Song Hye Kyo nhận tin vui giữa ồn ào tái hợp với Song Joong Ki

Dù đã ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn nhiều lần bất lực khi vướng vào tin đồn tái hợp với Song Joong Ki.

Mới đây, Song Hye Kyo đăng tải những hình ảnh khi tham gia một sự kiện ở nước ngoài trên mạng xã hội. Nhiều người xuýt xoa với nhan sắc của Song Hye Kyo không bị lép vế bởi bất kỳ một minh tinh nào. 

Người đẹp 41 tuổi diện áo hai dây kết hợp chân váy maxi, phối nữ trang ngọc lục bảo khiến khán giả hết lời khen ngợi. Thậm chí các fanpage ở châu Á cũng dành nhiều lời "có cánh" cho nữ  diễn viên "Trái tim mùa thu" khi toát lên thần thái sang trọng, kiêu sa ở tuổi tứ tuần.

Song Hye Kyo rơi vào cảnh bất lực giữa ồn ào tái hợp với Song Joong Ki

Điều đáng nói là ngoài những bàn tán về nhan sắc của Song Hye Kyo trên mạng xã hội thì nữ diễn viên còn liên tục bị đồn tái hợp với chồng cũ Song Joong Ki. Dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã đường ai nấy đi một thời gian khá dài nhưng dường như những người hâm mộ cặp đôi Hậu Duệ Mặt Trời chưa bao giờ từ bỏ hy vọng cặp đôi này có thể tái hợp và gây dựng lại tình cảm. 

Trên MXH Hàn Quốc lan truyền thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ cưới lại vào tháng 12 tới. Song tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt, đến nay Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn thất thiệt.

Song Hye Kyo rơi vào cảnh bất lực giữa ồn ào tái hợp với Song Joong Ki

Trong lần Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện tại Pháp, một blogger có mặt tại sự kiện đã có những chia sẻ về cảm nhận khi được gặp gỡ và tiếp xúc với Song Hye Kyo. Theo đó, người này tiết lộ rằng trông ngoài đời, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" ngoài đời trông rất trẻ, không ai nghĩ cô nàng đã 40 tuổi. 

Bên cạnh đó, blogger thắc mắc rằng Song Hye Kyo là thần tượng của nhiều thế hệ từ thời Trái Tim Mùa Thu, dù đã qua 20 năm nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn không hề gia đi trong khi người hâm mộ thì đã có dấu vết của thời gian. Rất nhiều lời khen cho nhan sắc của Song Hye Kyo về nhan sắc ở tuổi 40.

Song Hye Kyo rơi vào cảnh bất lực giữa ồn ào tái hợp với Song Joong Ki

Được biết, thời điểm Song Hye Kyo tham gia sự kiện cũng là lúc cô đang ghi hình dang dở cho dự án truyền hình The Glory, tái hợp với biên kịch Hậu Duệ Mặt Trời (Kim Eun Sook). Lần này là lần đầu tiên Song Hye Kyo đóng vai phản diện.