 0982.97.1013 - 0949.532.758
Zalo: 0982.97.1013
Facebook: https://www.facebook.com/mui.me.chuavosinh
Website: https://thuocdantocchuavosinh.com