Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng quà gì để lấy lòng nàng?

Quà tặng bạn gái mới quen như thế nào hợp lý và tinh tế nhất? Đây là câu hỏi luôn khiến mọi chàng trai đau đầu. Không thiếu trường hợp chọn mua những vật phẩm – phụ kiện thiếu tế nhị, gây khó chịu cho đối phương.

Vậy nhân ngày sinh nhật sắp tới bạn đã biết nên chuẩn bị mòn quà nào cho bạn gái của mình hay chưa? Dưới đây là những gợi ý chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

image1-16-1624589443.jpg

1. Cần lưu ý vấn đề gì khi mua quà tặng sinh nhật cho bạn gái mới quen?

Khi bạn mới quen một cô nàng và muốn thể hiện tấm lòng của mình thì việc tặng quà là hết sức cần thiết. Sở dĩ khoảng thời gian yêu chưa lâu nên việc nắm bắt tâm lý, sở thích của đối phương tương đối khó khăn. Tuy nhiên chỉ cần tinh ý bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là một vài lưu ý để bạn có thể mua quà tặng cho bạn gái mới quen phù hợp.

1.1. Không nên tặng những món quà tế nhị

Để cô ấy thấy ấn tượng về bạn, tốt nhất không nên chọn những món quà bất ngờ, tế nhị như: đồ lót, sách truyện có chủ đề nhạy cảm, đồ ngủ gợi cảm… Khi nhận được những món quà này cô ấy sẽ thấy khó chịu và nghĩ bạn là người không được đàng hoàng. Bởi vậy, khi chọn mua quà bạn phải hết sức cẩn thận và nên suy xét kỹ càng. Bạn có thể nhờ tư vấn trước khi mua tặng cô ấy để tránh trường hợp không hay diễn ra.

1.2. Không nên hỏi ý kiến trực tiếp từ cô gái

Nếu bạn và cô ấy đã yêu nhau một thời gian thì có thể hỏi trực tiếp: thích quà gì, muốn nhận quà như thế nào,… Nhưng là bạn gái mới quen thì không nên hỏi dù bất kỳ thông tin nào. Vì các cô gái thường thích bất ngờ và lãng mạn. Nhận được món quà bất ngờ từ bạn, cô nàng sẽ cảm thấy được quan tâm. Món quà không cần lớn, không quá cao cấp hay sang trọng, chỉ cần là tấm lòng của bạn cũng đủ làm cô ấy hạnh phúc.

1.3. Không chuẩn bị quà tặng trước

Có bao giờ bạn nghĩ chỉ là cô gái mới quen không cần phải tặng quà? Nếu bạn có suy nghĩ này thì thật sai lầm. Đàn ông suy xét đơn giản thế nhưng phụ nữ lại không vậy. Bạn không cần phải tặng quà cho cô gái và có thể cô ấy sẽ không cần món quà của bạn.

Tuy nhiên, món quà là hình thức bày tỏ tấm lòng của đàn ông. Nếu trong lần gặp mặt đầu tiên bạn không có quà, cô ấy sẽ nghĩ bạn không tôn trọng mối quan hệ này. Tốt nhất để không khí được vui và tạo ấn tượng tốt bạn nên có món quà ý nghĩa tặng nàng.

2. Những món quà ý nghĩa tặng sinh nhật bạn gái mới quen

Chọn quà cho bạn gái mới quen tuy dễ mà khó. Dễ vì những món quà dành tặng cho các nàng được bán nhiều trên thị trường. Khó vì bạn chưa hiểu hết về cô nàng nên không biết phải mua món quà nào cho phù hợp. Dưới đây là những món quà được các cánh mày râu lựa chọn nhiều khi tặng quà sinh nhật cho bạn gái mới quen. Cùng tham khảo bạn nhé.

2.1. Hoa hồng sáp thơm - món quà tặng lãng mạn

Hoa hồng là biểu tượng của phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Ngoài ra, tặng hoa hồng cho bạn nữ lại càng vô cùng ý nghĩa. Tặng món quà này là ước mong cô gái của mình luôn tươi tắn, đẹp đẽ, tỏa sáng rạng ngời như những đóa hoa hồng thơm ngát. Hơn thế nữa, loài hoa này còn là biểu tượng của tình yêu, cô nàng sẽ ngầm hiểu là bạn đang dùng đoá hồng để thể hiện tình cảm.

Nếu bạn chọn mua bó hồng tươi thì quá bình thường. Vậy tại sao bạn không chọn hoa hồng được làm bằng sáp thơm? Đây thật sự là một món quà vừa ngọt ngào lại không kém phần lãng mạn. Đặc biệt hơn, sản phẩm này có thể sử dụng lâu dài.

2.2. Trang sức bằng inox - món quà vô cùng ý nghĩa

Được nhận một món quà là chiếc vòng tay, chắc chắn cô gái nào cũng yêu thích. Chiếc vòng inox với kiểu dáng đa dạng, thiết kế thời thượng phù hợp với mọi cô gái. Với việc có thể khắc những hình ảnh, nội dung theo yêu cầu bạn có thể biểu hiện được tình cảm của mình một cách rõ rệt nhất.

2.3. Bút khắc chữ - món quà sang trọng

Tại sao bạn không tặng cho nàng một chiếc bút khắc laser? Món quà vừa sang trọng vừa tinh tế, mỗi khi sử dụng chắc chắn sẽ nhớ đến người tặng. Chiếc bút sẽ tiếp thêm động lực và cảm hứng cho mỗi cô gái trong công việc. Có lẽ nàng sẽ thích thú khi nhận được món quà này của bạn đấy.

image2-6-1624589309.png

2.4. Ví da - món quà tặng tinh tế

Ví là vật bất ly thân không chỉ riêng của phái nam mà các bạn nữ cũng không thể thiếu vật này. Hầu như đây là món quà phổ biến dùng làm quà tặng cho các cô nàng trong mỗi dịp lễ, sinh nhật. Vậy tại sao không dùng ví da làm quà tặng cho cô gái mới quen? Đây là một gợi ý hay cho bạn đấy.

2.5. Bình giữ nhiệt - món quà thực tế

Trong thời gian gần đây, bình giữ nhiệt cũng là một trong những vật dụng được làm quà tặng phổ biến. Món quà này vô cùng thực tế, cô nàng có thể luôn mang theo bên mình. Người nhận sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi nhận được chiếc bình có khắc laser cực kỳ độc đáo, thú vị.

Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giải đáp câu hỏi Sinh nhật bạn gái mới quen nên tặng quà gì. Chúc bạn sớm chọn được món quà phù hợp và lấy được cảm tình từ cô gái nhé. Liên hệ shop quà tặng Legonna để xem chi tiết các món quà khắc laser, truy cập tại quatanglegonna.com

Thông tin doanh nghiệp

Shop Quà Tặng Legonna - thuộc Công ty cổ phần Leorno

Điện thoại: 0918 327 021