Sau scandal Hồng Đăng, thêm 1 diễn viên chia tay Thương Ngày Nắng Về, dàn diễn viên buồn bã tạm biệt

(Techz.vn) Chỉ còn 1 tập nữa Thương Ngày Nắng Về sẽ khép lại, nhưng CĐM lại vô cùng ngỡ ngàng khi thêm 1 diễn viên nói lời chia tay bộ phim, dàn diễn viên cũng gửi lời tạm biệt buồn bã.

Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim truyền hình Việt Nam được chú ý nhất hiện nay. Chỉ còn một tập phim nữa, bộ phim sẽ kết thúc và đang khiến khan giả vô cùng tò mò về kết cục của các nhân vật.

Trong diễn biến mới nhất, bệnh tình của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) ngày càng nghiêm tọng hơn. Vào cuối tập 53, bà Nga trong trạng thái mê man không tỉnh làm Khánh (Lan Phương)Vân (Ngọc Huyền) vô cùng lo lắng.

Đáng chú ý, động thái của các diễn viên càng làm khán giả tin rằng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã chính thức nói lời tạm biệt với bộ phim. Những diễn viên thủ vai con bà Nga gồm Lan Phương, Huyền Lizzie, Ngọc Huyền đều đồng loạt chia sẻ buồn bã, nói lời tạm biệt vai diễn của NSƯT Thanh Quý trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, một thành viên thuộc ê-kíp của Thương Ngày Nắng Về còn bất ngờ nói thêm về số phận nhân vật bà Nga: “Vẫn không muốn tin và hy vọng vào một màn cứu sống diệu kỳ nào đó của đạo diễn, và tấm ảnh mà bà Nga định dùng làm ‘ảnh thờ’ sẽ không được sử dụng quá sớm.”

Người này còn đề cập còn nói đến hình ảnh hậu trường đám cưới Trang (Huyền Lizzie) – Duy (Đình Tú) rò rỉ trên MXH thời gian qua. Rất có thể những hình ảnh này chỉ là giấc mơ. Như vậy, chi tiết duy nhất mà người hâm mộ “bám víu” những ngày qua để tin rằng bà Nga sẽ ổn định sức khỏe, đến dự lễ cưới con gái gần như bị bác bỏ.

Về phần NSƯT Thanh Quý, trước đó bà từng tiết lộ về kết thúc phim: “Chỉ có thể nói rằng, phim cũng như cuộc sống đều có sự tròn trĩnh, hoàn hảo hay mất mát. Mưa sẽ ít hơn, nắng sẽ về nhiều hơn”. Tuy nhiên, bà cũng cho biết sẽ có người không có được cái kết viên mãn như mong muốn: “Tất nhiên vẫn có người phải chịu thiệt thòi, nhưng đó mới là cuộc sống, không có gì hoàn hảo hết cả.”

 

Tin trưa 3/8: Lan Phương nói thẳng về Hồng Đăng, Kim Tử Long phát ngôn gây chú ý khi bị trượt NSND

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 3/8. Lan Phương công khai nói thẳng về Hồng Đăng bất chấp ồn ào ở TBN, tỏ rõ thái độ khiến CĐM ngỡ ngàng. NSƯT Kim Tử Long có phát ngôn gây chú ý sau khi bị trượt danh hiệu NSND, gọi thẳng tên NSƯT Thoại Mỹ