Sơn Tùng M-TP bị netizen bóc mẽ sử dụng photoshop để kéo chân

(Techz.vn) Với chiều cao khiêm tốn, nhiều người không quá bất ngờ khi nam ca sĩ dùng thủ thuật để ‘ăn gian’ chiều cao.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên khiến dân tình quan tâm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo, có thể nói thuộc hàng top của showbiz Việt. Bên cạnh đó mọi cử chỉ nhất động của Sơn Tùng đều được người hâm mộ và khán giả chú ý.

Mới đây, vào sáng ngày 24/10, Sơn Tùng M-TP đã đột ngột xuất hiện và giao lưu với các em học sinh tại trường THPT Lê Quý Đôn (Thái Bình). Được biết, đây là ngôi trường mà anh từng theo học. Xuất hiện tại trường cũ, nam ca sĩ diện vest bảnh bao, lịch sự, đồng thời thoải mái chụp hình selfie cùng các bạn học sinh. Các em học sinh cũng đã được phen vui sướng và hân hoan tột cùng vì được chứng kiến tận mắt và giao lưu với thần tượng.

Sau khi xuất hiện tại trường học, Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng cập nhập và đăng tải những hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên nam ca sĩ lại bị cộng đồng mạng soi ra điểm bất thường khi hình ảnh tự đăng và hình ảnh do người hâm mộ chụp. Nhiều cư dân mạng còn nhanh tay ghép ảnh của Sơn Tùng với các bức ảnh được học sinh chụp lại để so sánh sự chênh lệch. Họ kết luận, các bức ảnh của Sơn Tùng đã được chỉnh sửa để ăn gian chiều cao.

Được biết Sơn Tùng có chiều cao khá khiêm tốn so với những nam nghệ sĩ cùng hoạt động showbiz. Anh chàng thường sử dụng quần áo hay giày đế cao để tăng thêm chiều cao cho bản thân.

Dịp cuối năm, Sơn Tùng M-TP tổ chức loạt dự án kỷ niệm một thập niên làm nghề. Anh ra mắt EP (album ngắn) gồm bốn bài hát, phối lại hai bản hit Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần theo phong cách pop-rock. Phim tài liệu về Sky Tour cũng được phát hành trở lại ngoài rạp. Tác phẩm từng đạt 10.000 vé sau 48 giờ mở bán vào năm 2020 - kỷ lục với phim tài liệu âm nhạc của một nghệ sĩ Việt. Nhạc phim cũng giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất iTunes và Apple Music Việt Nam.

 

BTS dẫn đầu hạng mục bình chọn ở MAMA, Blackpink tụt sâu?

(Techz.vn) BTS đang dẫn đầu bình chọn ở 1 hạng mục giải thưởng của MAMA, Blackpink chỉ đang đứng thứ 7.