Song Hye Kyo thường xuyên làm điều ngọt ngào này với đàn chị Kim Hye Sun

Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" không ngần ngại thể hiện mình là fan hâm mộ trung thành của Kim Hye Sun bằng cách "thả tim" cho mọi tấm hình mà đàn chị đăng tải.

Người ta thường hay nói rằng giữa những người làm nghệ thuật với nhau thì không thể nào tìm thấy một người bạn thật sự. Đặc biệt là Kbiz, làng giải trí có quy luật đào thải khắc nghiệt nhất nhì Châu Á. Thế nhưng, may mắn rằng ở trong showbiz thật giả lẫn lộn này vẫn tồn tại những tình bạn thật sự, bên nhau hàng chục năm nhưng vẫn thân thiết như ngày ban đầu. Và tình bạn của Song Hye Kyo, Kim Hee Sun chính là mình chứng rõ ràng nhất cho những mối quan hệ bạn bè chân thành trong showbiz.

Trong những năm đầu mới bước chân vào làng giải trí, Song Hye Kyo đã rất may mắn khi gặp được Song Yoon Ah và Kim Hee Sun, điều này từng được cô tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn. Chính đàn chị đã cho Song Hye Kyo những lời khuyên hữu ích khi cô gặp khó khăn với các kịch bản.

Hội chị em thân thiết của Song Hye Kyo.

Hiện tại, mối quan hệ của hai chị em vẫn vô cùng tốt đẹp. Bản thân Song Hye Kyo cũng luôn ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc cũng như nhan sắc xinh đẹp của đàn chị. Khi Kim Hee Sun đăng tải tấm hình mới đây, Song Hye Kyo đã không ngần ngại thể hiện mình là fan hâm mộ trung thành của đàn chị bằng cách "thả tim". Cư dân mạng cũng phát hiện ra rằng Song Hye Kyo gần như chưa từng bỏ qua bất kỳ bài đăng nào của đàn chị. Có lẽ nữ diễn viên “Hậu duệ mặt trời” đã để chế độ "theo dõi đặc biệt" dành cho Kim Hee Sun.

Về phía Kim Hee Sun, cô cũng từng tiết lộ về mối quan hệ với Song Hye Kyo trong một bài phỏng vấn. Người đẹp cho biết dù mọi người đều khá bận rộn nhưng luôn tranh thủ gặp gỡ nhau. Cả hội hay hẹn hò đi uống rượu hoặc tụ tập nhân dịp đặc biệt của ai đó.

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được chú ý nhờ nhan sắc nổi bật khi làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính, trở thành nhân tố mới cho dòng phim tình cảm nở rộ những năm cuối thập niên 1990. Những phim cô tham gia đều có tỷ suất người xem cao chót vót, truyền thông ca tụng Hye Sun là "Nữ hoàng màn ảnh" với những bộ phim nổi bật như "Lời cầu hôn", "Áo cưới", "Tình cờ", "Chuyện tình buồn"…Cô liên tiếp được vinh danh trong các cuộc bình chọn nhan sắc, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc". Người đẹp kết hôn với thương gia Park Ju Young năm 2007, có một con gái.

Còn Song Hye Kyo cũng là một trong những "tường thành nhan sắc" của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ ở xứ sở Kim chi, cô được khán giả châu Á yêu thích qua các bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Gió đông năm ấy", "Hậu duệ mặt trời"...Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng trẻ, Song Hye Kyo dành thời gian cho công việc khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện trong và ngoài nước. Nhan sắc của của người đẹp cũng nhận được những lời khen ngợi. Cô thay đổi phong cách dịu dàng quen thuộc, biến hình trở thành quý cô sang trọng, bí ẩn và quyến rũ.