Song Joong Ki lộ diện sau thông báo tái hôn, gương mặt xuất hiện điểm khác lạ

Hình ảnh hiện tại của Song Joong Ki vừa được hé lộ nhưng nam diễn viên lại "cặp kè" với người phụ nữ khác, không phải vợ Tây.

Diễn viên kiêm phát thanh viên Ahn Hye Kyung mới đây đã đăng tải một số bức ảnh chụp cùng Song Joong Ki lên Instagram của mình kèm dòng chú thích: "Anh ấy đã đến". Trong ảnh, Song Joong Ki chụp cùng đàn em Ahn Hye Kyung với nụ cười rạng rỡ. Nam diễn viên đội chiếc mũ lưỡi trai trắng, râu còn mọc lún phún, trông rất thân thiện.

Ahn Hye Kyung cho biết Song Joong Ki đến thăm và ủng hộ cho chương trình mà cô đang thực hiện. Nữ MC rất tiếc nuối vì không thể chụp ảnh chung với bạn mình. 

song-joong-ki-tai-xuat-sau-thong-bao-ket-hon-2-1675842835.jpg
Song Joong Ki tái xuất sau khi thông báo tái hôn.

Những bức ảnh này thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi đây là hình ảnh đầu tiên được chụp sau khi Song Joong Ki tuyên bố tái hôn vào tháng trước. Vợ anh là Katy Louise Saunders đang mang thai.

Song Joong Ki nổi tiếng là mỹ nam trẻ lâu trong Kbiz. Khi đứng với những mỹ nhân ngang tuổi, anh luôn có vẻ non nớt hơn. Nguyên nhân là do Song Joong Ki sở hữu làn da búng ra sữa và các nét trên mặt trẻ con chứ không góc cạnh, rắn rỏi như nhiều mỹ nam khác. Lần này, kể cả có lộ râu lún phún thì nam chính Vincenzo vẫn rất trẻ, không lộ dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên, CDM cho rằng việc xuất hiện với hàng râu chưa kịp cạo này cho thấy cuộc sống sau khi tái hôn của Song Joong Ki cũng đã thay đổi ít nhiều. Xem ra, anh không còn quá trau chuốt ngoại hình như thời điểm độc thân. Thậm chí, nhiều người dự đoán khi chính thức lên chức bố, Song Joong Ki sẽ còn “bê tha” hơn nữa. Có người đã lấy Hyun Bin ra để làm dẫn chứng cho nhận định này.

song-joong-ki-tai-xuat-sau-thong-bao-ket-hon-3-1675842834.jpg
Song Joong Ki và vợ Tây Katy Louise Saunders

Trước đó, Song Joong Ki đã trực tiếp thông báo tin tái hôn thông qua fancafe chính thức vào ngày 30/1. Anh nói: "Tôi đã hứa sẽ chia sẻ cuộc sống tương lai với Katy Louise Saunders, người đã dành và trân trọng khoảng thời gian quý báu với tôi. Rất may, một sinh linh quý giá cũng đã đến với chúng tôi".

Nam diễn viên Vincenzo nói thêm: "Chúng tôi sẽ đăng ký kết hôn để bắt đầu cuộc sống với tư cách là một cặp vợ chồng, dựa trên sự tin tưởng và tình yêu sâu sắc dành cho nhau. Giống như hiện giờ, 2 chúng tôi sẽ cùng nhìn về một hướng, cùng nhau đi trên con đường tươi đẹp trong những ngày sắp tới".