Song Joong Ki dành biệt thự rẻ tiền hơn làm nơi nuôi dạy con đầu lòng với vợ Tây

Dù đang sống ở biệt thự hơn 380 tỷ đồng nhưng Song Joong Ki lại dành căn nhà rẻ tiền hơn để nuôi dạy con đầu lòng với Katy Louise Saunders.

Ngày 30/1, Song Joong Ki đã tuyên bố kết hôn với Katy Louise Saunders và họ sắp chào đón đứa con đầu lòng. Khi cặp đôi chung sống cùng nhau, truyền thông đã đồn đoán về một ngôi nhà mà Song Joong Ki dành để nuôi dạy con.

Mối quan hệ của Song Joong Ki và Katy được tiết lộ vào tháng 12/2022, theo xác nhận của công ty quản lý cũ HighZium Studio. Kể từ đó, người hâm mộ bắt đầu điều tra danh tính bạn gái khi đó của nam diễn viên, bởi cô chỉ được giới thiệu là một phụ nữ Anh. Cho đến cuối tháng 1/2023 thì nam diễn viên Cậu Út Nhà Tài Phiệt xác nhận đã kết hôn.

noi-song-joong-ki-nuoi-day-con-1-1675325547.jpg
Vợ chồng Song Joong Ki, Katy Louise Saunders đang sống ở căn biệt thự hơn 380 tỷ đồng.

Theo trang AllKpop, trên diễn đàn Pann Nate, CDM bàn tán xôn xao về ngôi nhà mới mà "chồng cũ Song Hye Kyo" và vợ mới sẽ sinh sống. Nó được cho là căn hộ 106-7 bên trong Eterno Cheongdam, nằm ở quận Gangnam, trị giá 15 tỷ won (hơn 280 tỷ đồng). Các nguồn tin cho biết ngày chuyển đến nhà mới của cặp đôi được ấn định vào tháng 12/2023. Hiện tại, cả 2 vẫn đang sống trong một dinh thự trị giá 20 tỷ won (hơn 380 tỷ đồng) tại Itaewon. Bố mẹ Katy cũng chuyển đến đây sống cùng để chăm sóc con gái.

Vậy làm thế nào mà Song Joong Ki có thể mua những ngôi nhà này? CDM cũng đã thảo luận về thù lao của nam diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời. Cụ thể, anh nhận được hơn 300 triệu won cho mỗi tập phim truyền hình và 1 tỷ won cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Với mức thu nhập này thì việc mua những bất động sản đắt đỏ với anh không phải điều khó khăn.

noi-song-joong-ki-nuoi-day-con-2-1675325547.jpg
Nhưng cuối năm nay, họ sẽ chuyển đến một căn biệt thự khác giá rẻ hơn.

Theo Dispatch tiết lộ, Song Joong Ki và vợ mới gặp nhau lần đầu ở Italy trong quá trình quay phim Vincenzo. Dù có nhiều tin đồn nói Katy là giáo viên tiếng Italia của Joong Ki khi anh đóng phim nhưng nó đã được bác bỏ.

Người hâm mộ phát hiện "hint hẹn hò" của Song Joong Ki và Katy sau khi anh nói lời cảm ơn cô và nhắc đến 2 chú chó của nữ diễn viên, Maya và Antes, trong bài phát biểu lúc lên nhận giải tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN 2022. Họ cũng phát hiện cả 2 xuất hiện cùng nhau tại một cuộc họp báo ở Singapore cho dự án mới nhất của anh ấy, Cậu Út Nhà Tài Phiệt và cùng nhau trở về Hàn Quốc. Ngoài ra, họ còn tham dự đám cưới của Im Sung Jae tại Seoul.

Katy Louise Saunders sinh ra ở Anh nhưng lớn lên tại Italia. Cô học ở Rome nhưng đã lấy bằng quản trị kinh doanh tại Đại học Bocconi của Milan.